Đôi vợ chồng thường xuyên vượt 12.000 km để uống bia

18:08 17/07/2015

Vì quá yêu thích hương vị và không khí của quán bar The Plough, Matthew và Dolores cứ 6 tuần lại bay từ Mỹ sang Anh chỉ để uống bia ở đúng một địa điểm.

Matthew và Dolores Lawrence, sống ở Indiana, Mỹ nhưng họ thường xuyên vượt quãng đường hơn 12.000 km để bay tới Birmingham, Anh chỉ để uống vài ly bia yêu thích ở quán rượu The Plough rồi quay về nhà.

Tháng 11/2011, cả hai lần đầu đến Anh du lịch và nhanh chóng bị hút hồn bởi hương vị bia tuyệt hảo cũng như không khí ấm cúng, vui vẻ của The Plough. Ba tháng sau đó, hai vợ chồng tiếp tục quay lại nơi đây chỉ để uống bia. Khoảng cách của những chuyến vượt Đại Tây Dương ngày càng rút ngắn lại, xuống 8 tuần, và hiện giờ là 6 tuần một lần họ lại có mặt ở quán bar địa phương này, cùng nhâm nhi những cốc bia yêu thích, trò chuyện thoải mái với người dân bản xứ.

Matthew là nhân viên bảo hiểm ở Mỹ, còn vợ anh là y tá. Đôi vợ chồng tự tin rằng họ sẽ tìm được một công việc tương ứng khi chuyển tới Anh sinh sống.

Matthew là nhân viên bảo hiểm ở Mỹ, còn vợ anh là y tá. Đôi vợ chồng tự tin rằng họ sẽ tìm được một công việc tương ứng khi chuyển tới Anh sinh sống.

ĐẶT TOURKHÁCH SẠN TRỰC TUYẾN TẠI iVIVU.com NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI

Dolores cho biết điều khiến vợ chồng cô luôn muốn đến nơi này vì không khí ở quán thật thân thiện. “Bạn có thể đến, uống vài cốc bia và trò chuyện vui vẻ với những người không quen biết. Nếu ở Mỹ, họ sẽ nghĩ chúng tôi bị điên. Chúng tôi yêu nơi này”.

Để phục vụ cho sở thích của mình, hai vợ chồng đã bỏ ra hơn 75.000 USD trong suốt 4 năm chỉ để bay từ Mỹ sang Anh và uống bia. Gia đình Lawrence đang lên kế hoạch chuyển hẳn tới đây để sinh sống cũng như thoải mái đến The Plough bất kỳ khi nào họ muốn.

Matthew chụp ảnh bên ngoài quán rượu yêu thích của mình. Cả gia đình đang rất háo hức đón giáng sinh năm nay tại Anh vì cậu con trai 18 tuổi của họ, Achilles, đã được nhận vào đại học Coventry University.Matthew chụp ảnh bên ngoài quán rượu yêu thích của mình. Cả gia đình đang rất háo hức đón giáng sinh năm nay tại Anh vì cậu con trai 18 tuổi của họ, Achilles, đã được nhận vào đại học Coventry University.

Matthew chụp ảnh bên ngoài quán rượu yêu thích của mình. Cả gia đình đang rất háo hức đón giáng sinh năm nay tại Anh vì cậu con trai 18 tuổi của họ, Achilles, đã được nhận vào đại học Coventry University.

Theo Vnexpress.net

ĐẶT TOURKHÁCH SẠN TRỰC TUYẾN TẠI iVIVU.com NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 1,00 điểm trên 5)
Loading...