Khám phá đất nước xinh đẹp của những chú chuột túi kangaroo

16:30 24/07/2015

Úc là một đất nước an bình, lý tưởng và là xứ sở của những chú chuột túi kangaroo. Một đất nước với những thành phố hiện đại, bờ biển trải dài bất tận, các công viên rộng lớn và những hòn đảo tuyệt đẹp, đây luôn là một điểm đến đầy thú vị với bất kì ai. Và khám phá đất nước Úc xinh đẹp luôn tạo ra cho bạn những điều bất ngờ, thú vị.

“Nhà hát Con Sò”

Nhà hát Opera Sydney vẫn được người Việt gọi với cái tên “nhà hát Con Sò”, là một công trình nhà hát tại thành phố Sydney, Úc. Đây là một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu nhất thế kỉ 20 và là một trong những điểm biểu diễn nghệ thuật nổi tiếng nhất thế giới. Nhà hát có kiến trúc độc đáo hình con sò hay những cánh buồm no gió ra khơi.

Opera Sydney là công trình kiến trúc độc đáo của Sydney nói riêng và nước Úc nói chung. Tọa lạc tại Bennelong Point ở bến cảng Sydney, gần với cây cầu Sydney Harbour nổi tiếng, tòa nhà và khu xung quanh đã tạo nên hình ảnh của một đất nước Úc đặc trưng với đầy vẻ nguy nga, lộng lẫy.

 Kiến trúc độc đáo của Opera Sydney

Kiến trúc độc đáo của Opera Sydney

Thành phố đáng sống nhất thế giới

Melbourne, thủ phủ bang Victoria đã 2 lần được bầu chọn trong top 3 thành phố đáng sống trên thế giới. Melbourne là thành phố sôi động và đa văn hóa. Là thành phố của những công trình kiến trúc nguy nga với sự kết hợp một cách hài hòa của những nét đẹp truyền thống và hiện đại. Melbourne cũng là một thành phố xanh, trong lành và thân thiện với những công viên, vườn cây, những con đường xinh đẹp.

Đến với thành phố này, chắc chắn bạn sẽ cực kì bất ngờ với những con đường mà mới chỉ nghe tên đã muốn đến như con đường thời trang Chapel street, con đường tỏa sáng ban đêm Gertrude street. Không chỉ thu hút bằng những công trình kiến trúc nguy nga, những công viên, Melbourne còn hấp dẫn du khách bởi nền văn hóa lâu đời và đặc sắc của mình. Đến với Melbourne, du khách sẽ được hòa mình vào những ngày hội mang đậm bản sắc như lễ hội đua ngựa vào mùa xuân, lễ hội Moomba,…

Quang cảnh thành phố Melbourne nhìn từ trên cao

Quang cảnh thành phố Melbourne nhìn từ trên cao

Thung lũng rượu Barossa Valley

Cách Adelaide, thành phố êm đềm với những quán cà phê tuyệt vời chỉ 1 giờ đi xe là thung lũng rượu trứ danh Barossa Valley với những cánh đồng nho xanh mượt trải dài. Đến đây du khách sẽ được khám phá những hầm rượu vang nổi tiếng thế giới, những ruộng nho có từ lâu đời, các vùng quê xinh đẹp và cả những thị trấn nhỏ cổ kính.

Barossa Valley có tới hơn 100 nhà máy chế biến rượu vang và hơn 70 hầm rượu mở cửa tự do, vì vậy du khách có thể dễ dàng tìm hiểu về quy trình sản xuất rượu, nếm thử các loại rượu vang, các món ăn đặc sản như thịt hun khói, phomat được làm thủ công theo phương pháp đặc biệt,… Barossa Valley là thiên đường dành cho những người yêu thích rượu vang.

Vẻ đẹp như mơ của thung lũng rượu vang Barossa

Vẻ đẹp như mơ của thung lũng rượu vang Barossa

Click chọn ngay gói khuyến mãi mùa hè hấp dẫn từ iVIVU.com

Quần thể san hô lớn nhất thế giới

Great Barrier Reef là quần thể san hô lớn nhất thế giới nằm ở ngoài khơi Queensland. Tại đây du khách có thể snorkening hay lặn scuba diving để có thể chứng kiến tận mắt quần thể san hô tuyệt đẹp của du lịch Úc.

Quần thể san hô lớn nhất thế giới Great Barrier Reef

Quần thể san hô lớn nhất thế giới Great Barrier Reef

Ngoài ra Úc còn hấp dẫn du khách bởi rất nhiều địa điểm, cảnh đẹp khác.

Cánh đồng hoa oải hương ở Tasmania

Cánh đồng hoa oải hương ở Tasmania

Nhóm đảo Lord Howe

Nhóm đảo Lord Howe

Nhà tưởng niệm chiến tranh ở Canberra

Nhà tưởng niệm chiến tranh ở Canberra

Chuột túi ở công viên Pinnacle Nature Reserve

Chuột túi ở công viên Pinnacle Nature Reserve

Thiên đường lướt sóng Surfers Paradise

Thiên đường lướt sóng Surfers Paradise

Theo Dulich.vn

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...