5 địa điểm tuyệt vời để tận hưởng mùa thu trong nước

15:23 03/09/2015

Đất trời đã sắp sang thu. Trong không khí dìu dịu, liệu bạn nên đi đâu để tận hưởng thời khắc thu tuyệt đẹp rõ ràng nhất?

Xuân Hạ Thu Đông. Mỗi mùa mỗi cảnh. Mùa thu được biết đến với sắc vàng của lá, sắc xanh nhạt của mây trời và cảnh vật chìm trong giai điệu du dương, nhẹ nhàng của một bản giao hưởng. Đây cũng là một trong những khoảng thời gian thích hợp nhất để đi du lịch mà không mấy phải lo về thời tiết.

5 địa điểm dưới đây luôn được nhiều du khách lựa chọn là nơi chốn tuyệt nhất tận hưởng cảnh sắc mùa thu tại Việt Nam.

1. Hồ Gươm

Ai đến Hà Nội cũng từng một lần ghé qua hồ Gươm. Hồ Gươm mùa nào cũng đẹp nhưng mùa thu mới là mùa khiến hồ Gươm đặc biệt nhất. Với không khí se lạnh đầu mùa, những buổi chiều vàng nắng nhẹ, những hàng cây bàng phủ bóng một khoảng trời lá vàng, hoa lộc vừng đỏ thắm rủ bóng xuống hồ Gươm, đây là cảnh sắc không nơi nào có được. Không xô bồ bởi những thú vui, chỉ cần dạo quanh một vòng là bạn có thể cảm nhận thu rõ ràng nhất.

Ảnh: Xóm nhiếp ảnh

Ảnh: Xóm nhiếp ảnh

Ảnh: Giang Trinh

Ảnh: Giang Trinh

Ảnh: Giaoduc

Ảnh: Giaoduc

Nhanh tay đặt khách sạn Hà Nội tại iVIVU.com cho chuyến du lịch tiết kiệm nhất

2. Hà Giang

Vào giữa tháng 10, hoa tam giác mạch nở rộ khắp Hà Giang. Nếu bạn yêu thích nét đẹp man dại và màu tím phớt của loài hoa này, quện với khí trời se se của vùng rừng núi thì Hà Giang chính là điểm đến lý tưởng nhất khi vào thu. Ngoài ra, nếu đã đến Hà Giang vào mùa thu, đừng quên ghé thăm các thửa ruộng bậc thang. Những cánh đồng chín một màu thu đã là bối cảnh hấp dẫn nhiều “phượt” thủ và những cặp đôi đến chụp ảnh cưới.

Ảnh: Myhanoi

Ảnh: Myhanoi

Ảnh: Hạ Chi

Ảnh: Hạ Chi

Ảnh: HagiangSenseTravel

Ảnh: HagiangSenseTravel

3. Đà Lạt

Đầu mùa, đến với Đà Lạt, bạn sẽ chứng kiến những cảnh tượng hệt như tranh với những tán thông, hồ nước phẳng lặng, hàng cây lá vàng. Còn nếu đã thích hoa, Đà Lạt là nơi nên đi du lịch vào cuối thu. Không chỉ ngập trong sắc vàng của nắng, Đà Lạt còn rực rỡ màu vàng của hoa dã quỳ trên khắp các nẻo đường, dọc quanh các triền đồi. Ngoài ra nơi đây còn hiện diện rất nhiều loài hoa khác như mimosa, mai anh đào…

Đà Lạt vẫn hay có mưa vào mùa này, nhưng du lịch ngắm mưa cũng có cái thú của nó. Đến Đà Lạt, Thung lũng tình yêu, Dinh Bảo Đại, Thiền viện Trúc Lâm,… là những nơi phổ biến nhất với khách du lịch.

Ảnh: HappyTourDalat

Ảnh: HappyTourDalat

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: Happy Tour Dalat

Ảnh: Happy Tour Dalat

Click tham khảo thêm danh sách khách sạn Đà Lạt khuyến mãi hấp dẫn từ iVIVU.com

4. Phú Quốc

Không chỉ ở vùng núi hay thành phố mới có thể ngắm thu, bạn cũng có thể đi biển để tận hưởng không khí mùa này. Phú Quốc mùa này vắng người. Dù ít sắc vàng của cây nhưng bạn vẫn có thể tắm trong ánh nắng vàng nhẹ trên bãi biển hay đi câu mực, lặn bắt nhum, ngắm san hô, bóc tách ngọc trai… Khi về, đừng quên đem theo các đặc sản địa phương như hải sản, trái cây và nước mắm hảo hạng.

Ảnh: Salindaresort

Ảnh: Salindaresort

Ảnh: Ngaynay

Ảnh: Ngaynay

Ảnh: Petrotimes

Ảnh: Petrotimes

Theo maskonline.vn

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...