Những khu nghỉ dưỡng Hội An tuyệt đẹp ‘hút hồn’ khách Tây

13:27 19/10/2015

Cùng iVIVU.com tham khảo danh sách một số khu nghỉ dưỡng Hội An tuyệt đẹp được nhiều du khách nước ngoài yêu thích khi du lịch Hội An nhé!

Những khu nghỉ dưỡng Hội An ấn tượng ‘hút hồn’ khách Tây

Khu nghỉ dưỡng Hội An Beach

Có thể nói, Hội An Beach Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng có vị thế đẹp nhất miền Trung. Tọa lạc ở số 1 Cửa Đại, một vị trí vàng, kẹp giữa sông Đế Vọng và biển Cửa Đại, nên lưu trú tại đây vừa có dòng sông thơ mộng để ngắm nhìn, vừa có bãi biển nên thơ để bơi lội; điều mà rất hiếm resort không chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới có được.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Khuôn viên resort rất lớn, tha hồ cho các kiến trúc sư bày biện. Resort gồm nhiều dãy nhà chính và các villa rải rác khắp nơi, hầu hết nằm cạnh bờ sông hoặc bờ biển. Xen kẽ giữa chúng là những hồ bơi, nhà hàng, quán bar, vườn cây, hàng dừa…. Điều này có nghĩa ở Hội An Beach Resort bạn sẽ hoàn toàn được hòa mình vào thiên nhiên, được nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt đối.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Dù bao gồm nhiều hạng mục kiến trúc, song về tổng thể cảnh quan của resort không hề bị rối. Tất cả kết hợp với nhau một cách hài hòa, gây cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách ngay khi mới bước chân vào khuôn viên của khu nghỉ dưỡng. Resort cách phố cổ Hội An tương đối xa, 4km, nhưng bù lại liên tục có xe bus và cab miễn phí đưa du khách vào khu trung tâm.

Đặt phòng tại Khu nghỉ dưỡng Hội An Beach nhận ngay giá tốt từ iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng Victoria Hội An Beach Resort & Spa

Những trải nghiệm tại Victoria Hội An Beach Resort & Spa sẽ làm cho hành trình khám phá Hội An của bạn trở nên độc đáo hơn. Bước trên những bậc thang của hoài niệm để đi qua một cánh cổng thời gian với mái ngói uốn cong mang đậm dấu ấn kiến trúc của một thời thịnh vượng trong lịch sử, du khách như lạc vào một không gian khác, khác với thế giới ồn ào và nhộn nhịp thương buôn bên ngoài.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Với 109 phòng được xây dựng theo phong cách kiến trúc và nội thất đa dạng, Victoria Hội An Beach Resort & Spa không những nổi tiếng về các giá trị kiến trúc, không gian sống mà còn được du khách thế giới yêu quý nhờ vào những dịch vụ rất tinh tế và chu đáo. Với vị trí đắc địa, tọa lạc trên bãi biển cát trắng ban sơ nơi vùng đất được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới, Victoria Hoi An Beach Resort & Spa mang bạn đến gần hơn với cơ hội khám phá những di sản vật thể và phi vật thể khác trên mảnh đất Việt Nam này như Cố đô Huế, Nhã nhạc cung đình, Thánh địa Mỹ Sơn và những dấu tích bi hùng của một nền văn minh Chămpa thuở nào.

Đặt phòng tại Khu nghỉ dưỡng Victoria Hội An Beach Resort & Spa nhận ngay giá tốt từ iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng The Palm Garden Beach Hội An

Tọa lạc trên diện tích 5 héc-ta được bao phủ bởi cảnh quan vườn nhiệt đới khoe sắc bên bãi biển, Khu nghỉ dưỡng The Palm Garden Beach Hội An đưa du khách đến với không gian xanh mướt của hơn 400 chủng loại cây cọ và các thảm thực vật khoe sắc trên 220 mét chiều dài của bãi biển Cửa Đại nổi tiếng. Chịu ảnh hưởng của nền văn hóa và con người địa phương, khu nghỉ dưỡng mang hơi hướng nghệ thuật kiến trúc truyền thống kết hợp với nét sang trọng hiện đại.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng The Palm Garden Beach Hội An có tổng cộng 212 phòng từ loại Superior cho đến các phòng Suite. Trong đó có 20 phòng bungalow (14 phòng hướng biển và 6 phòng tọa lạc trên khu vườn tuyệt đẹp hướng ra hồ bơi). Tất cả các phòng bungalow được thiết kế đặc biệt với bồn tắm ngoài trời.

Đặt phòng tại Khu nghỉ dưỡng The Palm Garden Beach Hội An nhận ngay giá tốt từ iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng Bamboo Village Riverside Hội An

Đúng như tên gọi của mình, khu nghỉ dưỡng Bamboo Village Riverside Hội An được xây dựng với phong cách đặc biệt theo lối kiến trúc nhà cổ đặc trưng của phố cổ Hội An. Khu nghỉ dưỡng với các phòng nghỉ được thiết kế hài hòa mang lại cảm giác thoải mái và yên tĩnh, sẽ làm hài lòng tất cả du khách khi nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng cao cấp này.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Nghỉ dưỡng tại Bamboo Village Riverside Hội An, du khách sẽ cảm nhận được sự tiện nghi đầy đủ với đồ nội thất tinh tế, sang trọng. Đặc biệt từ ban công, du khách có thể cảm nhận được làn gió mát miên man và vẻ đẹp mơ màng của con sông Thu Bồn thơ mộng. Lúc này đây, mọi lo lắng, muộn phiền đều tan biến hết để bạn có được hạnh phúc thật sự cùng kì nghỉ trọn vẹn bên những người thân yêu.

Đặt phòng tại Khu nghỉ dưỡng Bamboo Village Riverside Hội An nhận ngay giá tốt từ iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng Alma Courtyard Hội An

Khu nghỉ dưỡng Alma Courtyard Hội An chính thức mở cửa vào cuối năm 2014. Đây là resort mới nhất trong số hàng loạt khu nghỉ dưỡng cao cấp nổi tiếng ở Hội An. Khu nghỉ dưỡng có 144 phòng nằm ở vị trí lý tưởng cách phố cổ Hội An, di sản văn hóa thế giới của UNESCO, chỉ vài phút đi bộ. Tại Alma Courtyard Hội An, du khách có thể tận hưởng cơ sở vật chất và những tiện nghi vừa hiện đại vừa mang phong cách cổ điển. Khu nghỉ dưỡng xinh đẹp được bao quanh bởi một khu vườn xanh mát và hồ bơi bậc thang thể hiện thiết kế kiểu thuộc địa cổ xưa.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng từ tiếng Tây Ban Nha với ý nghĩa “tâm hồn”, nơi đây mang đến cho cuộc sống những gì chân thật nhất của văn hóa địa phương, những con người nồng hậu và môi trường yên bình xung quanh. Alma Courtyard Hội An mang đến cho du khách chuyến hành trình gần gũi để cân bằng sức khỏe, trải nghiệm sinh hoạt đời sống và ẩm thực địa phương nhằm khám phá Việt Nam và chính bản thân mình.

Đặt phòng tại Khu nghỉ dưỡng Alma Courtyard Hội An nhận ngay giá tốt từ iVIVU.com

Theo iVIVU.com

Tham khảo danh sách khách sạn Hội An giảm giá ưu đãi tiết kiệm tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...