Những quán cà phê đáng check in ở Vĩnh Yên

15:54 22/10/2015

Sài Gòn có cà phê bệt, Hà Nội có những phong cách cà phê chậm chậm nhỏ giọt lãng mạn. Đến thành phố Vĩnh Yên, bạn sẽ được thưởng thức đủ các phong cách trên.

Sẽ chẳng ngoa nếu nói uống cà phê ở Vĩnh Yên giống như đọc một cuốn sách đầy hấp dẫn về con người Vĩnh Phúc. Dù đang sống trong một thành phố phát triển, con người nơi đây vẫn giữ phong cách sống nhẹ nhàng và bình lặng. Lối sống ấy được thể hiện một cách rất rõ nét ở từng góc phố, từng khung cửa sổ ở mỗi quán cà phê.

Cà phê Hoàng Việt

Hoàng Việt là quán khá được lòng giới văn phòng ở Vĩnh Yên, không chỉ bởi cà phê ngon mà còn bởi không gian và phong cách phục vụ rất lịch sự của nhân viên. Hoàng Việt không rộng, nhưng hầu như lúc nào cũng đông khách. Quán được chia làm hai phòng đối diện nhau ở hai bên đường Trần Quốc Toản. Mỗi phòng chỉ hơn 10 bàn, nhưng nhờ cách bài trí mà thực khách đến thưởng thức cà phê không có cảm giác ngột ngạt, chật hẹp. Không gian ấm cúng, màu sắc nhã nhặn của giấy dán tường tạo nên một không gian gần gũi, lịch sự và sang trọng.

Ngoài cà phê, nơi đây còn phục vụ nhiều loại thức uống ngon khác. Nổi tiếng là chè khúc bạch và sữa chua nếp cẩm đánh kem tươi.

Du lịch giá rẻ với hàng loạt khách sạn giảm giá cực sốc từ iVIVU.com

Cà phê Xanh – Quảng trường Vĩnh Yên

Nằm ở trung tâm công viên Quảng trường Hồ Chí Minh – Vĩnh Yên, cà phê Xanh là địa điểm lý tưởng cho bất cứ ai muốn có một không gian yên tĩnh, trong lành. Nằm dưới những tán cây lớn, quán ở bất cứ thời điểm nào đều rất mát mẻ.

Không gian trong quán như tách biệt hẳn với sự ồn áo nhộn nhịp bên ngoài. Hệ thống cửa kính sát trần bao quanh quán làm cho tầm nhìn của thực khách không bị giới hạn. Sẽ không có gì tuyệt vời hơn khi ngồi bên khung cửa, nhâm nhi tách cà phê, lắng nghe bản nhạc nhẹ nhàng và ngắm nhìn không khí nhộn nhịp bên ngoài mỗi buổi sáng sớm.

Nhung-quan-ca-phe-dang-check-in-o-Vinh-Yen-ivivu-1

Cà phê Xanh không chỉ phục vụ những loại đồ uống quen thuộc như cà phê, sinh tố, kem, nước giải khát… Thực khách còn có thể thưởng thức những đồ uống, hương vị cocktail đậm chất châu Âu: Bacardi Cola, Vodka Cola, Gin Tonic, Campari Orange… Ngoài ra bạn còn có thể gọi các món ăn sáng: bún, phở, cháo hay bánh mì…

Cà phê H6 – Khu đô thị Chùa Hà Tiên

Đây là một trong những quán mới. Không gian thoáng mát với vỉa hè rộng, cà phê ngon và rẻ hơn rất nhiều so với mặt bằng chung, góp phần lôi kéo một lượng rất lớn thực khách. Khách đến quán chủ yếu là khách quen, ưa thích nét hiện đại, thích một không gian không quá ồn ào để cùng bạn bè hàn huyên chuyện trò và bàn công việc.

Đặc biệt quán khá gần chùa Hà Tiên nên đối với một số người, việc đến quán nhâm nhi ly cà phê và lắng nghe tiếng chuông chùa trong những ngày đầu tháng là một thói quen khá thú vị.

Mộc cà phê đường Ngô Quyền

Nhung-quan-ca-phe-dang-check-in-o-Vinh-Yen-ivivu-2

Mộc quán nằm ở ngay ngã tư đường Ngô Quyền (Vĩnh Yên), là một trong những quán cà phê với phong cách khá đặc biệt. Mọi vật dụng nơi đây từ bàn ghế, gạt tàn, giỏ đựng giấy, cốc đựng thìa, mảng tường trang trí… đều được chế tác từ gỗ hoặc giả gỗ.

Ấn tượng đầu tiên khi vào quán là một không gian thư thái, yên bình ngập tràn hương thơm và màu sắc của gỗ. Hơn 30 bàn chia làm hai tầng, Mộc bài trí rất giản dị, mộc mạc nhưng lịch sự với món cà phê lắc nổi tiếng hấp dẫn thực khách, đặc biệt là những thực khách trung niên, ưa thích không gian yên bình, tĩnh lặng. Quán không quá đông khách, không ồn ào nhưng thực khách đã đến quán một lần sẽ nhớ và muốn trở lại.

Aladdin Coffee

Nhung-quan-ca-phe-dang-check-in-o-Vinh-Yen-ivivu-3

Tọa lạc trên đường Nguyễn Trãi, Aladdin mang hơi hướng sang trọng, hiện đại. Phong cách “truyện Grim” ghi dấu ấn trên từng mảng tường trang trí, trần nhà và kiến trúc quầy bar hết sức cuốn hút và lạ mắt. Không gian khá rộng với hơn 50 bàn, đặc biệt quán có hướng nhìn ra mặt hồ rất thoáng mát.

Khách có thể chọn vị trí phù hợp với sở thích tại Aladdin: đối diện quầy pha chế để nhìn bao quát quán, có thể là bộ sô pha phía bên trong để nhìn mặt hồ tĩnh lặng. Nếu thích ánh sáng và không khí thoáng đãng, vị trí ngay cửa sổ phía bên ngoài để vừa thưởng thức cà phê vừa nhìn ngắm phố phường là lựa chọn hợp lý cho bạn.

Phong cách lạ mắt, không gian thoáng với rất nhiều đồ uống ngon là lý do mà Aladdin thu hút rất nhiều những người làm việc tự do, những người thích tụ tập cùng bạn bè và gia đình.

Lên kế hoạch du lịch thật “chuẩn” với khách sạn giá tốt từ iVIVU.com

Cà phê Eco đường Phùng Bá Kỳ

Trong thời đại công nghệ số với thiết bị điện tử thông minh phục vụ cuộc sống con người, văn hóa đọc đang dần trở nên mai một. Do đó một không gian kết hợp giữa cà phê và đọc sách như Eco đã trở thành một không gian độc đáo và hấp dẫn dành cho những người yêu thích việc đọc sách.

Là quán mới mở gần khu vực học viện Kỹ thuật Quân sự, Eco là sự kết hợp của hương vị cà phê và không gian mở gần gũi với thiên nhiên rất hiện đại, trẻ trung. Chủ quán cũng rất chịu khó sưu tầm nhiều loại sách phong phú ở đủ mọi lĩnh vực, phục vụ cả những khách đến học tập hay nghiên cứu. Eco là một điểm đến khá lý tưởng cho các bạn trẻ. Sẽ rất tuyệt nếu trong một ngày mưa, bạn đến Eco nhâm nhi thức uống quen thuộc và lắng nghe tiếng guitar nhẹ nhàng mang hơi thở tình yêu của vợ chồng chủ quán.

Marco Coffee đường Trần Quốc Tuấn

Marco là một quán cà phê có không gian hiện đại. Ngoài phục vụ cà phê Marco còn phục vụ thêm rất nhiều đồ uống và các món bánh kem ngon mắt.

Bell Coffee

Nằm ở cổng vào khu đô thị Chùa Hà Tiên, Bell là một trong những quán cà phê có không gian rộng của Vĩnh Yên. Quán có 2 tầng, cả hai đều mang phong cách hiện đại và sang trọng. Đồ uống ở đây khá rẻ so với mặt bằng chung nên thu hút một lượng khách lớn, đặc biệt là dân văn phòng và những người ưa thích sự hiện đại.

Nhung-quan-ca-phe-dang-check-in-o-Vinh-Yen-ivivu-4

Sông Hồng Coffee

Nằm trong khuôn viên của khu sinh thái Sông Hồng Thủ Đô. Sông Hồng Coffee là một nơi lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức cà phê trong không gian thiên nhiên. Ngoài không gian chung là một sảnh chính với hơn 10 bàn lớn, nơi đây còn có nhiều bàn nhỏ, mỗi bàn là một chòi riêng biệt cách xa nhau đảm bảo sự riêng tư cho thực khách.

Coffee the Garden

Quán nằm trọn trong khuôn viên của một khu vườn nhỏ. Những bàn cà phê nhỏ xinh nằm gọn dưới những tán cây xanh tạo cho thực khách một cảm giác yên bình khi đến đây. Thức uống ngon, không gian đẹp, biểu diễn âm nhạc trực tiếp là những điểm hút khách của quán này.

Nhung-quan-ca-phe-dang-check-in-o-Vinh-Yen-ivivu-5

Theo Zing News

Đặt phòng khách sạn tại iVIVU.com với ưu đãi tiết kiệm lên đến 27%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...