Top các khách sạn được nhiều du khách lựa chọn khi du lịch Huế

16:15 20/10/2015

Nằm bên cạnh dòng sông Hương thơ mộng, cố đô Huế là điểm đến không thể bỏ qua của nhiều du khách trên con đường khám phá Di sản miền Trung. Với mong muốn góp phần làm cho chuyến khám phá cố đô của bạn thêm hoàn hảo, iVIVU.com xin giới thiệu một vài khách sạn được nhiều du khách lựa chọn khi du lịch Huế để các bạn tham khảo nhé.

Xem thêm: Du lịch Huế

Top các khách sạn được nhiều du khách lựa chọn khi du lịch Huế

Khách sạn New Star Huế

Khách sạn New Star Star tọa lạc tại 36 Chu Văn An, bờ Nam sông Hương, ngay trung tâm thành phố Huế. Khách sạn được thiết kế gồm 7 tầng, với 56 phòng nghỉ được trang bị hiện đại, mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng thoải mái khi đến với cố đô Huế.

Trông bề ngoài, khách sạn New Star Huế chẳng gây được cho du khách bất cứ ấn tượng gì nhưng chỉ cần bước chân vào trong sảnh thì chắc chắn bạn sẽ thay đổi cái nhì ngay lập tức. Khách sạn New Star Huế có sảnh cực rộng, ấm áp, sang trọng, đặc biệt không có nhiều đồ đạc mà được trang trí bằng vài ba bộ bàn ghế đơn giản, dễ thương, tạo cảm giác thoải mái cho du khách.

Ảnh: New Star Huế

Ảnh: New Star Huế

Điểm hấp dẫn của du khách khi đến với khách sạn New Star là được tận hưởng sự sảng khoái trong một bể bơi thật sự rộng rãi, khung cảnh lãng mạn. Bạn có thể đắm mình trong làn nước trong xanh tại bể bơi ngoài trời ở tầng 2 để tận hưởng không khí trong lành, đón những tia nắng ấm áp vào ban mai hay ngồi nhâm nhi thư giãn bên vài ly cocktail.

Ảnh: New Star Huế

Ảnh: New Star Huế

Tham khảo Khách sạn New Star Huế giá tốt tại iVIVU.com

Khách sạn Golden Lotus Huế

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Huế, Golden Lotus là địa điểm hoàn hảo để du khách cảm nhận Huế và các nơi xung quanh. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng tiếp cận và tham quan các địa điểm nổi tiếng của cố đô Huế như cầu Tràng Tiền, chợ Đông Ba, Đại Nội,…

Khách sạn Golden Lotus Huế gồm 29 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi đạt chuẩn 2 sao với các phòng được thiết kế trang nhã và hiện đại. Tất cả các phòng đều được đặc biệt trang bị những tiện nghi như máy lạnh, tủ lạnh, tivi, bàn, truyền hình cáp,… để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Ngoài ra, trong khuôn viên khách sạn còn có nhà hàng với 70 chỗ ngồi chuyên phục vụ ăn sáng, các bữa ăn chính với các món ăn Âu Á và đặc sản truyền thống Huế.

Ảnh: Golden Lotus

Ảnh: Golden Lotus

Ảnh: Golden Lotus

Ảnh: Golden Lotus

Tham khảo Khách sạn Golden Lotus Huế giá tốt tại iVIVU.com

Khách sạn Imperial Huế

Tọa lạc ở đường Hùng Vương, khách sạn Imperial Huế là điểm đến lưu trú được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích khi đến du lịch Huế. Imperial Huế được thiết kế theo kiến trúc cung đình Huế cổ xưa với những đường nét, hoa văn mang đậm màu sắc Huế đẹp cổ kính nhưng cũng không kém phần sang trọng, chắc chắn sẽ làm hài lòng những du khách khó tính nhất. Các phòng của khách sạn Imperial Huế đều có hướng nhìn rất tuyệt vời bao quát thành phố Huế cùng dòng sông Hương hiền hòa uốn lượn, phía xa xa là một màu xanh thẫm của núi Ngự Bình.

Đặc biệt, du khách có thể trải nghiệm bữa ăn cung đình tại Royal Dinning Room để có cơ hội tìm hiểu thêm những điều thú vị về nghệ thuật ẩm thực cung đình Huế.

Ảnh: Imperial Huế

Ảnh: Imperial Huế

Ảnh: Imperial Huế

Ảnh: Imperial Huế

Tham khảo Khách sạn Imperial Huế giá tốt tại iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng Huế Riverside Boutique Resort & Spa

Được xây dựng theo phong cách truyền thống Huế trên một khu đất rộng bên cạnh bờ sông Hương thơ mộng, có thể nói không khu nghỉ dưỡng nào ở cố đô có thể tiêu biểu cho Huế hơn nó. Ngay khi mới vừa bước chân vào khu resort, bạn sẽ cảm nhận một cảm giác bình yên với không gian xanh cùng vô vàn các loại hoa thơm, quả ngọt.

Cả khu nghỉ dưỡng tràn ngập chất Huế, từ những ngôi nhà nhỏ xây dựng theo kiểu cung đình với ngói đỏ, tường sơn vàng, cửa tò vò. Cho đến những con đường nhỏ lát gạch vuông với những cây bụi nhỏ thấp lè tè trồng dọc 2 bên. Ngoài ra, trên những lối đi dẫn vào resort luân phiên có những loài hoa đua nhau khoe sắc. Có thể kể đến các loài như cẩm tú cầu, hoa nhài, hoa giấy, bông trang, súng tím, mười giờ đủ loại… tạo nên một không gian thiên nhiên nhiều màu sắc, giúp tô điểm thêm cho Huế Riverside Boutique Resort & Spa.

Ảnh: Huế Riverside Boutique Resort & Spa

Ảnh: Huế Riverside Boutique Resort & Spa

Ảnh: Huế Riverside Boutique Resort & Spa

Ảnh: Huế Riverside Boutique Resort & Spa

Tham khảo Khu nghỉ dưỡng Huế Riverside Boutique Resort & Spa giá tốt tại iVIVU.com

Khách sạn Eldora Huế

Chính thức mở cửa đón khách từ tháng 3 năm 2014, Eldora là khách sạn boutique mới nhất ở Huế. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, khách sạn được thiết kế theo phong cách cổ điển sang trọng với gam màu trang nhã ấm cúng, tạo nên cảm giác gần gũi, thân thiện cho du khách mỗi khi đặt chân đến đây.

Khách sạn Eldora Huế có 81 phòng, chia làm 3 loại chính: 21 phòng Deluxe Panorama View, 12 phòng Deluxe River View và 48 phòng Deluxe City View. Đẹp nhất có lẽ là những phòng Panorama trên tầng 12, với rất nhiều cửa sổ có thể nhìn thấy hết toàn thành phố,  tao cảm giác như thể bạn đang ở trong một căn phòng được treo lơ lửng giữa không trung.

Sự sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết là những gì mà du khách sẽ được trải nghiệm ngay lần đầu tiên đặt chân đến khách sạn.

Ảnh: Eldora Huế

Ảnh: Eldora Huế

Ảnh: Eldora Huế

Ảnh: Eldora Huế

Tham khảo Khách sạn Eldora Huế giá tốt tại iVIVU.com

 

Theo iVIVU.com

Danh sách khách sạn Huế đang khuyến mãi giảm giá cực tốt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...