Top các khách sạn giá rẻ cuối tuần dành cho du lịch Vũng Tàu

16:15 16/10/2015

Du lịch Vũng Tàu từ lâu là điểm đến quen thuộc của nhiều người vào những ngày lễ tết hay cuối tuần. Tuy nhiên, giá phòng khách sạn vào những dịp này lại bị đội lên rất cao khiến nhiều du khách e ngại. Hãy để iVIVU.com gợi ý các khách sạn giá rẻ cuối tuần khi du lịch Vũng Tàu nhé.

Top các khách sạn giá rẻ cuối tuần dành cho du lịch Vũng Tàu

1. Khách sạn Minh Đăng 

khach-san-vung-tau-ivivu-1

Với tiêu chuẩn 2 sao cùng lối thiết kế trang nhã, pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại đã tạo nên một không gian ấm cúng, sảng khoái cho du khách. Từ phòng nghỉ của khách sạn du khách sẽ được tận hưởng không khí biển, ngắm nhìn nhịp sống êm đềm của người dân phố biển và tận hưởng vẻ đẹp lung linh của Vũng Tàu về đêm…

khach-san-vung-tau-ivivu-2

Khách sạn sở hữu 33 phòng ngủ, gồm các loại phòng đôi, phòng 3, phòng 4 và phòng 6. Các phòng nghỉ máy lạnh tại đây trang bị sàn lát gạch, bàn làm việc, tủ quần áo, truyền hình cáp, minibar và khu vực tiếp khách. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, khăn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc theo phong cách chuyên nghiệp, có thể giao tiếp bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh, phục vụ suốt 24/7 và các tiện nghi hiện đại, chuyến du lịch của bạn sẽ trọn vẹn và ý nghĩa hơn nếu bạn chọn khách sạn Minh Đăng.

Tham khảo Khách sạn Minh Đăng giá tốt tại iVIVU.com

2. Khách sạn Thủy Vân

khach-san-vung-tau-ivivu-3

Khách sạn Thủy Vân Vũng Tàu theo tiêu chuẩn 1 sao được đưa vào hoạt động đầu năm 2010, toạ lạc tại trung tâm Bãi sau Vũng Tàu, cách bãi tắm chưa đến 5 phút đi bộ.

khach-san-vung-tau-ivivu-4

Khách sạn Thủy Vân Vũng Tàu gồm có 27 phòng với 19 phòng đơn, 7 phòng đôi và 1 phòng tập thể. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi trong phòng. Đến với khách sạn Thủy Vân du khách sẽ hài lòng với phong cách phục vụ nhiệt tình, phòng ốc khang trang, đầy đủ các tiện nghi và các dịch vụ miễn phí cho du khách như ADSL Wifi và bãi giữ xe an toàn.

Tham khảo Khách sạn Thủy Vân giá tốt tại iVIVU.com

3. Khách sạn Hoa Bảo

khach-san-vung-tau-ivivu-5

Khách sạn Hoa Bảo có 23 phòng bảo đảm các dịch vụ và tiện ích mang đến sự hài lòng dành cho du khách theo tiêu chuẩn 2 sao. Mỗi phòng tại khách sạn Hoa Bảo đều có wifi miễn phí, bàn, TV và một số tiện ích khác giúp du khách cảm nhận được sự thích thú cùng các trải nghiệm mới lạ khi lưu trú tại Hoa Bảo.

khach-san-vung-tau-ivivu-6

Cách bãi biển 30m, du khách chỉ mất vài phút để có thể thỏa sức vẫy vùng với biển. Khách sạn là sự lựa chọn tiết kiệm hợp lý cho những gia đình, bạn bè du lịch vào dịp cuối tuần.

Tham khảo  Khách sạn Hoa Bảo giá tốt tại iVIVU.com

4. Khách sạn Corvin

khach-san-vung-tau-ivivu-7

Khách sạn Corvin đi vào hoạt động ngày 12/08/2012, tọa lạc ngay mặt tiền đường Thùy Vân đối diện bãi biển nổi tiếng và sôi động nhất thành phố biển Vũng Tàu – Bãi Sau. Khách sạn có tổng cộng 56 phòng ngủ được xây dựng theo phong cách sang trọng và hiện đại với thiết kế pha trộn giữa truyền thống châu Âu và châu Á. Thiết bị nội thất 3 sao, trang bị đầy đủ các tiện nghi: điều hoà nhiệt độ, bồn tắm, vòi hoa sen tắm nóng và lạnh, tủ lạnh, truyền hình cáp, Wifi.

khach-san-vung-tau-ivivu-8

Nhà hàng khách sạn Corvin có sức chứa cho 200 khách với nhiều món ăn Âu, Á và các món đặc sản ven biển với giá cả phải chăng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chăm sóc khách tận tình. Ngoài ra, khách sạn cũng có các dịch vụ khác như: bar cafe, dịch vụ vé máy bay, dịch vụ vé tàu cánh ngầm, dịch vụ cho thuê xe du lịch… Corvin là nơi lý tưởng cho du khách trong chuyến tham quan nơi thành phố biển Vũng Tàu.

Tham khảo Khách sạn Corvin giá tốt tại iVIVU.com

5. Khách sạn Green

khach-san-vung-tau-ivivu-9

Khách sạn Green là khách sạn tiêu chuẩn 3 sao tọa lạc tại trung tâm Bãi Sau, số 147C đường Thùy Vân, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu. Với 50 phòng hướng biển bao gồm: Superior, Deluxe, Suite được trang bị hiện đại: Máy lạnh, tủ lạnh, tivi truyền hình cáp, điện thoại gọi quốc tế, nước nóng lạnh, két sắt an toàn, mạng internet không dây tốc độ cao… Các phòng được thiết kế hài hòa tạo cảm giác thỏa mái nhất cho khách lưu trú.

khach-san-vung-tau-ivivu-10

Hai nhà hàng phục vụ mọi yêu cầu của du khách về ẩm thực Á, Âu, các món ngon 3 miền, đặc biệt là các món hải sản tươi sống. Hệ thống 3 phòng họp từ 20 – 350 chỗ ngồi với thiết kế trang trọng cùng các thiết bị hiện bậc nhất cho phòng họp, phù hợp cho mọi mô hình hội họp và tổ chức các sự kiện tại thành phố Vũng Tàu.

Tham khảo Khách sạn Green giá tốt tại iVIVU.com

Theo iVIVU.com

ĐẶT KHÁCH SẠN VŨNG TÀU TRỰC TUYẾN GIÁ TỐT TRÊN iVIVU.COM

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 3,00 điểm trên 5)
Loading...