Chọn điểm du lịch phù hợp với phong cách

17:14 13/11/2015

Bạn thích mạo hiểm, trẻ trung năng động, sành điệu hay tiết kiệm… thì sẽ đều có những điểm đến phù hợp.

Xem thêm: Mẹo du lịch

Chọn điểm du lịch phù hợp với phong cách

Mỗi người đều có một tính cách, sở thích riêng nên Huffingtonpost đã tổng hợp những địa điểm du lịch phù hợp với từng đối tượng. Đến đúng nơi dành cho mình, bạn sẽ thỏa sức trải nghiệm những điều vô cùng tuyệt vời. Mặt khác, bạn cũng biết mình không hợp với những nơi nào để tránh cảm giác khó chịu trong hành trình.

Mạo hiểm: Queenstown, New Zealand

chon-diem-du-lich-phu-hop-voi-phong-cach-ivivu-1

Queenstown, New Zealand là thiên đường đối với những ai có máu phiêu lưu. Dù đi mùa nào, bạn cũng tìm thấy vô số trò vui đầy phấn khích như nhảy cầu treo Kawarau – nơi khai sinh trò bungee, chơi xích đu khổng lồ trên sông Nevis, lượn quanh những khúc sông hẹp trên con tàu có tốc độ như máy bay phản lực, đi trực thăng đến trượt tuyết trên dòng sông băng vĩnh cửu…

Trẻ trung năng động: Eugene, Oregon, Mỹ

chon-diem-du-lich-phu-hop-voi-phong-cach-ivivu-2

Eugene, Mỹ là một trong những thành phố có đời sống tốt, môi trường an toàn, khung cảnh thiên nhiên đẹp, không khí trong lành, người dân thân thiện cởi mở. Thành phố này được mệnh danh là thủ đô năng động. Công ty giày Nike đã bắt đầu khởi nghiệp tại đây.

ĐẶT KHÁCH SẠN TẠI IVIVU.COM NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN

Thanh lịch sành điệu: Palm Beach, Florida, Mỹ

chon-diem-du-lich-phu-hop-voi-phong-cach-ivivu-3

Biển đẹp tuyệt cùng khí hậu dễ chịu đã giúp Palm Beach trở thành bãi biển vàng của Florida. Là biểu tượng của sự xa hoa với những biệt thự tráng lệ, khu nghỉ dưỡng cao cấp, các câu lạc bộ giải trí… nơi đây luôn tiếp đón rất nhiều tên tuổi trong giới thượng lưu.

Tiết kiệm: Chiang Mai, Thái Lan

chon-diem-du-lich-phu-hop-voi-phong-cach-ivivu-4

Một ngày ở Chiang Mai chỉ tốn trên dưới 20 USD nhờ các món ăn vừa túi tiền, phòng trọ giá rẻ, và rất nhiều điểm tham quan miễn phí. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những kiến trúc chùa chiền đặc sắc, những món thủ công mỹ nghệ tinh xảo và thắng cảnh thiên nhiên đẹp mắt.

VI VU DU LỊCH, KHÔNG LO GIÁ CẢ VỚI CHÙM TOUR THÁI LAN GIÁ HẤP DẪN TẠI IVIVU.COM

Nghệ thuật Graffiti: Bogota, Colombia

chon-diem-du-lich-phu-hop-voi-phong-cach-ivivu-5

Ngoại trừ các cơ quan nhà nước và các tượng đài, những nơi còn lại đều là thánh địa của dân mê graffiti. Các bức vẽ hiện diện khắp nơi, từ nhà hoang đến các cửa hiệu, khu chợ, bến xe bus, từ nơi cao ốc đến các hẻm… Đó không phải những nét nguệch ngoạc vô nghĩa mà luôn ẩn chứa thông điệp, khắc họa cuộc sống ở thành phố phức tạp bậc nhất Nam Mỹ này.

Thành phố bia: Portland, Oregon, Mỹ

chon-diem-du-lich-phu-hop-voi-phong-cach-ivivu-6

Portland có rất nhiều nhà máy bia thủ công lớn nhỏ và thức uống đó đã tạo nên danh tiếng cho thành phố này. Bạn dễ dàng tìm thấy các quán bia để ngồi nhâm nhi một ly giữa không gian thoáng đãng. Lễ hội bia hằng năm ở đây cũng là sự kiện thu hút rất nhiều du khách.

Thành phố hạnh phúc: Copenhagen, Đan Mạch

chon-diem-du-lich-phu-hop-voi-phong-cach-ivivu-7

Copenhagen được xếp vào những nơi hạnh phúc nhất thế giới. Người dân ở đây chú trọng thiết lập lối sống lành mạnh, ít căng thẳng, cân bằng tốt giữa công việc cuộc sống, di chuyển bằng xe đạp nên tránh được cảnh ùn tắc, nhiều những khuôn viên xanh.

Ăn chay: Tel Aviv, Israel

chon-diem-du-lich-phu-hop-voi-phong-cach-ivivu-8

Ở Tel Aviv có hơn 400 nhà hàng phục vụ người ăn chay. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn ngoài món falafel làm từ đậu. Ngay cả Pizza Domino tại đây cũng có món pizza chay cho khách hàng.

Ghiền cà phê: Melbourne, Australia

chon-diem-du-lich-phu-hop-voi-phong-cach-ivivu-9

Thành phố luôn nồng nàn mùi hương cà phê khi có cả trăm quán ẩn mình trong những con phố nhỏ. Bạn sẽ được thưởng thức những tách cà phê độc đáo từ các chuyên gia pha chế đầy tâm huyết. Ở Melbourne, cà phê là một nét văn hóa đặc trưng và tờ báo Melbourne Coffee Review đã ra đời để chuyên viết về thức uống này.

Theo Ngoisao.net

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...