Golden Cyclo Hà Nội – Một thoáng hồn xưa của người Tràng An

17:12 24/11/2015

Với mong muốn lưu giữ và phát huy nét đẹp truyền thống, khách sạn Golden Cyclo Hà Nội ra đời không chỉ là điểm dừng chân lý tưởng cho khách du lịch mà còn muốn giới thiệu đến du khách một bản sắc có từ lâu đời của người thủ đô – nét thanh lịch Tràng An.

Golden Cyclo Hà Nội – Một thoáng hồn xưa của người Tràng An

Mang hơi thở trầm mặc của phố cổ

Tọa lạc ngay trung tâm phố cổ Hà Nội, chỉ cần bước ra khỏi cổng khách sạn là du khách có thể mua sắm, thưởng thức ẩm thực và khám phá nét đẹp cổ kính trong lòng phố cổ. Phố cổ Hà Nội luôn có một sức hút mãnh liệt với tất cả những ai đã từng đặt chân đến vùng đất này. Nét cổ kính pha lẫn chút hiện đại, nét trầm mặc hòa với sự năng động đã làm cho phố cổ trở nên đặc biệt hơn với những thành phố khác.

golden-cyclo-ha-noi-ivivu-6

Từ sân bay Nội Bài về khách sạn mất khoảng 45 phút đi xe. Quãng đường sẽ đưa du khách đi ngang cầu Nhật Tân – một biểu tượng mang tính hiện đại và năng động bậc nhất thủ đô. Golden Cyclo Hà Nội cách lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh 1,5 km, cách hồ Hoàn Kiếm và Văn Miếu Quốc Tử Giám chưa đến 1 km. Với vị trí đó, du khách hoàn toàn có thể thong thả dạo bước trên những con đường rợp bóng cây xanh, cảm nhận cuộc sống trôi qua không chút vội vã.

Cách bày trí trong phòng ngủ tuy đơn giản nhưng rất tinh tế, tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng cho du khách đến nghỉ ngơi.

Cách bày trí trong phòng ngủ tuy đơn giản nhưng rất tinh tế, tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng cho du khách đến nghỉ ngơi.

Cái tên “Golden Cyclo” mang đậm giá trị văn hóa cổ xưa của người Tràng An, giá trị lao động của người Hà Nội xưa qua hình tượng chiếc xích lô. Cái tên khiến du khách gợi nhớ tới những nét văn hóa đẹp của người Hà Nội. Kiến trúc khách sạn được thiết kế theo phong cách đậm chất á đông, mang đến cảm giác ấm áp gần gũi cho du khách. Từng chi tiết nhỏ cũng được Golden Cyclo Hà Nội chăm chút đến mức du khách sẽ cảm nhận như thể đây chính là ngôi nhà thứ hai của mình với nhiều điều thân thuộc.

Hình ảnh "Golden Cyclo" trong khách sạn.

Hình ảnh “Golden Cyclo” trong khách sạn.

“Dẫu không thanh lịch cũng người Tràng An”

Điều đặc biệt thứ hai để nói về Golden Cyclo Hà Nội có lẽ là cung cách phục vụ đúng chất Tràng An của khách sạn. Du khách dù là lần đầu hay đã nhiều lần đến với Golden Cyclo Hà Nội cũng ấn tượng bởi sự thân thiện và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên khách sạn.

Nhân viên thân thiện là một điểm sáng của Golden Cyclo.

Nhân viên thân thiện là một điểm sáng của Golden Cyclo.

Với nhân viên nữ thì trang phục thanh nhã, dáng đi nhẹ nhàng, ăn nói dịu dàng, lời lẽ giản dị mà vẫn lịch sự. Còn với nhân viên nam thì nhạy bén trong giao tiếp, lịch sự với những người khác phái và cũng có một sự ưa nhìn không kém. Điều đó được thể hiện rất rõ thông qua đánh giá của rất nhiều du khách trên những trang du lịch uy tín như TripAdvisor hay iVIVU.com.

Du khách sẽ được chăm sóc từ những điều nhỏ nhặt nhất

Du khách sẽ được chăm sóc từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Một du khách đến từ Thụy Điển đã viết: “Nhân viên ở đây rất thân thiện và tốt bụng, họ đã tư vấn giúp tôi rất nhiều trong việc lên kế hoạch cho chuyến du lịch Hà Nội.” Đó chỉ là một trong số rất nhiều đánh giá tốt về nhân viên của Golden Cyclo Hà Nội được khách du lịch trải nghiệm thực tế.

“Chẳng thơm cũng thể hoa nhài

Dẫu không thanh lịch cũng người Tràng An”

Golden Cyclo Hà Nội tự hào là một trong những khách sạn được du khách trong và ngoài nước yêu mến và lựa chọn khi tới Hà Nội.

Nhân dịp cuối năm, khách sạn Golden Cyclo Hà Nội mang đến khuyến mãi đặc biệt duy nhất chỉ dành riêng cho khách hàng của iVIVU.com với mức giảm giá lên đến 29%. Gọi đến tổng đài 1900 1870 để đặt phòng ngay từ bây giờ. Chương trình được áp dụng từ nay đến hết 17/12/2015.

Theo Tiểu Duy

Danh sách khách sạn Hà Nội đang giảm giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...