Mẹo săn vé máy bay về quê ăn Tết giá rẻ qua đường Bangkok

13:22 24/11/2015

Với mẹo săn vé máy bay Tết giá rẻ đến từ iVIVU.com, bạn không những trút được gánh lo hết vé hoặc mua vé đắt mỗi dịp Tết đến, mà bạn còn hoàn toàn có cơ hội kết hợp du lịch để khám phá thủ đô của Thái Lan.

Xem thêm: Mẹo du lịch

Mẹo săn vé máy bay về quê ăn Tết giá rẻ qua đường Bangkok

Ngay từ tháng 9, các hãng bay Việt Nam đã rục rịch bán vé Tết. Theo đó, tính cả thuế phí, mỗi chiều bay trên những chặng dài truyền thống như TP HCM – Hà Nội, khách sẽ phải trả từ 3 tới 5,5 triệu đồng. Mức giá này đồng đều ở cả hãng hàng không quốc gia lẫn các hãng bay giá rẻ, và hầu như không thay đổi trong suốt 5 năm qua.

Vượt qua những ranh giới tư duy thông thường, nếu bạn là một du khách có cá tính, hãy mạnh dạn và tự tin chọn cách về quê ăn Tết thú vị mà iVIVU.com gợi ý nhé. Thay vì book vé bay thẳng từ Thành Phố Hồ Chí Minh về Hà Nội với mức hơn 3 triệu đồng, bạn hãy book 2 chặng: Thành Phố Hồ Chí Minh – Bangkok và Bangkok – Hà Nội.

Theo đó, trong thời điểm bay từ ngày 1/2 đến 7/2 (tức là từ 23 tháng chạp đến 30 tháng chạp), khách hàng bay từ TP HCM về Hà Nội có thể vòng qua một điểm thứ ba là Bangkok với hãng hàng không AirAsia hoặc Nokair.

Nếu bay với AirAsia, khách có thể chỉ mất khoảng 1,7 triệu đồng cho cả 2 chặng, hoặc 1,2 triệu đồng với chặng bay cùng Nokair. Thậm chí, nếu chọn được vé bay hỗn hợp của cả 2 hãng này, khách có thể chỉ phải trả khoảng 50 USD (tương đương 1 triệu đồng) để bay về Hà Nội từ TP HCM trong ngày 3/2.

Giá vé bay dịp Tết từ TP HCM tới Bangkok trong dịp Tết  khá rẻ. Ảnh chụp màn hình.

Giá vé bay dịp Tết từ TP HCM tới Bangkok trong dịp Tết khá rẻ. Ảnh chụp màn hình.

Từ Bangkok bay về Hà Nội giá 990 THB (27 USD)

Từ Bangkok bay về Hà Nội giá 990 THB (27 USD)

Khi lựa chọn bay vòng thay vì bay thẳng, khách hàng có thể phải chấp nhận hành trình kéo dài 2-3 ngày, qua đêm tại sân bay hoặc chi trả thêm tiền khách sạn tại Bangkok. Tuy nhiên, do chênh lệch chi phí vé lên tới cả triệu, số tiền đủ để chi trả cho một chuyến đi chơi ngắn ngay tại điểm nối.

Hãng Nokair hiện có bán vé máy bay giá rẻ cho chặng TP.Hồ Chí Minh - Bangkok dịp Tết.

Hãng Nokair hiện có bán vé máy bay giá rẻ cho chặng TP.Hồ Chí Minh – Bangkok dịp Tết.

Để tránh rủi ro trong việc máy bay cất cánh từ TP Hồ Chí Minh muộn, bạn nhớ book vé chuyến Bangkok – Hà Nội muộn hẳn nửa đến một ngày so với thời gian hạ cánh dự tính của chặng 1. Trong trường hợp máy bay cất cánh và hạ cánh đúng giờ, bạn có thêm nửa ngày để vi vu xứ sở Thái Lan. Còn gì tuyệt vời hơn cho một chuyến đi kết hợp đơn giản – giá rẻ!

Tuy nhiên, không phải bất cứ chàng trai – cô gái nào cũng đủ dũng cảm để thực hiện hành trình này. Vì nó không đơn giản như chuyện lên máy bay từ TP Hồ Chí Minh và 2-3 tiếng sau hạ cánh tại Hà Nội; vì nó cần một chút máu liều, nhiều chút năng động và cá tính để linh hoạt xử lí mọi tình huống có thể xảy đến.

Khi dừng chân nghỉ tại Thái Lan, bạn hãy năng nổ đi tham quan các địa danh nổi tiếng ở đó trong khoảng thời gian cho phép. Chắc chắn, đây sẽ là một trải nghiệm thú vị không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN BANGKOK GIÁ TỐT

1. Nasa Vegas Hotel 

2. Arnoma Grand 

3. Amari Watergate Hotel 

Theo Tiểu Lam (Tổng hợp)

Đặt phòng khách sạn Bangkok tại iVIVU.com với mức giá rẻ bất ngờ

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...