Tại sao du lịch sẽ làm thay đổi cuộc sống của bạn?

16:05 28/12/2015

Quyến rũ hơn, thú vị hơn, hài hước hơn… đó là những điều bổ ích mà các chuyến du lịch có thể mang lại và làm thay đổi cuộc sống của bạn.

Tại sao du lịch sẽ làm thay đổi cuộc sống của bạn?

Theo CNN, du lịch cũng giống như một loại thuốc có tác dụng gây nghiện với một vài tác dụng phụ kèm theo. Nhưng chắc chắn, việc đi du lịch sẽ làm cho bạn thay đổi cách nhìn về thế giới xung quanh cho dù là theo chiều hướng tốt hơn hay xấu đi.

Dưới đây là một số tác dụng của việc du lịch mang lại cho bạn, cùng iVIVU.com khám phá nhé!

<strong>1. Quyến rũ hơn: </strong>Có thể sau nhiều ngày phơi mình trên các bãi biển hay trekking qua các nước Đông Nam Á, làn da trắng của bạn sẽ biến thành màu nâu khỏe khoắn và trông bạn sẽ quyến rũ hơn.

1. Quyến rũ hơn: Có thể sau nhiều ngày phơi mình trên các bãi biển hay trekking qua các nước Đông Nam Á, làn da trắng của bạn sẽ biến thành màu nâu khỏe khoắn và trông bạn sẽ quyến rũ hơn.

<strong>2. Tìm thấy tình yêu của mình:</strong> Đôi khi du lịch sẽ giúp bạn tìm thấy một nửa của mình ở một vùng đất xa lạ nào đó.

2. Tìm thấy tình yêu của mình: Đôi khi du lịch sẽ giúp bạn tìm thấy một nửa của mình ở một vùng đất xa lạ nào đó.

<strong>3. Nhưng du lịch cũng có thể lấy mất tình yêu của bạn.</strong> Bởi vì không ít cặp đôi thường chọn đi du lịch trước khi kết hôn và họ trải nghiệm cảm giác không mấy dễ chịu khi liên tục cãi vã nhau trong suốt chuyến đi.

3. Nhưng du lịch cũng có thể lấy mất tình yêu của bạn. Bởi vì không ít cặp đôi thường chọn đi du lịch trước khi kết hôn và họ trải nghiệm cảm giác không mấy dễ chịu khi liên tục cãi vã nhau trong suốt chuyến đi.

<strong>4. Bạn có thể ngủ ở bất kì đâu,</strong> từ nhà ga, sân bay hoặc trong những nhà nghỉ tồi tàn. Nhìn chung miễn có chỗ để ngả lưng là được.

4. Bạn có thể ngủ ở bất kì đâu, từ nhà ga, sân bay hoặc trong những nhà nghỉ tồi tàn. Nhìn chung miễn có chỗ để ngả lưng là được.

<strong>5. Thân thiện hơn:</strong> Sau các chuyến du lịch chắc chắn bản thân bạn sẽ cởi mở, thân thiện hơn và sẵn sàng giúp đỡ những du khách khác nếu chẳng may họ bị lạc đường.

5. Thân thiện hơn: Sau các chuyến du lịch chắc chắn bản thân bạn sẽ cởi mở, thân thiện hơn và sẵn sàng giúp đỡ những du khách khác nếu chẳng may họ bị lạc đường.

<strong>6. Có thể nói được nhiều ngôn ngữ:</strong> Đến những quốc gia mà Tiếng Anh không phải là ngôn ngữ chính thì tất nhiên bạn phải vận dụng hết tất cả các kĩ năng và ngôn ngữ cơ thể để người dân bản địa có thể hiểu bạn muốn diễn tả điều gì.

6. Có thể nói được nhiều ngôn ngữ: Đến những quốc gia mà Tiếng Anh không phải là ngôn ngữ chính thì tất nhiên bạn phải vận dụng hết tất cả các kĩ năng và ngôn ngữ cơ thể để người dân bản địa có thể hiểu bạn muốn diễn tả điều gì.

<strong>7. Khả năng mặc cả tốt hơn:</strong> Khi đến du lịch ở các nước châu Á, khả năng mặc cả của bạn sẽ tốt hơn vì phải thường xuyên mặc cả với những người bán hàng.

7. Khả năng mặc cả tốt hơn: Khi đến du lịch ở các nước châu Á, khả năng mặc cả của bạn sẽ tốt hơn vì phải thường xuyên mặc cả với những người bán hàng.

<strong>8. Hiểu biết về chính trị hơn:</strong> Mỗi quốc gia có một chế độ chính trị khác nhau và càng đi nhiều thì bạn sẽ cơ hội tìm hiểu nhiều điều hơn.

8. Hiểu biết về chính trị hơn: Mỗi quốc gia có một chế độ chính trị khác nhau và càng đi nhiều thì bạn sẽ cơ hội tìm hiểu nhiều điều hơn.

9. Vốn sống phong phú hơn: Khi đi du lịch tự túc bạn sẽ phải tự mình làm mọi thứ từ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đổi tiền,...

9. Vốn sống phong phú hơn: Khi đi du lịch tự túc bạn sẽ phải tự mình làm mọi thứ từ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đổi tiền,…

10. Nghèo hơn: Tất nhiên vé máy bay, tiền ăn uống, khách sạn cũng sẽ chiếm một khoản chi phí kha khá cho mỗi chuyến du lịch.

10. Nghèo hơn: Tất nhiên vé máy bay, tiền ăn uống, khách sạn cũng sẽ chiếm một khoản chi phí kha khá cho mỗi chuyến du lịch.

<strong>11. Thử nhiều món ăn ngon:</strong> Du lịch sẽ giúp bạn có cơ hội nếm thử nhiều món ăn ngon ở tất cả những nơi bạn đặt chân đến.

11. Thử nhiều món ăn ngon: Du lịch sẽ giúp bạn có cơ hội nếm thử nhiều món ăn ngon ở tất cả những nơi bạn đặt chân đến.

<strong>12. Buồn:</strong> Bởi vì nhớ nhà cho dù bạn đang đi du lịch đến nơi đẹp nhất thế giới.

12. Buồn: Bởi vì nhớ nhà cho dù bạn đang đi du lịch đến nơi đẹp nhất thế giới.

<strong>13. Thay đổi cách nhìn về các địa điểm nổi tiếng:</strong> Ví dụ như có 4/5 du khách đến Nga nhận xét rằng Quảng trường Đỏ ở Moscow so với hình ảnh trên ti vi thì rộng hơn nhiều lần.

13. Thay đổi cách nhìn về các địa điểm nổi tiếng: Ví dụ như có 4/5 du khách đến Nga nhận xét rằng Quảng trường Đỏ ở Moscow so với hình ảnh trên ti vi thì rộng hơn nhiều lần.

<strong>14. Không phải giày cao gót lúc nào cũng tiện dụng:</strong> Giày cao gót là thứ không thể thiếu trong vali du lịch của cô gái, tuy nhiên không phải giày cao gót lúc nào cũng hữu ích đặc biệt là đối với những chuyến du lịch cần đi bộ nhiều.

14. Không phải giày cao gót lúc nào cũng tiện dụng: Giày cao gót là thứ không thể thiếu trong vali du lịch của mọi cô gái, tuy nhiên không phải giày cao gót lúc nào cũng hữu ích đặc biệt là đối với những chuyến du lịch cần đi bộ nhiều.

15. Quen được nhiều bạn bè hơn: Khi đi du lịch, đa số mọi người đều cởi mở với nhau, do đó bạn có thể dễ dàng làm quen hay kết bạn với mọi người.

15. Quen được nhiều bạn bè hơn: Khi đi du lịch, đa số mọi người đều cởi mở với nhau, do đó bạn có thể dễ dàng làm quen hay kết bạn với mọi người.

16. Kem chống nắng: Đây là vật dụng không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch đặc biệt là những chuyến du lịch biển.

16. Kem chống nắng: Đây là vật dụng không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch đặc biệt là những chuyến du lịch biển.

17. Cách quê nhà bao xa: Đôi khi bạn sẽ bất ngờ về khoảng cách từ địa điểm bạn đến so với quê nhà vì đó là một khoảng cách không đáng kể.

17. Cách quê nhà bao xa: Đôi khi bạn sẽ bất ngờ về khoảng cách từ địa điểm bạn đến so với quê nhà vì đó là một khoảng cách không đáng kể.

18. Bạn sẽ béo hơn: Bánh ngọt ở Paris, dimsum ở Hong Kong,... tất cả những thứ này có thể sẽ làm bạn tăng cân nhanh chóng sau chuyến du lịch.

18. Bạn sẽ béo hơn: Bánh ngọt ở Paris, dimsum ở Hong Kong,… tất cả những thứ này có thể sẽ làm bạn tăng cân nhanh chóng sau chuyến du lịch.

<strong>19. Suy nghĩ tích cực hơn:</strong> Thay vì nằm ườn trong phòng khách sạn để tận hưởng kì nghỉ thì bạn có thể dạo một vòng để quan sát cuộc sống của mọi người xung quanh, thậm chí là tham gia một lớp học yoga hay một lớp học nhảy miễn phí.

19. Suy nghĩ tích cực hơn: Thay vì nằm ườn trong phòng khách sạn để tận hưởng kì nghỉ thì bạn có thể dạo một vòng để quan sát cuộc sống của mọi người xung quanh, thậm chí là tham gia một lớp học yoga hay một lớp học nhảy miễn phí.

CLICK ĐẶT NGAY TOUR DU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN VỚI GIÁ TỐT NHẤT CHỈ CÓ TẠI IVIVU.COM

Theo Hà Mi (Nguồn CNN)

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 4,33 điểm trên 5)
Loading...