Tận hưởng biển xanh cát trắng tại khu nghỉ dưỡng Arcadia Phú Quốc

07:50 04/12/2015

Nằm ở thị trấn Dương Đông cách sân bay Phú Quốc 10 phút lái xe, khu nghỉ dưỡng Arcadia Phú Quốc sở hữu bãi biển riêng dài đến 100m. Bạn sẽ thỏa sức tắm nắng thư giãn cả ngày trên bãi biển mà không sợ bị bất kỳ ai làm phiền.

Tận hưởng biển xanh cát trắng tại khu nghỉ dưỡng Arcadia Phú Quốc

Arcadia Phú Quốc sở hữu bãi biển riêng rộng lớn.

Arcadia Phú Quốc sở hữu bãi biển riêng rộng lớn.

Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, khu nghỉ dưỡng Arcadia Phú Quốc tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở thị trấn Dương Đông; một trong những khu vực đông đúc nhất của đảo ngọc. Từ khu nghỉ dưỡng Arcadia Phú Quốc đến chợ đêm Dinh Cậu chỉ mất 5 phút đi xe. Đến sân bay quốc tế Phú Quốc, bạn có thể yêu cầu khách sạn đưa đón tận nơi, chỉ cần thông báo với nhân viên khi đặt phòng.

arcadia-phu-quoc-ivivu-3

arcadia-phu-quoc-ivivu-2

Nội thất phòng ngủ tiện nghi và sang trọng

Nội thất phòng ngủ tiện nghi và sang trọng

Tất cả các phòng và bungalow tại đây đều có tầm nhìn ra vườn hoặc biển và được trang bị TV màn hình phẳng, két an toàn cá nhân cùng minibar. Các bungalow có mái tranh và cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn. Horizon Restaurant & Lounge Bar bên bãi biển phục vụ các món hải sản tươi sống và ẩm thực quốc tế. Ngoài ra, nhà hàng này còn có sinh tố trái cây giải khát, coocktail và rượu vang.

arcadia-phu-quoc-ivivu-10

Horizon Restaurant and Lounge Bar

Horizon Restaurant & Lounge Bar

Với vị trí của khách sạn, bảo đảm bạn có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng. Khách sạn hiện đại này nằm trong khu lân cận với các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như Phu Quoc Day Spa, Bãi Dài, Trung tâm lặn Coco.

arcadia-phu-quoc-ivivu-7

arcadia-phu-quoc-ivivu-14

arcadia-phu-quoc-ivivu-8

arcadia-phu-quoc-ivivu-11

Mỗi góc của Arcadia Phú Quốc đều được chăm chút cẩn thận

Mỗi góc của Arcadia Phú Quốc đều được chăm chút cẩn thận

Thiết bị và dịch vụ cung cấp bởi khu nghỉ dưỡng Arcadia Phú Quốc sẽ bảo đảm cho du khách kì nghỉ dễ chịu nhất. Bạn có thể tham gia các hoạt động như lặn với ống thở, chơi bóng chuyền hoặc xây lâu đài trên biển. Bạn cũng có thể yêu cầu cung cấp dịch vụ mát-xa hoặc thuê xe đạp để khám phá khu vực xung quanh. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có dịch vụ giặt ủi và văn phòng, Wi-fi miễn phí, quầy lễ tân 24 giờ, giữ hành lý, bãi đỗ xe.

arcadia-phu-quoc-ivivu-13

Tất cả các dịch vụ trong khu nghỉ dưỡng đều được trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm du khách có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được. Khách sạn mang lại phương tiện giải trí tuyệt vời như bãi biển riêng, vườn, các hoạt động thể thao dưới nước để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên. Khu nghỉ dưỡng Arcadia Phú Quốc xứng đáng là nơi lưu trú lý tưởng để bạn có thể chọn lựa khi dừng chân tại đảo Phú Quốc.

Nhân dịp Giáng Sinh và Tết sắp đến, khu nghỉ dưỡng Arcadia Phú Quốc dành riêng ưu đãi đặc biệt cho khách hàng của iVIVU.com với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 1.156.400 VND/ đêm. Gọi đến tổng đài 1900 1870 để đặt phòng ngay từ bây giờ nhé. 

Theo iVIVU.com

NHANH TAY ĐẶT KHÁCH SẠN PHÚ QUỐC TẠI iVIVU.COM VỚI GIÁ ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (5 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...