Ưu đãi cho du khách du lịch Huế dịp cuối năm

08:01 14/12/2015

Từ 24-30/12, khi đến thăm các di sản của cố đô Huế, du khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi như giảm giá vé, xem các tiết mục nghi thức cung đình đặc sắc.

Xem thêm: Du lịch Huế

Ưu đãi cho du khách thăm Huế dịp cuối năm

Những ưu đãi của chương trình kích cầu “Tuần lễ Vàng Du lịch tại Di sản Huế” nhằm đón năm mới 2016 của Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế.

Đến Huế vào thời gian này, du khách có cơ hội trải nghiệm vô vàn điều thú vị. Ảnh: Tuấn Hiệp.

Đến Huế vào thời gian này, du khách có cơ hội trải nghiệm vô vàn điều thú vị. Ảnh: Tuấn Hiệp.

Trong tuần lễ vàng du lịch này, du khách đến Huế có cơ hội được thưởng thức các nghi thức cung đình do nghệ nhân tái hiện như: Lễ Đổi gác, Trường lang, biểu diễn Đại nhạc, ca Huế, Tiểu nhạc.

Ngoài ra, du khách sẽ được ngắm nhìn hình ảnh các khu di sản qua triển lãm Hành trình đến 8 khu di sản thế giới của Việt Nam, một số triển lãm ở khu vực Trường lang, Tử Cấm thành và bảo tàng Cổ vật cung đình Huế.

Khách du lịch được miễn phí vé vào lăng Thiệu Trị và cung An Định nếu mua vé tuyến 3 điểm (Hoàng Cung – lăng Minh Mạng – lăng Khải Định), miễn vé tham quan lăng Gia Long, Thiệu Trị, điện Hòn Chén và cung An Định khi mua vé tuyến 4 điểm (Hoàng Cung – lăng Minh Mạng – lăng Tự Đức – lăng Khải Định). Các đoàn sinh viên trong và ngoài tỉnh cũng sẽ được giảm giá vé tham quan. Đặc biệt, du khách đi tuyến bay Đà Lạt – Huế được giảm 50% vé tham quan.

Theo Zingnews

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN HUẾ GIÁ TỐT

1. Khách sạn New Star Huế

2. Khách sạn Golden Lotus Huế

3. Khách sạn Imperial Huế

Danh sách khách sạn Huế đang khuyến mãi giảm giá cực tốt tại iVIVU.com

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...