Bánh Năm: Bánh mì cho Việt Nam hiện đại

10:55 26/01/2016

Chiều thứ 7 ngày 23/1 vừa qua, cửa hàng Bánh Năm đã khai trương địa điểm đầu tiên tại 151A Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, quận Bình Thạnh, Tp HCM.

banh-nam-ivivu-3Ý tưởng về chuỗi cửa hàng rất được mong đợi này ra đời từ khát vọng mang món ăn đường phố Việt Nam nổi tiếng toàn thế giới đến với một môi trường hiện đại, vệ sinh và tiện lợi dưới thương hiệu Bánh Năm.

banh-nam-ivivu-1 (2)Ý nghĩa của cái tên Bánh Năm là để tôn vinh năm hương vị (ngũ vị hương) cơ bản của ẩm thực Việt Nam: chua, cay, đắng, mặn và ngọt. “Tầm nhìn của chúng tôi là phục vụ thực khách chiếc bánh mì ngon nhất, ở bất cứ đâu”, ông Henry Nguyễn – Chủ tịch công ty Bánh Năm chia sẻ, ” vì vậy, chúng tôi hy vọng trong tương lai sẽ mở thêm nhiều cửa hàng nữa để tiện lợi hơn cho khách hàng. Địa điểm đầu tiên này chỉ là sự khởi đầu. Chúng tôi đã và đang chuẩn bị cho địa điểm thứ hai trên đường Võ Văn Kiệt, Q1.”

banh-nam-ivivu-2 (2)Bánh Năm cũng đề cao tầm quan trong của vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm tại tất cả các cửa hàng của mình. Mọi nguyên liệu đều được bảo quản trong các khay đông lạnh hợp vệ sinh cho đến khi chế biến bánh mì. Nhằm mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng, Bánh Năm cũng thiết lập những mối quan hệ đối tác vũng mạnh với các công ty như ABC Backery – nhà sản xuất các sản phẩm bánh mì chất lượng và Vị Hảo – nhà sản xuất tương ớt và gia vị hảo hạng.

banh-nam-ivivu-4Các cửa hàng của Bánh Năm sẽ phục vụ 24/24, vì vậy khách hàng có thể đến thưởng thức những chiếc bánh mì thơm ngon, sạch sẽ bất cứ lúc nào trong ngày. Thực đơn của Bánh Năm có 5 loại bánh mì, 5 món ăn nhanh và 5 món tráng miệng cùng nhiều loại thức uống. Chỉ với 19.000 đồng, khách hàng sẽ có trên tay chiếc bánh mì thịt chả – niềm tự hào của Bánh Năm. Mỗi cửa hàng Bánh Năm đều theo phong cách “mua mang đi” nhằm duy trì quy mô nhỏ gọn và tiết kiệm: khách hàng được thưởng thức chiếc bánh mì ngon nhất với giá bình dân.

Theo Tiểu Duy

Click đặt ngay Tour du lịch và Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...