Đón xuân mới, trải nghiệm ẩm thực Asean tại sân bay Tân Sơn Nhất

16:21 25/01/2016

Công ty Cổ Phần Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) vừa mới ra mắt chương trình đặc biệt “Đón xuân mới, trải nghiệm ẩm thực Asean” tại hai khu vực nhà hàng D22 & D26 – Ga Quốc nội, Sân bay Tân Sơn Nhất từ ngày 25 – 31/01/2016. 

Đây là một trong những hoạt động mà Sasco thực hiện để chào đón xuân mới 2016 đồng thời mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị.

Chương trình đặc biệt “Đón xuân mới, trải nghiệm ẩm thực Asean” diễn ra tại hai khu vực nhà hàng D22 & D26 - Ga Quốc nội, Sân bay Tân Sơn Nhất.

Chương trình đặc biệt “Đón xuân mới, trải nghiệm ẩm thực Asean” diễn ra tại hai khu vực nhà hàng D22 & D26 – Ga Quốc nội, Sân bay Tân Sơn Nhất.

Có thể nói các quốc gia trong cộng đồng Asean luôn có những nét văn hóa đặc trưng, trong đó ẩm thực cũng là một trong những yếu tố then chốt, biểu trưng cho truyền thống lâu đời. Nếu mỗi món ăn là tổng hòa của nhiều yếu tố từ nguyên liệu, gia vị và sự chăm chút của người nấu thì đặc sản của từng vùng còn được chi phối bởi các điều kiện về địa lý tự nhiên, thời tiết.

Dọc theo khu vực Đông Nam Á, ẩm thực của các quốc gia Asean luôn đầy sự tinh tế sáng tạo, từ những món ngon truyền thống cầu kỳ đến những món ăn dân dã, đường phố. Mỗi món ngon còn mang theo cả niềm tự hào dân tộc khi giới thiệu đến bạn bè bốn phương.

Du khách sẽ bắt gặp tất tần tật món ngon các nước Asean tại nhà hàng D22 & D26 - Ga Quốc nội, Sân bay Tân Sơn Nhất.

Du khách sẽ bắt gặp tất tần tật món ngon các nước Asean tại nhà hàng D22 & D26 – Ga Quốc nội, Sân bay Tân Sơn Nhất.

Trong tuần lễ này để hành khách được thưởng thức những đặc trưng ẩm thực độc đáo của khu vực, các đầu bếp của SASCO đã phối hợp với chuyên gia ẩm thực Võ Quốc lựa chọn và giới thiệu thực đơn gồm nhiều món ngon của các nước Asean. Khách hàng có thể chọn lựa những món ăn với những hương vị đa dạng, từ những món cay nồng quen thuộc như Neorm Masour (gỏi miến tôm thịt) của Campuchia, Laap muu (Gỏi thịt heo trộn dùng với xôi) của Lào, đến những đặc sản nối tiếng như Bak kut tek (Sườn heo hầm thảo mộc) của Singapore, xôi xoài của Thái Lan hay thịt nướng satay của Malaysia.

am-thuc-dong-nam-a-ivivu-3

Món xôi xoài trứ danh của Thái Lan.

Nếu muốn khám phá những món ngon mới lạ, thì những món ăn như bún trộn Pancit Palabok của Indonesia, cơm cá người Shan của Myanmar, mì xào thịt cừu của Brunei hay món Kare kare (bắp bò hầm) của Philippines cũng là một gợi ý thú vị cho hành khách. Những ai ưa chuộng món Việt có thể chọn lựa Mì Quảng trong thực đơn đặc sắc này.

Trong dịp cuối năm khi số lượng chuyến bay và nhu cầu vận chuyển đặc biệt tăng cao, Sasco mong muốn tăng cường những hoạt động và dịch vụ phong phú tại nhà ga nhằm mang đến sự thoải mái và nhiều lựa chọn đa dạng, tiện lợi cho hành khách trước mỗi chuyến đi. Chương trình “Đón xuân mới, trải nghiệm ẩm thực Asean” cũng là một trong những hoạt động mang đến làn gió mới cho hệ thống nhà hàng Sasco.

Theo Traveltimes.vn

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...