Những khách sạn Sapa giá tốt dịp Tết Bính Thân

16:40 03/02/2016

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, đất trời Sapa lại chìm đắm trong sắc hồng của hoa đào hay sắc trắng của mận làm cho khung cảnh nơi đây mang một vẻ đẹp yên bình làm say lòng du khách. Nếu bạn đã lên kế hoạch du lịch Sapa vào dịp Tết này mà còn đang phân vân về nơi ăn, chốn nghỉ thì hãy để iVIVU.com gợi ý cho bạn nhé.

Xem thêm: Du lịch Sapa

Những khách sạn Sapa giá tốt dịp Tết Bính Thân

Khách sạn Sapa Travel

Tọa lạc ngay tại trung tâm thị trấn Sapa, Sapa Travel gồm có 16 phòng được thiết kế với sàn gỗ, có trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại và có ban công riêng. Ngoài ra, Sapa Travel còn có nhiều tiện ích dịch vụ khác như cho thuê xe đạp, xe ô tô, book vé máy bay, vé tàu,…

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Lưu trú tại Sapa Travel, du khách có thể dễ dàng thưởng thức những đặc sản của núi rừng Tây Bắc ngay tại nhà hàng của khách sạn hay di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng của Sapa như: Nhà thờ Đá, thác Bạc, bản Cát Cát…

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Asiana Sapa

Nằm ở trung tâm nhộn nhịp của thị trấn Sapa, khách sạn Asiana Sapa tọa lạc một vị trí lý tưởng thuận tiện cho khách tham quan, du lịch. Khách sạn chỉ cách Nhà Thờ Đá khoảng 5 phút đi bộ, gần núi Hàm Rồng, cách bản Cát Cát khoảng 5km.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Asiana Sapa được thiết kế theo tiêu chuẩn 2 sao, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại là sự lựa chọn phù hợp cho khách tham quan, du lịch. Với 21 phòng được thiết kế lịch sự, trang nhã đầy đủ tiện nghi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cùng bạn bè, gia đình những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Bên cạnh hệ thống phòng ốc tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo, khách sạn Asiana Sapa còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách khi lưu trú tại đây.

Khách sạn Legend Sapa

Toạ lạc tại trung tâm thị trấn Sapa, nằm dưới chân núi Hàm Rồng, khách sạn Legend Sapa được xây dựng với phong cách kiến trúc trang nhã và sang trọng với điểm nhấn trong cách trang trí là gỗ, một trong những thiết kế đặc trưng của Sapa…

Nếu như bạn một lần đặt chân đến khách sạn Legend Sapa bạn sẽ có cơ hội tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời giữa chốn bình yên không ồn ào, náo nhiệt như những thành phố du lịch khác.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Legend Sapa được trang bị và thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại đảm bảo du khách sẽ cảm nhận được sự tiện nghi và ấm cúng như chính ở nhà. Đặc biệt, tất cả các phòng nghỉ đều có ban công và có hướng nhìn đẹp về núi Fansipan & thung lũng Mường Hoa.

Lưu trú tại đây, mỗi sớm mai du khách sẽ được đánh thức bằng những ánh nắng len lỏi vào phòng, xoa dịu tiết trời lạnh giữa vùng đất Sapa. Trong khu vực khách sạn cũng có nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn truyền thống của Việt Nam và đặc sản của Sapa.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn sẽ luôn thấy hứng thú trong suốt kỳ nghỉ.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN SAPA GIÁ TỐT

1. Khách sạn Sapa Travel

2. Khách sạn Asiana Sapa

3. Khách sạn Legend Sapa

Theo iVIVU.com

Danh sách khách sạn Sapa đang khuyến mãi hấp dẫn tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...