Top 7 khách sạn Vũng Tàu giảm giá sốc dịp Tết 2016

10:31 18/01/2016

Với giá tiền thuê phòng chỉ từ 200 ngàn đồng/1 đêm trở lên, bạn sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn các phòng khách sạn Vũng Tàu đang giảm giá sốc dịp Tết 2016 tại iVIVU.com.

Top 7 khách sạn Vũng Tàu giảm giá sốc dịp Tết 2016

Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Cách Bãi Sau chừng 150m, khách sạn Imperial Vũng Tàu sở hữu vị trí lý tưởng bởi tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất thành phố hiện nay. Đây hiện là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên và duy nhất tại khu vực Bãi Sau, sở hữu nét kiến trúc cổ điển phương Tây, được lấy cảm hứng từ những lâu đài nguy nga thời nữ hoàng Victoria.

khach-san-Imperial-vung-tau-hoang-cung-xu-bien-iVIVU.com-3

Tinh tế trong các kiến trúc xây dựng.

Khách sạn cao 7 tầng với 144 phòng, được xây dựng theo phong cách Phục Hưng, có ban công riêng nhìn ra biển, hồ bơi hoặc thành phố, diện tích mỗi phòng từ 40m² đến 270m².

Phòng nghỉ sang trọng.

Phòng nghỉ sang trọng.

Nét độc đáo ở Khách sạn Imperial Vũng Tàu là tên mỗi phòng được đặt theo tên các cung điện nổi tiếng ở phương Tây, và trang hoàng bằng những chất liệu mộc như đá hoa cương trắng, đồng, gỗ, thủy tinh hoặc gốm sứ… mang nét hoài cổ sang trọng, gợi lối sống cổ xưa vương giả của thời Victoria.

Không gian xanh mát của khách sạn.

Không gian xanh mát của khách sạn.

Bên cạnh đó, khách sạn cũng được trang trí với hơn 3.000 bức tranh kể về các câu chuyện cổ tích phương tây. Phòng ngủ được thiết kế tinh tế đến từ chi tiết từ: Ly, tách, điện thoại, vòi tắm hoa sen, đèn chùm và đặc biệt, tất cả giường ngủ của khách sạn được phủ bằng nệm lông ngỗng sẽ mang lại cho bạn giấc ngủ sâu và êm ái.

Khách sạn Romeliess Vũng Tàu

Khách sạn Romeliess tọa lạc ở một vị trí đắc địa: đầu đường Thùy Vân thơ mộng, dưới chân núi Nghinh Phong, sát Bãi Sau – bãi tắm dài và đẹp nhất của Vũng Tàu.

Romeliess Hotel-ivivu-1

Phòng nghỉ rộng rãi, sạch sẽ.

Khách sạn được thiết kế theo phong cách Phương Tây, mặt tiền hướng biển. Ngoài tầng sảnh và tầng nhà hàng sang trọng, khách sạn có 7 tầng lầu, 2 thang máy, gần 50 phòng nghỉ với nhiều kiểu loại, diện tích và trang trí khác nhau, được trang bị nội thất tiện nghi hiện đại.

Nhà hàng ẩm thực với nhiều món đặc sản hấp dẫn.

Nhà hàng ẩm thực với nhiều món đặc sản hấp dẫn.

Chậu rửa mặt được thiết kế tinh tế.

Chậu rửa mặt được thiết kế tinh tế.

Đặc biệt khách sạn có nhiều phòng có ban công hướng biển, du khách có thể đón bình minh lên trên biển ngay trong phòng nghỉ của mình. Sau một đêm ngủ ngon trong yên tĩnh, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon tự chọn do các đầu bếp lành nghề của khách sạn chế biến.

Khách sạn Corvin Vũng Tàu

Khách sạn Corvin Vũng Tàu tọa lạc trên con đường dọc bãi biển Thùy Vân – nơi thu hút rất nhiều khách du lịch và có những bãi tắm nổi tiếng gắn liền với vùng ven Bãi Sau, vốn được coi là địa điểm năng động nhất thành phố.

Khu vực sảnh của khách sạn.

Khu vực sảnh của khách sạn.

Ngoài vị trí lý tưởng, kiến trúc hài hòa, dịch vụ đa dạng, và chuyên nghiệp, đặc biệt là các món hải sản ngon với hương vị độc đáo,… Khách sạn Corvin Vũng Tàu còn rất nhiều ưu điểm khác mà khi tới đây bạn sẽ được khám phá.

Phòng nghỉ với tầm nhìn lãng mạn ra phía biển.

Phòng nghỉ với tầm nhìn lãng mạn ra phía biển.

Với 56 phòng ngủ, gồm phòng dành cho 2 người, phòng cho 3 người, phòng tiêu chuẩn,… Thiết bị nội thất tiêu chuẩn 3 sao, với trang thiết bị đầy đủ các tiện nghi: Điều hoà nhiệt độ, bồn tắm, vòi hoa sen nóng – lạnh, tủ lạnh, truyền hình cáp, Wifi,… sẽ mang lại cho du khách cảm giác thoải mái nhất.

Khách sạn Ngọc Hân Vũng Tàu

Khách sạn Ngọc Hân là một trong những khách sạn đẹp ở Vũng Tàu và mới được đưa vào sử dụng vào năm 2014. Với quy mô 5 tầng bao gồm nhiều phòng nghỉ được trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại, cùng với nhiều dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế 2 sao.

khach-san-ngoc-han-vung-tau-ivivu-1

Bàn làm việc trong phòng nghỉ của khách sạn.

Bàn làm việc trong phòng nghỉ của khách sạn.

Hơn nữa, mỗi loại phòng của khách sạn Ngọc Hân đều sở hữu một thiết kế riêng biệt với sự bài trí tinh tế phù hợp với nhu cầu của mọi du khách, cùng nội thất đầy đủ tiện nghi nhất định khách sạn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thú vị và thoải mái nhất.

Khách sạn Thủy Vân Vũng Tàu

Khách sạn 1 sao Thủy Vân toạ lạc trung tâm Bãi sau Vũng Tàu, cách bãi tắm 80 mét , sở hữu 27 phòng nghỉ tiện nghi với 19 phòng đơn, 7 phòng đôi và 1 phòng tập thể. Đến với khách sạn Thủy Vân du khách sẽ vô cùng hài lòng với phong cách phục vụ nhiệt tình, phòng ốc khang trang, đầy đủ các tiện nghi và các dịch vụ miễn phí cho quý khách như thang máy, ADSL Wifi, bãi giữ xe an toàn cho tất cả các loại xe lớn, nhỏ…

Khách sạn có ban công rộng rãi.

Khách sạn có ban công rộng rãi.

Phòng nghỉ sạch sẽ.

Phòng nghỉ sạch sẽ.

Đặc biệt vào những ngày cúp điện, với hệ thống máy phát điện công suất lớn, khách sạn đảm bảo 100% nguồn điện hoạt động 24/24 cho tất cả 27 phòng bao gồm hệ thống chiếu sáng, tivi, tủ lạnh và đặc biệt là hệ thống điều hòa không khí.

Khách sạn Tân Hoàng Thân Vũng Tàu

Sang trọng, ấm cúng và tiện nghi là những gì du khách cảm nhận được khi đến với khách sạn Tân Hoàng Thân. Tọa lạc tại số 15 -17 Phó Đức Chính, gần bãi biển, khu vực bãi sau đường Thùy Vân đi vào 50m, một địa điểm thoáng mát, rất thuận lợi cho du khách nghỉ ngơi, thư giãn, tắm biển…

khach-san-tan-hoang-than-vung-tau-ivivu-1

Với ưu thế diện tích khá rộng, khách sạn Tân Hoàng Thân có kiến trúc theo phong cách Tây Âu hiện đại. Khách sạn có nhiều loại phòng khác nhau để quý khách dễ lựa chọn, mỗi phòng được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, được trang bị máy lạnh và đầy đủ các tiện nghi như máy nước nóng lạnh, tivi, tủ lạnh, truyền hình cáp, hệ thống thang máy… đặc biệt căn hộ Vip rất thích hợp cho hộ gia đình.

Hồ bơi của khách sạn.

Hồ bơi của khách sạn.

Tuyệt hơn nữa, khách sạn có hồ bơi được thiết kế đẹp, rộng rãi rất tuyệt vời để quý khách thư giãn, giải trí. Bãi đậu xe hơi rộng rãi, an toàn.

Khách sạn Minh Đăng Vũng Tàu

Khách Sạn Minh Đăng Vũng Tàu tọa lạc tại số 5 La Văn Cầu, Phường Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu, chỉ cách bãi tắm 30m – với 2 phút đi bộ, du khách có thể thỏa thích tắm biển bất kỳ lúc nào.

Hầm giữ xe trong khách sạn.

Hầm giữ xe trong khách sạn.

Với tiêu chuẩn 2 sao cùng lối thiết kế trang nhã, pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại đã tạo nên một không gian ấm cúng, sảng khoái cho du khách. Từ tầm cao của khách sạn quý khách sẽ tận hưởng không khí biển, ngắm nhìn nhịp sống êm đềm của người dân phố biển và tận hưởng vẻ đẹp lung linh của Vũng Tàu về đêm…

Phòng nghỉ ấm cúng.

Phòng nghỉ ấm cúng.

Khách sạn sở hữu 33 phòng ngủ, gồm các loại phòng đôi, phòng 3, phòng 4 và phòng 6. Các phòng nghỉ máy lạnh tại đây trang bị sàn lát gạch, bàn làm việc, tủ quần áo, truyền hình cáp, minibar và khu vực tiếp khách. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, khăn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR DU LỊCH VŨNG TÀU GIÁ TỐT

1. Tour Bình Châu 1N

2. Tour Vũng Tàu 1N

3. Tour Vũng Tàu 2N1D: Vũng Tàu – Long Hải

Theo iVIVU.com

Nhanh tay đặt phòng khách sạn Vũng Tàu tại iVIVU.com nhận nhiều ưu đãi

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...