5 quán trà bánh khiến giới trẻ Hà Nội mê tít

09:06 01/02/2016

Nếu không thể dừng được việc đi ra ngoài trong thời tiết này, hãy chọn tới những quán trà bánh dưới đây để hẹn hò nhé.

5 quán trà bánh khiến giới trẻ Hà Nội mê tít

1. Cup of tea café & bistro

5-quan-tra-banh-khien-gioi-tre-ha-noi-me-tit-ivivu-1

Cup of tea không chỉ thu hút khách bởi các loại đồ uống ngon, những món bánh thơm phức mà còn bởi lối trang trí đơn giản mà thanh tao, không gian thư giãn, yên tĩnh và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Quán nằm ở địa điểm khá xa so với trung tâm thành phố tuy nhiên lại khá dễ tìm.

So với các quán khác ở xung quanh thì Cup of tea có giá đồ uống nhỉnh hơn một chút (30.000 – 50.000 đồng), tuy nhiên những gì mà quán mang lại thì khách vẫn rất thích thú và coi đây là quán ruột của mình. Một điểm cộng cho quán là bác trông xe rất cẩn thận, nhiệt tình nên chúng mình cứ thoải mái thưởng thức trà bánh mà không cần lo mất cắp.

5-quan-tra-banh-khien-gioi-tre-ha-noi-me-tit-ivivu-2

Quán mở cửa từ 7h30 sáng đến 22h tối với menu rất đa dạng. Các loại đồ uống như: Iced Chocolate Mocha, Sweet Fruits Tea, Green Tea Latte hay Sorrel với vị chua dịu từ đài hoa Hibicus – một trong những đồ uống đặc trưng của quán. Có rất nhiều loại bánh cho bạn lựa chọn như: Lemon Angle, Cherry, Red Velvet, Lava cake…

Địa chỉ: Số 8 ngõ 81, Linh Lang

2. Nook Coffee and tea house

5-quan-tra-banh-khien-gioi-tre-ha-noi-me-tit-ivivu-3

Khác với không gian mở rộng rãi của Cup of tea, Nook chỉ vỏn vẹn có 1 tầng duy nhất nhưng với thiết kế của mình Nook tạo cho thực khách một cảm giác rất ấm áp và dễ chịu. Trong quán có rất nhiều khoảng không gian đẹp để các bạn tha hồ chụp những bức ảnh độc đáo.

Nook có thể hơi bé và khu vực để xe cũng không được thoải mái lắm nhưng bù lại trà và bánh ở đây đã thuyết phục được cả những bạn khách khó tính nhất. Khi thưởng thức đồ uống ở Nook, bạn sẽ thấy được sự tươi ngon của nguyên liệu, các món đều đầy ú ụ, rất chất lượng, xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Ngoài ra tầng 2 còn có thêm shop quần áo, không phải đi đâu xa mà lại vừa được shopping vừa được ăn ngon thì còn gì bằng.

5-quan-tra-banh-khien-gioi-tre-ha-noi-me-tit-ivivu-4

Địa chỉ: Số 9 ngõ 16, Huỳnh Thúc Kháng

3. Berberchum

Nằm trên con phố Quán Thánh với rất nhiều quán café mới nổi tiếng, điều gì khiến Berberchum từ lâu nay vẫn thu hút được đông bạn trẻ đến vậy? Câu trả lời chính là vì đồ uống và bánh ở đây rất ngon hơn nữa không gian rất rộng rãi, ấm áp. Tầng 2 của quán là không gian ngồi bệt, sàn rất rộng nên bạn có thể yên tâm rủ một nhóm đông mà không lo thiếu chỗ ngồi.

5-quan-tra-banh-khien-gioi-tre-ha-noi-me-tit-ivivu-5

Đồ uống của quán chỉ dao động từ 20.000 đồng đến 40.000 đồng với các loại đặc trưng như: Berberchum Milk Tea, Ô Long Milk Tea, Peach Black Tea, Matcha Green Tea và rất nhiều các loại bánh. Điểm mà khách không hài lòng với Berberchum nhất có lẽ là thời gian phục vụ đồ hơi lâu và quán đã mở từ lâu nên không gian quán hơi tẻ nhạt, đơn điệu. Tuy nhiên với những ngày siêu rét thế này thì đảm bảo Berberchum sẽ mang lại cảm giác ấm áp dễ chịu.

Địa chỉ: 108 Quán Thánh

4. Rauta House Café

5-quan-tra-banh-khien-gioi-tre-ha-noi-me-tit-ivivu-6

Phải nói luôn rằng Rauta không có những món đồ uống quá nổi bật hay cũng không có nhiều loại bánh ngọt đặc sắc, có lẽ chính vì vậy mà chủ quán bỏ công sức nhiều hơn trong việc mang lại một không gian thực sự ấn tượng. Rauta – một quán café nhỏ nhắn, yên bình nằm ngay đầu ngõ – chắc chắn sẽ thu hút bạn, đặc biệt là những bạn yêu thích phong cách vintage. Từ bộ sofa hoa đã cũ, hay chiếc ghế được ghép lại từ cánh cửa sổ đến bức tường gạch đã cũ, những chiếc bóng đèn, vật trang trí, sách truyện ở Rauta chắc chắn sẽ đều khiến bạn thấy thích thú, lạ lẫm.

Địa chỉ: Số 1 ngõ 97, Nguyễn Chí Thanh

5. Argento

5-quan-tra-banh-khien-gioi-tre-ha-noi-me-tit-ivivu-7

Nếu đã đến với Argento chắc chắn bạn phải thử món bánh Red Velvet, sẽ không ngoa khi nói với mức giá chỉ 35.000 đồng thì ở Hà Nội khó lòng có quán nào sở hữu loại bánh này ngon hơn. Red Velvet ở Argento là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt, vị chua dịu và vị bơ thơm nồng mà không hề mang lại cảm giác ngấy. Bạn cũng đừng quên gọi thêm một ly trà đào Phúc Long có giá 35.000 đồng nhé, đó chắc chắn sẽ là bộ đôi hoàn hảo dẫn bạn đến với Argento thêm nhiều lần sau nữa đấy.

5-quan-tra-banh-khien-gioi-tre-ha-noi-me-tit-ivivu-8

Tuy nhiên ngoài cặp đôi trứ danh đó thì các đồ uống khác ở Argento cũng không gây được ấn tượng đặc biệt, các loại sinh tố cũng không được tươi ngon như ở những quán khác. Bạn nên tránh đến đây vào giờ tan tầm vì có rất đông các em học sinh nên quán sẽ phục vụ lâu và không được yên tĩnh lắm. Mặc dù có kha khá điểm trừ như vậy nhưng Argento vẫn rất hút khách bởi tách trà đào và món bánh Red Velvet ngon tuyệt.

Địa chỉ: 38 Hàm Long.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN HÀ NỘI GIÁ TỐT

1. Khách Sạn Golden Cyclo Hà Nội 

2. Khách sạn Centre Point Hanoi 

3. Khách sạn Hà Nội 3B

 

Theo Ngôi Sao

Danh sách khách sạn Hà Nội đang giảm giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...