Cơ hội đặt phòng khách sạn Sapa giá rẻ dịp Tết Bính Thân

09:01 15/02/2016

Với sự kiện cáp treo Fansipan được khánh thành cộng với việc thời tiết dần trở lạnh, khả năng tuyết rơi lần thứ 2 trong năm là gần như xảy ra, Sapa trong dịp Tết Bính Thân năm nay chắc chắn sẽ đón một lượng khách du lịch không hề nhỏ. Biết được điều đó, iVIVU.com vẫn dành cho quý khách hàng 2 khách sạn tại Sapa với mức giá ưu đãi trong dịp Tết.

Khách sạn Sapa Travel

Giai đoạn còn phòng: Từ mùng 3 đến mùng 6 Tết (10/2 – 13/2)

khach-san-sapa-ivivu-3

Ảnh: iVIVU.com

Tọa lạc ngay tại trung tâm thị trấn Sapa, khách sạn Sapa Travel gồm có 16 phòng được thiết kế với sàn gỗ, có trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại và có ban công riêng.

Hãy trải nghiệm qua các thiết bị phòng chất lượng cao cấp trong suốt thời gian bạn lưu lại. Một số phòng được trang bị wifi miễn phí, phòng không hút thuốc, dịch vụ báo thức, bàn, giúp cho bạn phục hồi sức khỏe sau một ngày dài. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp, Sapa Travel Hotel đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh.

khach-san-sapa-ivivu-2

Ảnh: iVIVU.com

khach-san-sapa-ivivu-1

Ảnh: iVIVU.com

Ngoài ra, Sapa Travel còn có nhiều tiện ích dịch vụ khác như cho thuê xe đạp, xe ô tô, book vé máy bay, vé tàu,… Lưu trú tại Sapa Travel, du khách có thể dễ dàng thưởng thức những đặc sản của núi rừng Tây Bắc ngay tại nhà hàng của khách sạn hay di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng của Sapa như: Nhà thờ Đá, thác Bạc, bản Cát Cát…

Nhanh tay đặt ngay khách sạn Sapa Travel để thỏa thích du xuân Sapa nhé!

Khách sạn Asiana Sapa

Giai đoạn còn phòng: Từ mùng 4 đến mùng 5 Tết (11/2 – 12/2)

khach-san-sapa-ivivu-4

Ảnh: iVIVU.com

Nằm ở trung tâm nhộn nhịp của thị trấn Sapa, khách sạn Asiana Sapa tọa lạc một vị trí lý tưởng thuận tiện cho khách tham quan, du lịch. Khách sạn chỉ cách Nhà Thờ Đá khoảng 5 phút đi bộ, gần núi Hàm Rồng, cách bản Cát Cát khoảng 5km.

khach-san-sapa-ivivu-5

Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Asiana Sapa được thiết kế theo tiêu chuẩn 2 sao, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại là sự lựa chọn phù hợp cho khách tham quan, du lịch. Với 21 phòng được thiết kế lịch sự, trang nhã đầy đủ tiện nghi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cùng bạn bè, gia đình những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

khach-san-sapa-ivivu-6

Ảnh: iVIVU.com

Bên cạnh hệ thống phòng ốc tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo, khách sạn Asiana Sapa còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách khi lưu trú tại đây.

Click đặt ngay khách sạn Asiana Sapa để yên tâm du xuân mà không lo “cháy” phòng nhé!

Theo iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...