Khách sạn Sông Đà: lựa chọn mới đầy hấp dẫn khi du lịch Đà Nẵng

09:17 17/03/2016

Dù chỉ vừa mới đi vào hoạt động chưa đầy hai tháng, nhưng khách sạn Sông Đà Đà Nẵng đã được nhiều du khách yêu thích bởi sự sạch sẽ, tiện nghi cùng mức giá vô cùng hấp dẫn.

Khách sạn Sông Đà: lựa chọn mới đầy hấp dẫn khi du lịch Đà Nẵng

Khách sạn Sông Đà Đà Nẵng thuộc công ty cổ phần Sông Đà miền Trung vừa mới khai trương vào ngày 28/01/2016. Với tiêu chuẩn tương đương 3 sao, khách sạn tọa lạc cách bờ biển Mỹ Khê thơ mộng chưa đến 100m.

Quầy lễ tân sang trọng. Ảnh: iVIVU.com

Quầy lễ tân sang trọng. Ảnh: iVIVU.com

Bạn chỉ mất khoảng 15 phút đi xe từ sân bay đến khách sạn, chưa đến 5 phút để đi tham quan khám phá các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố biển Đà Nẵng như Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, cổ viện Chăm, cầu tình yêu, cầu Rồng phun lửa, cầu quay Sông Hàn, khu hải sản, chợ truyền thống , bến du thuyền….

khach-san-song-da-da-nang-ivivu-2

Phòng Superior Double

Phòng Superior Double

Với 35 phòng, khách sạn là sự kết hợp tuyệt vời giữa lối kiến trúc hiện đại và trang thiết bị sang trọng, phù hợp với nhiều thành phần khách hàng khác nhau. Có tất cả 4 loại phòng, dễ dàng cho bạn lựa chọn từ phổ thông đến cao cấp như: Superior Double, Deluxe Double, Deluxe Twin và Excutive Twin.

khach-san-song-da-da-nang-ivivu-5

Phòng Deluxe Twin

Phòng Deluxe Twin

Khách sạn Sông Đà Đà Nẵng còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ như: nhà hàng, quầy bar, phòng hội nghị, quầy lưu niệm… đáp ứng mọi nhu cầu của du khách từ thư giãn, tổ chức sự kiện, hội thảo hay chuyến công tác của du khách tại thành phố Đà Nẵng.

khach-san-song-da-da-nang-ivivu-4

Phòng Executive Twin

Phòng Executive Twin

Đến với khách sạn Sông Đà Đà Nẵng, điều đầu tiên mà du khách có thể cảm nhận được đó là sự ân cần, lòng mến khách và kinh nghiệm phục vụ của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, khách sạn không thể thiếu sự tiện nghi sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế, chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách khi đặt chân đến thành phố biển xinh đẹp này.

Nhanh tay gọi ngay tới số 1900 1870 để đặt phòng tại khách sạn Sông Đà Đà Nẵng để nhận được mức giá ưu đãi tốt nhất thị trường nhé

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Đà Nẵng với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...