Top 2 khách sạn Sapa giá ưu đãi cho dịp lễ 30/4

14:12 07/03/2016

Bạn đã đặt khách sạn cho chuyến du lịch Sapa dịp nghỉ lễ sắp tới chưa? Nếu bạn còn đang phân vân về địa điểm lưu trú, iVIVU.com xin giới thiệu cho bạn 2 khách sạn Sapa giá ưu đãi cho dịp lễ 30/4. 

Xem thêm: Du lịch Sapa

Top 2 khách sạn Sapa giá ưu đãi cho dịp lễ 30/4

Khách sạn H’mong Sapa (Giá phòng tham khảo: 1.610.000 VND/đêm)

Tọa lạc tại khu vực trung tâm Sapa, khách sạn H’mong Sapa có vị trí cực đẹp, nhìn ra núi Fansipan hùng vĩ. Sẽ thật ngạc nhiên khi thức dậy vào buổi sáng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời của núi rừng, những đám mây trắng bồng bềnh quanh triền núi. Khi mở cửa sổ, những đám mây ùa vào phòng như những chiếc gối đầu trắng muốt mềm mại mang đến cho bạn một trải nghiệm thật tuyệt vời.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn H’mong Sapa với 30 phòng gồm các loại phòng Superior, Deluxe, VIP được thiết kế và xây dựng theo phong cách phù hợp với cảnh quan môi trường, có không gian thoáng đãng, rộng rãi sẽ đem đến cho du khách sự thoải mái và thư giãn mà bạn khó có thể tìm thấy ở các khách sạn khác.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Lưu trú tại khách sạn, du khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của Sapa ở mọi góc cạnh. Từ khách sạn du khách chỉ mất vài phút để tới nhà thờ Sapa và chợ Sapa hay dễ dàng khám phá bản Cát Cát, núi Hàm Rồng…

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù bạn đi công tác hay du lịch thì khách sạn H’mong Sapa luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Click đặt ngay Khách sạn H’mong Sapa với giá ưu đãi cực tốt cho dịp lễ 30/4

Khách sạn Grand View Sapa (Giá phòng tham khảo: 2.125.000 VND/đêm)

Với khách du lịch muốn ngắm cảnh và cảm nhận Sapa, Grand View Sapa là sự lựa chọn lưu trú hoàn hảo với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thung lũng Mường Hoa và các ngọn núi xung quanh.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Grand View Sa Pa nằm ngay trung tâm thị trấn, gần chợ Sapa và Nhà thờ đá. Khách sạn được xây dựng theo lối kiến trúc có sự kết hợp hoàn hảo giữa những tiện nghi hiện đại, với những nét văn hóa đặc trưng của vùng núi. Phía bên ngoài ban công và bên trong khách sạn được tô điểm với những loài hoa rực rỡ nhất của Sapa tạo không gian thư giãn và thoải mái cho du khách.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Grand View Sapa gồm có 34 phòng đầy đủ tiện nghi với các trang thiết bị nội thất dễ chịu, êm ái cùng nhiều tiện nghi như wifi miễn phí, lò sưởi, dịch vụ báo thức… Từ phòng nghỉ của khách sạn, bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng cảnh quan kì vĩ của Fansipan hay bản Lao Chải.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn Grand View Sapa với giá ưu đãi cực tốt cho dịp lễ 30/4

Theo iVIVU.com

Danh sách khách sạn Sapa đang khuyến mãi hấp dẫn tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...