Beach Huts – Những ngôi nhà đầy màu sắc ở Coco BeachCamp

09:57 07/04/2016

Với những ngôi nhà nhỏ đủ màu sắc được làm từ gỗ cùng những tiện nghi cơ bản nhất, loại hình Beach Huts đã giành được khá nhiều thiện cảm từ các bạn ưa thích du lịch khi đến Coco BeachCamp.

Beach Huts – Những ngôi nhà đầy màu sắc ở Coco BeachCamp

coco-beachcamp-beach-huts-ivivu-14

Cắm trại trải nghiệm cuộc sống thú vị giữa thiên nhiên, qua đêm với những chiếc lều ngay cạnh bãi biển hoặc bạn có thể chọn hình thức thuê dịch vụ nghỉ dưỡng tại căn biệt thự duy nhất nằm sát bãi biển… Đó là những gợi ý lưu trú không thể bỏ qua khi đến với Coco BeachCamp.

coco-beachcamp-beach-huts-ivivu-13

Ngủ lều ở Cocobeach có lẽ đã quá quen thuộc với các bạn trẻ, nhưng ở Coco BeachCamp còn có một hình thức lưu trú hoàn toàn mới, đó chính là Beach Huts. Đến đây bạn sẽ có cảm giác như được sống tại thành phố biển Brighton Beach với những căn nhà Beach Huts rực rỡ sắc màu.

coco-beachcamp-beach-huts-ivivu-3

Beach Huts – một dạng nhà nghỉ nổi tiếng ở các bãi biển trên thế giới đã được Coco BeachCamp “đưa về” Việt Nam và đây cũng là một trong những dạng Beach Huts lần đầu xuất hiện ở nước ta. Không giống như những khu resort, khách sạn cao cấp, Beach Huts là dạng lưu trú trung cấp với những căn nhà gỗ mini, có trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi dành cho khách du lịch.

Xem thêm: Tour Phan Thiết 2N1D: Hải đăng Kê Gà – Lâu đài rượu vang đang khuyến mãi giảm giá ưu đãi từ iVIVU.com

coco-beachcamp-beach-huts-ivivu-6

Bỏ mặc những cái nắng chói chang ngoài bãi biển, lưu trú tại Beach Huts bạn sẽ tha hồ cảm nhận không gian mát rượi, gần gũi với thiên nhiên trong những căn nhà gỗ hút mắt với các gam màu nổi như xanh, đỏ, tím, vàng… hay thậm chí phá cách với nước sơn kẻ sọc lạ mắt.

coco-beachcamp-beach-huts-ivivu-12 coco-beachcamp-beach-huts-ivivu-4 coco-beachcamp-beach-huts-ivivu-7

Đa dạng màu sắc bên trong mỗi Beach Hut

Đa dạng màu sắc bên trong mỗi Beach Huts

Điểm nổi bật là các căn Beach Huts là đều có view hướng ra biển. Vì thế, đây là điều kiện lý tưởng để bạn cảm nhận và ngắm nhìn thiên nhiên quyến rũ của bờ biển Lagi vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

coco-beachcamp-beach-huts-ivivu-2

Click xem thêm: Khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay Beach Phan Thiết đang khuyến mãi giảm giá tốt tại iVIVU.com

Xung quanh các căn Beach Huts, bạn có thể thư giãn trên những chiếc võng lười, thưởng thức làn gió biển mát rượi tràn vào hoặc thử cảm giác tắm nắng với những chiếc ghế bố hay hòa mình vào làn nước biển trong vắt sẽ khiến bạn chẳng muốn rời thiên đường xinh đẹp này.

coco-beachcamp-beach-huts-ivivu-17

Hãy tưởng tượng, chỉ cần mở cửa ra là bãi cát trắng mịn, xa xa là biển xanh trong vắt, được đắm mình trong ánh nắng ấm áp và làn nước mát lạnh nơi đây, liệu còn gì tuyệt vời hơn thế. Với mức giá từ 600.000 VND/đêm cho 1 ngôi nhà như vậy, bạn có thể sử dụng tất cả dịch vụ sẵn có ở Coco BeachCamp.

coco-beachcamp-beach-huts-ivivu-18

Ngoài ra khi ở đây bạn còn có thể trải nghiệm cảm giác được ở trong nhà phao với xung quanh là trời, đất và biển. Những chiếc lều “trong suốt” này được miễn phí hoàn toàn cho khách lưu trú tại đây, đây là một điểm cộng khá lớn về dịch vụ ở Coco Beach.

coco-beachcamp-beach-huts-ivivu-19

coco-beachcamp-beach-huts-ivivu-20

coco-beachcamp-beach-huts-ivivu-21

Đến với Coco BeachCamp, bạn có thể tham gia các hoạt động như cắm trại, đốt lửa trại, ngủ lều, tắm biển, quẩy hết mình với các môn thể thao dưới nước như: kite surf, lướt ván buồm, chèo thuyền hơi… hoặc tham gia nhiều hoạt động team building, thưởng thức bữa tiệc BBQ nướng ngoài trời hay trải nghiệm một buổi vi vu cùng xe đạp, xe máy khám phá phố biển Lagi… Nếu bạn không thích những hoạt động trên thì có thể ghé bãi biển và tìm hiểu đời sống của dân chài ở Lagi, đây cũng là một trải nghiệm thú vị không kém mà bạn có thể thử.

Theo Như Ý (tổng hợp)

Đặt phòng khách sạn tại Phan Thiết với giá cực ưu đãi đến từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (6 lượt, 3,50 điểm trên 5)
Loading...