Đến biệt thự Viva Vũng Tàu tận hưởng những ngày hè tuyệt vời cùng gia đình

20:46 13/04/2016

Biệt thự Viva Vũng Tàu nằm trong khu biệt thự phố đường Phan Chu Trinh ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, cách Sài Gòn chỉ hơn 100 km. Biệt thự rất thích hợp với những gia đình du lịch ngắn ngày muốn có một không gian sinh hoạt riêng tư thoải mái.            

Những ngày căng thẳng mệt mỏi hay áp lực vì công việc, khiến bạn luôn muốn cùng gia đình có một kì nghỉ thật ý nghĩa. Đặc biệt trong những ngày hè nóng bức như thế này, bạn chỉ muốn đến ngay một nơi với không khí mát dịu, có những làn gió nhẹ mang vị mặn của biển và nhất là nơi ấy không quá xa để bạn bè và gia đình có thể cùng tham gia.

Thành phố Vũng Tàu. Ảnh: justgola

Thành phố Vũng Tàu. Ảnh: justgola

Sở hữu khung cảnh biển đẹp thơ mộng với bãi cát vàng trải dài, Vũng Tàu trở thành địa điểm mà bất cứ gia đình nào cũng muốn đến vào những kì nghỉ hay những ngày cuối tuần. Từ lâu nơi đây đã thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng, đặc biệt là phần lớn du khách đến từ Sài Gòn.

Để chuyến đi của gia đình bạn thêm phần ý nghĩa và lưu giữ thật nhiều kỉ niệm, iVIVU.com gợi ý cho bạn một địa điểm dừng chân vô cùng hấp dẫn, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ của mình đó là biệt thự Viva Vũng Tàu.

Tượng Chúa Kito. Ảnh: vungtautravels

Tượng Chúa Kito. Ảnh: vungtautravels

Từ biệt thự, bạn có thể đi đến các khu ẩm thực Đồ Chiểu, mua sắm ở khu chợ đêm Bãi Sau một cách dễ dàng và nhanh chóng.  Ngoài ra, trường đua chó, tượng chúa Kito hay khu du lịch cáp treo Hồ Mây là những điểm đến thú vị ở gần biệt thự.

biet-thu-viva-vung-tau-ivivu-3biet-thu-viva-vung-tau-ivivu-4

Biệt thự Viva Vũng Tàu

Biệt thự Viva Vũng Tàu

Biệt thự Viva Vũng Tàu mang đến nhiều sự lựa chọn cho gia đình của bạn. Mỗi biệt thự đều được thiết kế sang trọng với khuôn viên rộng rãi, cây xanh bao quanh, có sân rộng đậu xe hơi, có từ 3 đến 5 phòng ngủ, có thể phục vụ đến 10 người lớn và 5 trẻ em đạt chuẩn cao cấp.

Phòng ngủ với nhiều không gian tạo cảm giác thoải mái

Phòng ngủ với nhiều không gian tạo cảm giác thoải mái

Hướng vườn

Hướng vườn

 

Hướng biển

Hướng biển

Biệt thự cung cấp đầy đủ tiện nghi sang trọng như: máy nóng lạnh, bồn tắm, tivi, internet wifi, máy sấy tóc… Đảm bảo cho gia đình bạn một không gian sinh hoạt riêng tư, an toàn và thoải mái nhất.

Hồ bơi massage

Hồ bơi massage

Phòng khách rộng rãi

Phòng khách rộng rãi

Nhà bếp sang trọng đầy đủ tiện nghi

Nhà bếp sang trọng đầy đủ tiện nghi

Không chỉ có vậy, biệt thự còn sở hữu rất nhiều tiện ích đi kèm như phòng khách, hồ bơi, nhà bếp, máy giặt cùng những tiện ích cơ bản khác. Riêng nhà bếp được trang bị đầy đủ các vật dụng nấu nướng, gia vị cần thiết, có sẵn bếp than để gia đình bạn có thể tổ chức BBQ ngoài trời bất kỳ lúc nào.

Không gian ngủ thoải mái

Không gian ngủ thoải mái

Sau một ngày khám phá Vũng Tàu, chiêm ngưỡng, hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên cùng với dòng nước biển mát lành, bạn trở về với không gian biệt thự yên tĩnh, trái ngược hoàn toàn với những khu phố náo nhiệt gần đó. Trong khung cảnh ấm cúng, yên bình của biệt thự Viva Vũng Tàu sẽ giúp cho giấc ngủ của bạn trở nên dễ chịu hơn bao giờ hết.

Biệt thự Viva Vũng Tàu là một điểm đến lý tưởng mang đến cho bạn và gia đình cảm giác tư do thoải mái như nhà của mình.

Gọi ngay đến số hotline 1900 1870 để đặt ngay biệt thự Viva Vũng Tàu giá tốt nhất trên thị trường cho dịp nghỉ lễ sắp tới nhé!

Theo Như Ý (tổng hợp)

Nhanh tay đặt phòng khách sạn Vũng Tàu tại iVIVU.com cho kỳ nghỉ lễ sắp tới nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...