Hoàng Rob mang violin thổi hồn vào ‘Vùng đất quên lãng’ ở Quảng Bình

09:23 28/05/2018

Cùng với sự trợ giúp của nhà sản xuất âm nhạc SlimV, và hai nhạc công xinh đẹp trong nhóm GEN9, Hoàng Rob và các cộng sự của mình đã thực hiện những cảnh quay vô cùng đẹp mắt trong MV Vùng đất quên lãng.

Du lịch Quảng Bình: Hoàng Rob mang violin thổi hồn vào ‘Vùng đất quên lãng’

MV chỉ dài khoảng 4 phút nhưng mang đến nhiều hình ảnh đẹp khó tin về Quảng Bình mà cụ thể là ở đoạn sông Gianh, xã Châu Hóa. Không chỉ được thưởng thức bản hòa tấu không lời tuyệt hảo mà những khung cảnh lần lượt xuất hiện trong MV cũng khiến người xem không khỏi trầm trồ vì sự hùng vĩ của Quảng Bình.

vung-dat-quen-lang-ivivu-1

Mở đầu MV Vùng đất quên lãng, ekip chia sẻ:

“Chúng tôi – cùng với âm nhạc của mình, đã có cơ hội đi qua những vùng đất khác nhau từ Bắc vào Nam trải dài khắp Tổ quốc.

Giữa thiên nhiên rộng lớn, chúng tôi nhận ra rằng, nét đẹp giữ lại lâu nhất trong trái tim mình chính là sự hoang sơ của những vùng đất chưa có nhiều dấu chân qua.

Dừng chân lại ở một khúc sông Gianh thuộc xã Châu Hóa – tỉnh Quảng Bình. Lênh đênh trên những con thuyền mộc, với nắng, với gió, với trời nước mênh mông và với đam mê tuổi trẻ của mình, chúng tôi muốn kể cho các bạn một câu chuyện, về một “vùng đất quên lãng”.

Hi vọng một ngày nào đó, chính bạn sẽ tìm được một vùng đất bí mật của riêng mình. Để biết rằng những khoảnh khắc được sống, được đi, được là một phần giữa thiên nhiên bao la chính là mục đích cuối cùng của đời người.”

Hoàng Rob tên thật là Trương Nhật Hoàng là một nghệ sĩ violin được nhiều người yêu thích. Những MV nổi bật của Hoàng Rob có thể kể đến như Say You Do (quay trong Hang Tiên), Cầu Vồng Đêm Mưa (quay ở Hội An) hay Tự Nguyện (quay ở Huế).

Cách đây không lâu, Quảng Bình được chọn làm phim trường cho bộ phim bom tấn Hollywood mang tên Kong: Skull Island. Quảng Bình được thế giới biết đến với nhiều hang động nổi tiếng và sở hữu cảnh quan hùng vĩ, trong đó phải kể đến vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, hệ thống hang động Tú Làn và không thể không nhắc đến hang Sơn Đoòng – hang động tự nhiên lớn nhất thế giới.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN QUẢNG BÌNH VỊ TRÍ ĐẸP, GIÁ TỐT

1. Khách sạn Tân Bình Quảng Bình 

2. Khách sạn Sài Gòn Quảng Bình 

3. Sun Spa Resort Quảng Bình 

Theo Như Ý

Click tham khảo ngay danh sách khách sạn Quảng Bình giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...