Tham gia lễ hội Songkran giữa lòng Sài Gòn

16:10 01/04/2016

Không cần phải đến Thái Lan xa xôi mới có thể tham dự lễ hội té nước Songkran nổi tiếng. Tại Sài Gòn vào ngày 16/4 tới đây, bạn chỉ cần đến Nhà văn hóa Thanh niên là có thể hòa mình ngay với không khí lễ hội Get Wet: Songkran Water & Music Festival 2016 hoành tráng nhất từ trước tới nay.

 

Tham gia lễ hội Songkran giữa lòng Sài Gòn

songkran-sai-gon-ivivu-1

Tiếp tục thành công vang dội của phiên bản 2015, năm nay Saigon Outcast khẩn trương lên kế hoạch tổ chức một lễ hội té nước hoành tráng vào ngày 16 tháng 4 tại nhà văn hóa Thanh Niên. Đây hứa hẹn sẽ là lễ hội Songkran lớn nhất ở Sài Gòn từ trước đến nay.

songkran-sai-gon-ivivu-4songkran-sai-gon-ivivu-3

Đội ngũ tổ chức sự kiện nhiệt huyết đã xả mình trong rất nhiều sự kiện tại Saigon Outcast, vẫn luôn tâm niệm lễ hội té nước tháng tư này sẽ là sự kiện hào hứng nhất, tâm huyết nhất. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khách tham dự nhiều hoạt động sôi nổi như đấu vật Sumo, lâu đài hơi, trượt ván nước. Tất nhiên là không thể thiếu những màn chiến đấu phun nước với vũ khí từ bột màu, bóng nước cho tới súng ống “hạng nặng”.

songkran-sai-gon-ivivu-2

Ngoài ra, những người tham gia sẽ còn được tham dự một bữa tiệc té nước kết hợp âm nhạc hoành tráng từ dàn DJ hùng hậu trong nước, quốc tế và được thưởng thức những món ăn, thức uống ngon nhất.

Lễ hội Songkran 2015 tại Outcast đã là một cú hit tuyệt vời khi thu hút được gần 10.000 người. Tuy nhiên, điểm hạn chế lớn nhất của năm ngoái là chỉ được phép tổ chức trận chiến cho 1.000 chiến sĩ súng nước. Vì thế năm nay, Saigon Outcast sẽ tổ chức chu đáo hơn với quy mô 5.000 người trong một không gian khác ở Sài Gòn. Bạn có thể truy cập vào website hoặc facebook để cập nhật những thông tin mới nhất và nhanh tay mua vé ưu đãi từ bây giờ nhé.

MỘT SỐ KHÁCH SẠN SÀI GÒN GIÁ CỰC ƯU ĐÃI TẠI IVIVU.COM DÀNH CHO DU KHÁCH

1. Khách sạn Nikko Sài Gòn 

2. Khách sạn Rex Sài Gòn 

3. Khách sạn Eastin Grand Sài Gòn 

DU LỊCH TIẾT KIỆM HƠN VỚI HÀNG LOẠT TOUR ƯU ĐÃI VỚI GIÁ HẤP DẪN TỪ IVIVU.COM

1.  Tour Sài Gòn 1N: Tham quan Tp Hồ Chí Minh

2. Tour Củ Chi 1N: Tham quan địa đạo Củ Chi

3. Tour Cần Giờ 1N

Theo Như Ý

Tham khảo Khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...