Đà Nẵng có đường bay thẳng đến Bangkok

15:16 27/05/2016

Mỗi tuần sẽ có 4 chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng đến Bangkok (Thái Lan) với thời gian hơn 90 phút bay, mức giá khứ hồi là 213USD.

Đà Nẵng có đường bay thẳng đến Bangkok

Trưa 25/5, Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức đón chuyến bay đầu tiên từ Bangkok đến Đà Nẵng. Chuyến bay này có tần suất 4 chuyến/ tuần. Theo đó, máy bay từ Bangkok sẽ khởi hành lúc 11h và đến Đà Nẵng lúc 12h35. Ở chiều ngược lại từ Đà Nẵng sẽ khởi hành lúc 13h35 và đến Bangkok lúc 15h15.

 Lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng và đại diện phía Thái Lan tại lễ đón chuyến bay đầu tiên Đà Nẵng - Bangkok. Ảnh: Nguyễn Đông.

Lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng và đại diện phía Thái Lan tại lễ đón chuyến bay đầu tiên Đà Nẵng – Bangkok. Ảnh: Nguyễn Đông.

Đường bay này được Hãng Hàng không Thái Lan Bangkok Airways khai thác bằng máy bay Airbus 319 với 138 ghế ngồi. Tất cả những hành khách đi trên chuyến bay tại sân bay Suvarnabhumi ở thủ đô Bangkok sẽ được sử dụng phòng chờ riêng của hãng với các dịch vụ ăn uống miễn phí.

Với mức giá khứ hồi 213USD trên đường Bangkok – Đà Nẵng, hãng kỳ vọng sẽ thu hút được hành khách Thái Lan đến Đà Nẵng và hành khách Việt Nam đến Thái Lan. Trong khi đó, Đà Nẵng kỳ vọng đây sẽ là nhịp cầu, thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa thương mại, đầu tư, du lịch giữa Bangkok và Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, Đà Nẵng là thành phố biển ở trung điểm của các di sản thế giới như phố cổ Hội An, cố đô Huế, thánh địa Mỹ Sơn, Phong Nha Kẻ Bàng, việc mở đường bay này sẽ góp phần phát triển du lịch vùng.

CLICK THAM KHẢO THÊM MỘT SỐ KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT 

1. Khách sạn A La Carte Đà Nẵng Beach

2. Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng 

3. Khách Sạn Gold 3 Đà Nẵng 

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG GIÁ TỐT

1. Tour Đà Nẵng 1N: Bán đảo Sơn Trà

2. Tour Đà Nẵng 2N1D: Free & Easy

3. Tour Đà Nẵng 1N: Cù Lao Chàm

Theo Vnexpress

Click đặt ngay khách sạn Đà Nẵng với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...