Gợi ý lịch trình du lịch Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm dành cho gia đình

11:11 05/01/2017

Nằm gần TP. Hồ Chí Minh lại sở hữu nhiều bãi biển đẹp nên Vũng Tàu là điểm đến thích hợp cho gia đình, các cặp đôi, hay những bạn trẻ mê phượt vào những dịp nghỉ hè, nghỉ lễ hay cuối tuần.

Du lịch gia đình: Gợi ý lịch trình khám phá Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm dành cho gia đình

Chi phí dự trù cho chuyến đi: 

– Tiền xe: 85.000-160.000 đồng/người (tùy loại xe).

– Tiền lưu trú ở Biệt thự Viva Vũng Tàu: chỉ từ 3.118.500 đồng / 1 ngày. Ưu điểm của biệt thự Viva Vũng Tàu là mang đến nhiều sự lựa chọn cho gia đình của bạn như villa 3 bedroom, villa 4 bedroom hay villa 5 bedroom.

– Tiền vé khu du lịch Hồ Mây: người lớn: 300.000 đồng,  trẻ em từ 1m đến 1,3m: 150.000 đồng, trẻ em dưới 1m: miễn phí.

– Vé tham quan Bạch Dinh: 5.000 đồng/ người lớn.

– Vé xem đua chó: 50.000 – 100.000 đồng /người.

– Tiền ăn uống, mua quà, chi phí phát sinh thêm: 300.000 đồng/người.

Phương tiện di chuyển:

Bạn có thể đến Vũng Tàu bằng ô tô riêng, xe máy, xe khách nếu xuất phát từ Sài Gòn. Đi từ Hà Nội, bạn nên dùng máy bay hoặc tàu hỏa để vào Sài Gòn, sau đó di chuyển tiếp đến Vũng Tàu.

Xe khách: Bạn có thể mua vé tại bến xe miền Đông hoặc tại một số nhà xe như: Hoa Mai, Kumho, Toàn Thắng… với giá từ 85.000 -160.000 đồng một người.

Ảnh: vnpeach.com

Ảnh: vnpeach.com

Xe máy: Bạn đi theo Quốc lộ 1, qua khỏi cầu Đồng Nai sẽ gặp một bùng binh giao thông (ngã tư Vũng Tàu, trước đây gọi là ngã ba Vũng Tàu), từ đây bạn rẽ phải theo Quốc lộ 51. Đi thêm khoảng 100km là đến TP.Vũng Tàu. Cung đường thứ hai, bạn đi theo đường phà Cát Lái sang Nhơn Trạch (Đồng Nai). Đoạn đường này sẽ ra quốc lộ 51 để về thành phố.

Ngoài ra, đối với những du khách tự lái ô tô riêng có thể chọn cung đường xuống Vũng Tàu qua đường cao tốc Long Thành – Đồng Nai, sẽ giúp rút ngắn khoảng cách xuống Vũng Tàu chỉ còn khoảng 2 -2,5 tiếng.

Lưu trú:

Khách sạn Vũng Tàu rất đa dạng, tùy thuộc vào điều kiện của cá nhân bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một khách sạn thích hợp. Tuy nhiên, nếu đi cùng gia đình và có con nhỏ thì iVIVU.com khuyên bạn nên chọn biệt thự Viva Vũng Tàu. Ưu điểm của biệt thự Viva Vũng Tàu là mang đến nhiều sự lựa chọn cho gia đình của bạn. Mỗi biệt thự đều được thiết kế sang trọng với khuôn viên rộng rãi, cây xanh bao quanh, có sân rộng đậu xe hơi, có từ 3 đến 5 phòng ngủ, có thể phục vụ đến 10 người lớn và 5 trẻ em.

 Ưu điểm của biệt thự Viva Vũng Tàu là mang đến nhiều sự lựa chọn cho gia đình của bạn.

Ưu điểm của biệt thự Viva Vũng Tàu là mang đến nhiều sự lựa chọn cho gia đình của bạn.

Phòng hướng biển.

Phòng hướng biển.

Không chỉ có vậy, biệt thự còn sở hữu rất nhiều tiện ích đi kèm như phòng khách, hồ bơi, nhà bếp, máy giặt cùng những tiện ích cơ bản khác. Riêng nhà bếp được trang bị đầy đủ các vật dụng nấu nướng, gia vị cần thiết, có sẵn bếp than để gia đình bạn có thể tổ chức BBQ ngoài trời bất kỳ lúc nào.

Khu vực phòng bếp rộng rãi.

Khu vực phòng bếp rộng rãi.

Hồ bơi.

Hồ bơi.

Click đặt ngay biệt thự Viva Vũng Tàu với mức giá ưu đãi tốt nhất thị trường

Lịch trình gợi ý:

Ngày 1

Bạn nên dành nửa buổi để di chuyển, thời gian còn lại nên vui chơi trên bãi biển và thưởng thức hải sản tươi ngon Vũng Tàu.

Đến Vũng Tàu và di chuyển đến bãi sau, tận hưởng làn gió mát rượi và nước biển xanh. Thưởng thức những món hải sản đặc trưng của miền biển ở các nhà hàng như ốc móng tay nướng mỡ hành, sò huyết xào bơ tỏi, món tôm tít, cá mú hấp gừng ăn kèm bún, thêm một đĩa cơm chiên tỏi… Sau bữa trưa, bạn nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi và chuẩn bị khám phá Vũng Tàu theo lịch trình dự định.

Thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp nhìn từ trên cao. Ảnh:vungtaucity.vn

Thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp nhìn từ trên cao. Ảnh:vungtaucity.vn

Đặc biệt, sau khi lệnh cấm ăn uống trên bãi biển đã được ban hành, đến Vũng Tàu những ngày này bạn sẽ bắt gặp một bờ biển rất đẹp không còn rác nữa. Ảnh:vungtaucity.vn

Đặc biệt, sau khi lệnh cấm ăn uống trên bãi biển đã được ban hành, đến Vũng Tàu những ngày này bạn sẽ bắt gặp một bờ biển sạch đẹp không còn rác. Ảnh:vungtaucity.vn

Buổi chiều, bạn có thể tham quan khu di tích đình Thắng Tam, tọa lạc tại đường Hoàng Hoa Thám, đây là một quần thể bao gồm đình thần Thắng Tam, miếu Ngũ Hành và lăng cá Ông. Khu di tích này chứa những giá trị văn hóa quý báu của cư dân miền biển. Ngoài giá trị văn hóa, kiến trúc độc đáo cũng là yếu tố thu hút nhiều du khách.

Cổng đình Thắng Tam. Ảnh: vungtau.city

Cổng đình Thắng Tam. Ảnh: vungtau.city

Buổi tối, bạn có thể dạo biển về đêm, ghé quán cà phê dọc bờ biển để thưởng thức cà phê hay tổ chức tiệc nướng BBQ với gia đình ngay trong khuôn viên biệt thự.

Hoặc một hoạt động khác thú vị không kém là xem đua chó vào ban đêm ở sân vận động Lam Sơn (15 Lê Lợi, phường 1). Cuộc đua diễn ra 19h – 22h30. Giá vé vào cửa 50.000 – 100.000 đồng.

Ảnh: VNP

Ảnh: VNP

Ngày 2

Thưởng thức bữa sáng bằng món bánh khọt nổi tiếng. Nhiều người chọn quán gốc Vú Sữa để thưởng thức nhưng iVIVU.com khuyên bạn hãy chạy đến đường Trần Đồng. Bánh khọt ở đây được chiên giòn, tròn, vị ngon lại ít dầu mỡ. Chủ quán phục vụ rất dễ thương và mến khách. Giá 1 phần khoảng 7 cái là 35.000 đồng.

Bánh khọt số 41 Trần Đồng. Ảnh: Justin

Bánh khọt số 41 Trần Đồng. Ảnh: Justin

Xong bữa sáng, bạn di chuyển đến tham quan tượng chúa Ki-tô. Buổi sáng là thời điểm thích hợp để thưởng lãm cảnh sắc nơi đây. Bức tượng này cao 32 m, sải tay dài 18,3 m trên độ cao 170 m nhìn ra biển, bên trong có cầu thang 133 bậc lên tận 2 tay của tượng. Bức tượng có thể xem như một phiên bản tương tự tượng chúa dang tay tại thành phố Rio de Janeiro ở Brasil.

Ảnh: vi.wikipedia.org

Ảnh: vi.wikipedia.org

Tiếp theo di chuyển đến tham quan khu du lịch Hồ Mây, đây là một trong những điểm đến thú vị nên khám phá khi đến Vũng Tàu. Vừa được đi cáp treo ngắm cảnh, chơi trò chơi thoải mái lại còn được tắm hồ. Đặc biệt, nơi đây là điểm đến lý tưởng dành cho các em thiếu nhi với hàng loạt những trò chơi như như máy bay, ngựa quay, nhà liên hoàn, xe lửa, công viên nước thiếu nhi,… chắc chắn sẽ mê hoặc khiến các em thỏa chí vui chơi trong kỳ nghỉ của mình. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thưởng thức bữa trưa luôn ngay tại khuôn viên trong khu du lịch. Giá vé khu du lịch Hồ Mây: người lớn: 300.000 đồng,  trẻ em từ 1m đến 1,3m: 150.000 đồng, trẻ em dưới 1m: miễn phí.

Ảnh: Hồ Mây Park

Ảnh: Hồ Mây Park

Ảnh: VNP

Ảnh: VNP

Ảnh: VNP

Ảnh: VNP

Ảnh: p_jaeeun

Ảnh: p_jaeeun

Buổi chiều bạn có thể ghé Bạch Dinh, đây là dinh thự có kiến trúc châu Âu gồm 3 tầng, xây dựng từ năm 1898 đến 1902 mới hoàn thành, cao 19 m. Công trình nằm tựa lưng vào núi Lớn, mặt hướng ra biển. Nơi đây hiện còn giữ 19 khẩu thần công và nhiều hiện vật có giá trị khác. Đến đây, du khách được tận hưởng không khí trong lành của biển, vẻ đẹp kiều diễm của Bạch Dinh hòa lẫn với thiên nhiên cỏ cây.

Ảnh: vungtau.city

Ảnh: vungtau.city

Sau khi tham quan Bạch Dinh xong, xuất phát về lại Sài Gòn, kết thúc chuyến khám phá Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm với nhiều điều thú vị.

 CLICK THAM KHẢO THÊM MỘT SỐ KHÁCH SẠN VŨNG TÀU PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT

1. Khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu 

2. Khách sạn Malibu Beach Vũng Tàu 

3. Khách sạn Pullman Vũng Tàu

 GỌI NGAY TỚI SỐ HOTLINE (08) 3933 8002 ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH VŨNG TÀU VỚI GIÁ CỰC ƯU ĐÃI NHÉ

1. Tour Bình Châu 1N

2. Tour Vũng Tàu 1N

3. Tour Vũng Tàu 2N1D: Vũng Tàu – Long Hải

Theo iVIVU.com

Nhanh tay đặt khách sạn Vũng Tàu phòng đẹp, giá tốt tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (5 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...