Không cần cạnh biển, những resort bên sông này cũng đủ khiến bạn ngất ngây

15:57 04/07/2016

Đẹp, sang trọng, đẳng cấp, đặc biệt là có mức giá thuê không hề “trên trời” đã khiến cho những resort bên sông này trở thành nơi “đổi gió” lý tưởng, nếu bạn đã chán ngấy những khu resort cạnh biển.

Không cần cạnh biển, những resort bên sông này cũng đủ khiến bạn ngất ngây

Vedana Lagoon Resort & Spa Huế

Nằm ẩn mình bên phá Tam Giang – một trong những đầm phá đẹp nhất Đông Nam Á, Vedana Lagoon Resort & Spa là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả hoặc những buổi trekking mệt mỏi khi khám phá Huế.

Vedana Lagoon-hue-ivivu-7

Vedana Lagoon-hue-ivivu-5

Có thể nói, chính khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, trữ tình ở thị trấn Phú Lộc đã góp phần khiến resort vang danh thế giới. Một bên là núi, một bên là phá Tam Giang tĩnh lặng, Vedana Lagoon Resort & Spa được xây dựng trên đó. Kiến trúc của resort không tách biệt mà hòa vào thiên nhiên, không tàn phá mà bổ sung cho nhau. Nếu không có khu resort thì khung cảnh ở đây hẳn đã không nên thơ như thế và ngược lại.

Vedana Lagoon-hue-ivivu-2

Vedana Lagoon-hue-ivivu-4

Ảnh:@knanasca

Ảnh:@knanasca

Resort không có phòng đơn lẻ mà chỉ toàn villa và bungalow. Villa được xây trên đồi còn bungalow nằm dưới phá. Tất cả các phòng đều theo kiểu nhà sàn, có không gian mở, như kiểu miễn cưỡng lắm mới phải làm những bức vách ngăn nhà với thiên nhiên tươi đẹp bên ngoài.

Vedana Lagoon-hue-ivivu-3

Ảnh: @nkim1005

Ảnh: @nkim1005

Vẻ đẹp của rừng cây, sông núi, công trình kiến trúc tại Vedana Lagoon Resort & Spa hòa quyện với nhau tạo nên sự nên thơ, lãng mạn nhất là vào lúc bình minh và hoàng hôn.

Click đặt ngay Vedana Lagoon Resort & Spa Huế giá ưu đãi cực tốt tại iVIVU.com 

Khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ

Là khu nghỉ dưỡng 4 sao đầu tiên theo tiêu chuẩn quốc tế tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Trải qua 15 năm hoạt động, Khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ vẫn giữ vững vị thế là khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất, được khách du lịch đặc biệt ưa chuộng khi đến với miền Tây sông nước.

Victoria Cần Thơ là khu nghỉ dưỡng bên sông sang trọng bậc nhất miền Tây.

Victoria Cần Thơ là khu nghỉ dưỡng bên sông sang trọng bậc nhất miền Tây.

Đến đây, du khách cứ ngỡ mình đang lạc bước vào một tòa lâu đài cổ điển nằm giữa khu vườn ngập tràn cỏ cây hoa lá, trong những trang cổ tích ngày xưa. Mỗi phòng đều có phong cách thiết kế tinh tế giao hòa giữa những nét đẹp truyền thống địa phương và tiện nghi đẳng cấp quốc tế, mang nét đẹp riêng của kiến trúc Việt kết hợp với tư duy thẩm mỹ tinh tế của người Pháp. Khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm êm đềm và lý thú, về một điểm đến yên bình, xinh đẹp nhưng cũng không kém phần độc đáo.

Victoria-Can-Tho-Resort-IVIVU.com-61

Không gian xanh mát trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng.

Chạy thể dục buổi sáng trong khung cảnh yên bình.

Chạy thể dục buổi sáng trong khung cảnh yên bình.

Toàn bộ nội thất phòng nghỉ ở đây đều được làm bằng gỗ, mang tông màu ấm và có view hướng vườn yên tĩnh đem đến cảm giác thanh bình nơi thôn quê miền Tây sông nước. Không gian thoáng mát cùng với những làn gió thổi lên từ phía bờ sông thơ mộng sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, và thoải mái khi lưu trú tại Victoria Cần Thơ.

Victoria-Can-Tho-Resort-IVIVU.com-2

Phòng nghỉ với hướng nhìn ra bờ sông thơ mộng.

Du khách có thể tận hưởng bữa ăn trong những cơn gió mát lành thổi từ bờ sông.

Du khách có thể tận hưởng bữa ăn trong những cơn gió mát lành thổi từ bờ sông.

Gọi ngay đến số 19001870 để được tư vấn đặt phòng Khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ với mức giá thấp nhất thị trường tại iVIVU.com nhé!

Khu nghỉ dưỡng Hội An Beach

Có thể nói, Hội An Beach là một trong những khu nghỉ dưỡng có vị thế đẹp nhất miền Trung. Tọa lạc ở số 1 Cửa Đại, một vị trí vàng, kẹp giữa sông Đế Vọng và biển Cửa Đại, nên Hội An Beach vừa có tầm nhìn ra dòng sông thơ mộng, vừa có bãi biển nên thơ để bơi lội; điều mà rất hiếm resort không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới có được.

hoi-an-beach-ivivu-9

hoi-an-beach-ivivu-1

hoi-an-beach-ivivu-8

Ảnh: @yuri_sangja

Ảnh: @yuri_sangja

Khuôn viên resort rất rộng, tha hồ cho các kiến trúc sư bày biện và trang trí. Resort gồm nhiều dãy nhà chính và các villa rải rác khắp nơi, hầu hết nằm cạnh bờ sông hoặc cạnh biển. Xen kẽ giữa chúng là những hồ bơi, nhà hàng, quán bar, vườn cây, hàng dừa…. Điều này có nghĩa ở Hội An Beach Resort bạn sẽ hoàn toàn được hòa mình vào thiên nhiên, được nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt đối.

hoi-an-beach-ivivu-6

hoi-an-beach-ivivu-5

hoi-an-beach-ivivu-7

Dù bao gồm nhiều hạng mục kiến trúc, song về tổng thể cảnh quan của resort không hề bị rối. Tất cả kết hợp với nhau một cách hài hòa, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách ngay khi mới bước chân vào khuôn viên của khu nghỉ dưỡng.

 Click đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Hội An Beach giá không thể tốt hơn tại iVIVU.com

Đà Lạt Edensee Lake Resort

Sát ngay bên bờ hồ Tuyền Lâm thơ mộng và dịu dàng, Đà Lạt Edensee Resort là một trong những khu resort có không gian đẹp nhất Đà Lạt. Đà Lạt Edensee có khu khách sạn và khu biệt thự, được xây theo phong cách châu Âu rất đẹp và tinh tế, phòng thoáng, view rộng. Khung cảnh xung quanh cũng rất nên thơ với những hàng thông xanh rì, thẳng tắp tỏa bóng mát trên tất cả những con đường nhỏ nối liền các khu trong resort.

Edensee Resort-ivivu4

View tuyệt đẹp ban công phòng nghỉ ở Edensee Resort.

View tuyệt đẹp nhìn từ ban công phòng nghỉ ở Edensee Resort.

Để hài hòa với khung cảnh đẹp và lãng mạn xung quanh, phòng ốc ở Edensee Resort có phong cách thiết kế rất Tây với đồ gỗ màu kem, nâu tinh tế, những lọ hoa nhỏ xinh, đơn giản nhưng không đơn điệu. Bạn có thể nhận thấy một không gian cực ấm đối lập với bầu không khí tươi mát bên ngoài. Đó chính là một điều tuyệt vời mà khu resort này mang lại cho khách du lịch, một cảm giác ấm cúng, yên tĩnh, lãng mạn và ngọt ngào.

Edensee Resort-ivivu6

Edensee Resort-ivivu5

Con đường lãng mạn dẫn vào khu nghỉ dưỡng

Con đường lãng mạn dẫn vào khu nghỉ dưỡng

 Click đặt ngay Đà Lạt Edensee Lake Resort với mức giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

Khách sạn Victoria Châu Đốc

Không phải là resort, nhưng khách sạn với tiêu chuẩn 4 sao quốc tế này sẽ khiến cho bạn trải nghiệm những dịch vụ sang trọng và đẳng cấp không thua kém ở bất kỳ khu nghỉ dưỡng sang trọng nào.

Tọa lạc tại vị trí độc đáo ngay ven bờ dòng sông Hậu hiền hòa thuộc thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang, khách sạn Victoria Châu Đốc như một ốc đảo nhỏ nổi lên giữa ngã ba sông rộng lớn. Được xây dựng theo phong cách thuộc địa với lối kiến trúc thấp tầng của Pháp, khách sạn Victoria Châu Đốc là sự giao hòa hoàn hảo với khung cảnh tự nhiên xung quanh.

Khách sạn Victoria Châu Đốc đã được tạp chí The Guide, trực thuộc Thời báo Vietnam Economic Times, đề cử vì khẩu hiệu “Gìn giữ môi trường xanh”

Khách sạn Victoria Châu Đốc đã được tạp chí The Guide, trực thuộc Thời báo Vietnam Economic Times, đề cử vì khẩu hiệu “Gìn giữ môi trường xanh”

Hồ bơi view sông lộng gió

Hồ bơi view sông lộng gió

Khách sạn gồm tổng cộng 92 phòng, đặc biệt có 4 phòng Suite sang trọng, được lát sàn gỗ và có hướng nhìn ra sông hoặc thành phố. Thiết kế mỗi phòng là sự pha trộn giữa nét tinh tế của nét kiến trúc truyền thống Việt Nam và nét duyên dáng của kiến trúc thế giới trong những năm thuộc địa.

victoria-chau-doc-hotel-ivivu-5

victoria-chau-doc-hotel-ivivu-6

Điều đặc biệt là vào mỗi buổi sớm bình minh, du khách có thể ngắm nhìn cảnh thuyền bè qua lại tấp nập nơi ngã ba sông tại đây

Điều đặc biệt là vào mỗi buổi sớm bình minh, du khách có thể ngắm nhìn cảnh thuyền bè qua lại tấp nập nơi ngã ba sông tại đây

Không gian thoáng đãng lộng gió của các phòng nghỉ tạo cảm giác thư thái cho du khách khi nghỉ chân tại đây. Còn gì hơn tuyệt hơn khi vừa nhâm nhi ly cà phê bên khung cửa sổ, vừa ngắm nhìn những người lái đò chậm rãi chèo thuyền theo dòng nước và cảm nhận sự yên bình của miền sông nước hiền hòa nơi đây.

Gọi ngay đến số 19001870 để đặt phòng Khách sạn Victoria Châu Đốc giá tốt tại iVIVU.com nhé!

Theo San San

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...