Du lịch Phan Thiết dịp lễ 2/9 và đây là 3 điểm lưu trú hấp dẫn dành cho bạn

11:38 16/08/2016

3 điểm lưu trú này đều đáp ứng đầy đủ yếu tố “sang chảnh” mà bạn cần cho một chuyến nghỉ dưỡng như: hồ bơi, phòng ngủ view biển, bãi biển riêng,… mà đặc biệt là giá cực “hạt dẻ”, cùng iVIVU.com khám phá nhé! 

Du lịch Phan Thiết dịp lễ 2/9 và đây là 3 điểm lưu trú hấp dẫn dành cho bạn

Khu nghỉ dưỡng Minh Tâm Beach Phan Thiết

Khu nghỉ dưỡng Minh Tâm Beach Phan Thiết tọa lạc trên đường Nguyễn Đình Chiểu, là một trong những con đường đẹp nhất của thủ đô resort Mũi Né, chỉ cách thành phố Phan Thiết hơn 10km.

Hoàng hôn tuyệt đẹp ở khu nghỉ dưỡng Minh Tâm Beach Phan Thiết. Ảnh:@elena_zhmak

Hoàng hôn tuyệt đẹp ở khu nghỉ dưỡng Minh Tâm Beach Phan Thiết. Ảnh:@elena_zhmak

Nằm sát bãi biển đẹp nhất Mũi Né với chiều dài bãi biển hơn 100m, gồm 34 phòng ngủ với 5 loại phòng khác nhau: phòng hướng hồ, phòng hướng biển, phòng tiêu chuẩn, phòng gỗ, phòng sang trọng hướng biển. Minh Tâm Resort là địa chỉ lý tưởng để bạn nghỉ dưỡng, hòa mình cùng làn nước biển trong xanh, mát lành cùng nắng, gió và cát…

Các phòng nghỉ nằm giữa không gian xanh mát

Các phòng nghỉ nằm giữa không gian xanh mát.

minh-tam-resort-ivivu-3

Ảnh:@yurimmonster

Ảnh:@yurimmonster

Lưu trú tại resort ban ngày du khách có thể tham gia các môn thể thao trên biển như bóng ném, bóng chuyền, lướt ván… buổi tối có thể tham gia các hoạt động văn nghệ, hoặc đến quầy bar thư giãn. Đặc biệt, đến đây bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon của vùng biển Phan Thiết như: tôm, mực, ghẹ, cua…

Click đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Minh Tâm Beach Phan Thiết giá khuyến mãi chỉ từ 767.000 đồng

Khách sạn Ocean Front Mũi Né

Khách sạn Ocean Front Mũi Né được thiết kế với tiêu chuẩn 3 sao, tự hào mang đến cho du khách một nét kết hợp tươi mới giữa nền văn hóa hiện đại, và không gian thiên nhiên hiền hòa của biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Từ đây, chỉ cần đi bộ vài bước chân là du khách đã đứng trước bãi biển Mũi Né hoang sơ và xinh đẹp để hít thở không khí biển trong lành.

Ocean Front-mui-ne-ivivu-6

Khách Sạn Ocean Front Mũi Né nhìn từ bên ngoài.

Ocean Front-mui-ne-ivivu-4

Phòng nghỉ rộng rãi vời tầm nhìn hướng biển.

Phòng ngủ ở Ocean Front Mũi Né được thiết kế theo phong cách kiến trúc phục hưng và được trang bị những tiện nghi hiện đại sẽ mang đến cho du khách sự ấm cúng và dễ chịu như đang ở tại nhà. Đặc biệt từ cửa sổ của các phòng, bạn đều có thể ngắm nhìn bãi biển Mũi Né tuyệt đẹp và đầy quyến rũ.

Ocean Front-mui-ne-ivivu-7

Ocean Front-mui-ne-ivivu-8

Bên cạnh đó khách sạn Ocean Front còn cung cấp những dịch vụ giải trí hoàn hảo như: hồ bơi ngoài trời được trang bị ghế tắm nắng và dù che nắng, sân golf (phạm vi 3km), bãi biển riêng, phòng thể dục, quầy lưu niệm….

 Click đặt ngay Khách Sạn Ocean Front Mũi Né giá khuyến mãi chỉ từ 849.600 đồng

Khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay Beach Phan Thiết

Cách phía Nam thành phố Phan Thiết 20 phút, khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay Beach Phan Thiết nổi bật như một viên ngọc sáng giữa vùng biển Kê Gà.

Ảnh:@cecilia_ninh

Ảnh:@cecilia_ninh

Ảnh:@Thiên Nga

Ảnh:@Thiên Nga

Trải rộng trên diện tích 4 ha bờ biển, 86 phòng nghỉ của Rock Water Bay Beach đều được xây dựng khéo léo và thiết kế theo địa thế giật tầng bậc thang, uốn lượn theo đường bờ biển. Ngay tại khu vực lễ tân là bạn đã có thể phóng tầm nhìn, ngắm toàn cảnh khu nghỉ mát và cả vịnh biển Kê Gà.

rock-water-bay-phan-thiet-ivivu-16

Bên cạnh đó, nét độc đáo của Khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay đó chính là cụm hồ bơi nước mặn được làm bằng vật liệu đá hoa cương lát sỏi tuyệt đẹp với nhiều hồ nước lớn nhỏ liền kề nhau giữa một vịnh biển, nhiều phiến đá với đủ hình hài càng làm tăng thêm nét đẹp mộc mạc của khu nghỉ mát.

Ảnh:Tú Uyên

Ảnh: Tú Uyên

Ảnh:@Courtney Thach

Ảnh:@Courtney Thach

Ngoài ra, lưu trú tại Rock Water Bay du khách sẽ được cung cấp đầy đủ mọi dịch vụ cho chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn với các hoạt động đa dạng như vui chơi tắm biển, tắm hồ bơi nước mặn, hồ thủy lực, thưởng thức ẩm thực đặc sắc, thư giãn cùng Ocean Spa, tham quan làng chài và ngọn hải đăng Kê Gà nổi tiếng,…

Click đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay Beach Phan Thiết giá khuyến mãi chỉ từ 972.000 đồng

Theo iVIVU.com

Đặt phòng khách sạn tại Phan Thiết với giá cực ưu đãi đến từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 3,67 điểm trên 5)
Loading...