Trải nghiệm “khách sạn ngàn sao” nghĩa đen lẫn bóng trên núi Alps

16:35 02/08/2016

Liệu đây là xu hướng dịch vụ du lịch mới toanh của năm 2016 chăng?

Trải nghiệm ‘khách sạn ngàn sao’ nghĩa đen lẫn bóng trên núi Alps

Núi Alps ở Thụy Sĩ là một trong những điểm du lịch được du khách thế giới ưa chuộng, nay lại càng thu hút khách hơn với “căn phòng” đặc biệt giữa bốn bề thiên nhiên vừa mới được đưa vào phục vụ gần đây.

Không phòng, không mái che hay phòng tắm, nhưng “căn phòng” này vẫn thu hút một lượng lớn du khách nườm nượp đăng kí để được một lần ngủ giữa thiên nhiên trong lành, nên thơ của núi Alps. Nằm ở độ cao 1969m so với mực nước biển, thuộc núi Graubünden, “căn phòng” này còn kèm theo dịch vụ phục vụ bữa sáng ngay tận giường nhằm tối ưu hóa trải nghiệm đặc biệt của du khách.

Nằm dưới bầu trời bao la lấp lánh ánh sao là “căn phòng” đặc biệt của chuỗi khách sạn nổi tiếng Null Stern, Thụy Sĩ. Đây được cho là một định nghĩa mới của du lịch dã ngoại khi được kết hợp khéo léo với trải nghiệm du lịch cao cấp. “Căn phòng” kì lạ này nằm trên núi Graubünden, không có trần, không có tường và không có nhà vệ sinh hay phòng tắm.

“Căn phòng” đặc biệt mở ra một không gian rộng rãi bao quanh du khách. (Ảnh: Null Stern)

“Căn phòng” đặc biệt mở ra một không gian rộng rãi bao quanh du khách. (Ảnh: Null Stern)

Ngay cả trần nhà, tường và nhà tắm còn không có thì huống chi là wifi? (Ảnh: Null Stern)

Ngay cả trần nhà, tường và nhà tắm còn không có thì huống chi là wifi? (Ảnh: Null Stern)

Với giá khoảng 5,5 triệu đồng cho một đêm, khách sạn này hiện nay đã sở hữu một danh sách dài gồm tên của những du khách mong muốn được một lần trải nghiệm “thiên đường có thật” này.

Thiết kế của mỗi “căn phòng” của khách sạn này đặc biệt tối giản, chỉ gồm một chiếc giường đôi, tủ đầu giường cùng một chiếc đèn ngủ. Mặc dù phòng tắm gần nhất ở đây là nhà vệ sinh công cộng cách 10 phút đi bộ nhưng bù lại, du khách được phục vụ bữa sáng gồm sandwich salami và cà phê ngay tận giường.

Trước khi đặt phòng, khách sẽ được “cảnh báo” rằng khách sạn sẽ luôn phục vụ từ mùa xuân đến mùa thu, tuy nhiên nếu trong trường hợp thời tiết xấu, đơn đặt phòng của khách sẽ bị hủy.

Nhà vệ sinh cách “khách sạn” 10 phút đi bộ. (Ảnh: Null Stern)

Nhà vệ sinh cách “khách sạn” 10 phút đi bộ. (Ảnh: Null Stern)

Đây không phải là căn phòng kì quặc đầu tiên của khách sạn Null Stern thuộc sở hữu của hai anh em Frank và Patrik Riklin. Ngay chính cái tên Null Stern cũng mang ý nghĩa là “không có sao nào”. Theo châm ngôn nổi tiếng của anh em nhà Riklin – “ngôi sao duy nhất ở đây chính là bạn”, hệ thống khách sạn này đang “phấn đấu” để biến mọi thứ đi theo một hướng khác thường hơn: hình thức thì đạt mức không có sao nào nhưng vẫn phục vụ khách hàng như thượng đế, không kém gì khách sạn 4, 5 sao. Và với ý tưởng mới lạ này, Null Stern đã mang đến cho du khách trải nghiệm “ngàn sao” mà không một khách sạn nổi tiếng nào trên thế giới làm được.

Có thể nói, hai anh em nhà Riklin là những nghệ sĩ với óc sáng tạo độc lập và kì lạ bậc nhất khi thể hiện gu nghệ thuật của mình vào khách sạn. Cụ thể là trước đây, họ cũng đã từng thu hút sự chú ý của dư luận khi trình làng khách sạn không sao đầu tiên trên thế giới nhờ biến đổi hầm hạt nhân bị bỏ hoang ở thành phố Teufen, Thụy Sĩ thành một khách sạn thực thụ.

trai-nghiem-khach-san-ngan-sao-nghia-den-lan-bong-tren-nui-alps-ivivu-4

trai-nghiem-khach-san-ngan-sao-nghia-den-lan-bong-tren-nui-alps-ivivu-5

Khách sạn không sao đầu tiên trên thế giới ở thành phố Teufen, Thụy Sĩ. (Ảnh: Internet)

Khách sạn không sao đầu tiên trên thế giới ở thành phố Teufen, Thụy Sĩ. (Ảnh: Internet)

BẠN CẦN MỘT NƠI LƯU TRÚ VỚI GIÁ HỢP TÚI TIỀN TRONG HÀNH TRÌNH DU LỊCH, ĐỪNG NGẦN NGẠI GỌI NGAY TỚI SỐ 1900 1870 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHÉ

Theo Thế Giới Trẻ

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...