Top 5 địa điểm chụp hình sống ảo ở Đà Nẵng bạn nên ghi nhớ

14:45 14/10/2016

Nếu bạn là dân Đà Nẵng mà chưa biết những địa điểm chụp hình này thì phải xách xe lượn vài vòng thôi, để còn có ảnh đẹp mà sống ảo với bạn bè trên Facebook nữa chứ. Và tất nhiên, ai đang đi du lịch Đà Nẵng thì cũng đừng quên check – in ở những địa điểm cực thú vị này nữa nhé!

Du lịch Đà Nẵng – Top 5 địa điểm chụp hình sống ảo bạn nên ghi nhớ

Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

Tọa lạc tại phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu), phía Nam Đài Tưởng niệm, mặt tiền hướng ra đường 2/9, cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng có quy mô 3 tầng, gồm các khu đa chức năng, khu vui chơi, giải trí, các phòng học, thư viện, hội trường…; khu trung tâm khối nhà bố trí không gian ngoài trời, sân vườn, khu sinh hoạt chung; các hạng mục phụ trợ.

Ảnh: Kenh14

Ảnh: Kenh14

Ảnh: hai_kan

Ảnh: hai_kan

Công trình Cung Văn hoá thiếu nhi được xây dựng trên tổng diện tích đất quy hoạch 33.335 m², dựa trên ý tưởng trò chơi xếp hình Tangram do Công ty Jina Architects Co., Ltd. (Hàn Quốc) thực hiện. Các mặt đứng được trang trí bằng hình các con thú xoay quanh công trình với những gam màu nổi bật. Việc đầu tư xây dựng Cung Văn hoá thiếu nhi sẽ góp phần tạo nên điểm nhấn trong kiến trúc tổng thể của TP Đà Nẵng.

Ảnh: _min.ah_

Ảnh: _min.ah_

Ảnh: maimai173

Đừng bỏ qua địa điểm chụp hình siêu ảo này nhé. Ảnh: maimai173

Thuận Phước Field 

Với diện tích gần 70ha, Thuận Phước Field nằm ở phía dưới chân cầu Thuận Phước, cách trung tâm Đà Nẵng 3km về phía Đông, thuộc địa phận quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Ảnh: Kenh14

Ảnh: Kenh14

Ảnh: _soosjnk_

Nhìn hình này cứ như bạn đang du lịch ở một chốn nào đó xa xôi, nào ai nghĩ đây chính là Thuận Phước Field của du lịch Đà Nẵng chúng ta. Ảnh: _soosjnk_

Được ví như châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng, đến Thuận Phước Field bạn sẽ được chiêm ngưỡng những kiến trúc tinh tế của khung cảnh ở các làng quê ở châu Âu, đặc biệt là Hà Lan với những chiếc cối xay gió đặc trưng, những ngôi nhà nhỏ xinh với hàng rào sơn màu trắng đặc trưng cùng vẻ đẹp của những cánh đồng cỏ lau, những thảo nguyên xanh mướt…

Ảnh: Kenh14

Ảnh: Kenh14

Ảnh: adelgramm

Ảnh: adelgramm

Ảnh: smileface95

Ảnh: smileface95

Giá vé vào cửa ở đây là 200.000 đồng (không giới hạn thời gian) và miễn phí vé cho trẻ em cao dưới 1m2.

Bà Nà Hills

Được mệnh danh là chốn tiên cảnh với khí hậu 4 mùa vô cùng đặc biệt, Bà Nà Hills là nơi được nhiều các bạn trẻ chụp hình và check-in khi đến Đà Nẵng. Không gian thiên nhiên rộng rãi với một màu xanh tươi mát cộng với cảnh quan tuyệt đẹp ở Bà Nà, chắc hẳn sẽ làm phông nền lý tưởng cho những bức ảnh của bạn. Đến đây bạn có thể ghé Làng Pháp, nơi tái hiện một nước Pháp cổ điển và lãng mạn với tổ hợp công trình kiến trúc độc đáo như quảng trường, nhà thờ, thị trấn, làng mạc, khách sạn… ; tham quan vườn hoa Le Jardin D’Amour hay ghé hầm rượu Debay….

Ảnh: punni3

Ảnh: punni3

Ảnh: alenazilanova

Ảnh: alenazilanova

Ảnh: giabach_2811

Ảnh: giabach_2811

Ảnh: nga.anhh

Ảnh: nga.anhh

Đèo Hải Vân

Được mệnh danh là ‘Thiên hạ đệ nhất hùng quan’, đèo Hải Vân còn có tên là đèo Ải Vân hay đèo Mây, cao 500 m (so với mực nước biển), dài 20 km, cắt ngang dãy núi Bạch Mã, nối liền Đà Nẵng với Thừa Thiên Huế. Nơi đây nổi tiếng là đẹp và hiểm trở với khung cảnh non xanh nước biếc hữu tình. Ngắm cảnh bờ biển từ đỉnh đèo là một trải nghiệm tuyệt vời với bất cứ ai khi đặt chân đến Đà Nẵng.

Ảnh: trbgem_

Ảnh: trbgem_

Ảnh: rachelupton

Ảnh: rachelupton

Ảnh: vochihieu2109

Ảnh: vochihieu2109

Bể bơi vô cực ở khách sạn A la carte

Nằm trên tầng cao nhất của khách sạn A la Carte ngay bãi biển Mỹ Khê, bể bơi kiểu vô cực tuy nhỏ nhưng khá đặc biệt, có tầm nhìn rộng ra biển. Ở đây, bạn có thể ngồi nhâm nhi ly cà phê, thư giãn và tận hưởng không khí biển mát mẻ.

Ảnh: gauryeongguu

Ảnh: gauryeongguu

Ảnh: hoilingc

Ảnh: hoilingc

Ảnh: Zing

Ảnh: Zing

CLICK THAM KHẢO THÊM MỘT SỐ KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT 

1. Khách Sạn Grand Mercure Đà Nẵng 

2. Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng 

3. Khách sạn A La Carte Đà Nẵng Beach

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG GIÁ TỐT

1. Tour Đà Nẵng 1N: Bán đảo Sơn Trà

2. Tour Đà Nẵng 2N1D: Free & Easy

3. Tour Đà Nẵng 1N: Cù Lao Chàm

Theo Hà Mi (tổng hợp)

ĐẶT KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG TẠI iVIVU.com NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...