Đến khách sạn Hội An trải nghiệm học nấu các món ăn truyền thống miễn phí

08:34 14/10/2016

Không chỉ được biết đến là một trong những khách sạn 4 sao có kiến trúc đẹp và tinh tế ở Hội An, khách sạn Hội An còn được du khách yêu thích bởi chương trình dạy nấu các món ăn truyền thống Việt Nam miễn phí dành cho khách lưu trú.

Đến khách sạn Hội An trải nghiệm học nấu các món ăn truyền thống miễn phí

Với mục đích muốn giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước cách thức làm ra sợi mì Quảng và bánh tráng từ khâu xay bột bánh theo phương thức cổ truyền nhất của địa phương, khách sạn Hội An đã mở ra hoạt động “Hương vị truyền thống” phục vụ miễn phí cho toàn bộ khách lưu trú tại khách sạn vào mỗi thứ 2 & thứ 6 hàng tuần.

khach-san-hoi-an-ivivu-4

Hoạt động “Hương vị truyền thống” phục vụ miễn phí cho toàn bộ khách lưu trú tại khách sạn

khach-san-hoi-an-ivivu-5

Du khách sẽ được học cách làm các món ăn truyền thống của Hội An

Theo đó, khách tham gia vào hoạt động này sẽ được xem các nghệ nhân làng nghề truyền thống biểu diễn cách làm và tự tham gia vào tất cả các công đoạn làm mì, bánh tráng như: xay bột bằng cối đá, tráng mì, cắt mì thành sợi (nguyên liệu cho món mì Quảng), đúc bánh tráng đem phơi nắng…. Sau khi tự tay thử làm các công đoạn trên, khách sẽ được phục vụ miễn phí các món mì Quảng, gỏi cuốn hoặc bánh đập được làm từ các nguyên liệu trên.

khach-san-hoi-an-ivivu-2

Du khách sẽ được tận tay tham gia các công đoạn làm món ăn

khach-san-hoi-an-ivivu-3

Sau khi nấu, du khách sẽ được thưởng thức món ăn do tự tay mình làm

Sau khi nấu, du khách sẽ được thưởng thức món ăn do tự tay mình làm

Tọa lạc tại số 10 Trần Hưng Đạo – ngay tại trung tâm phố cổ Hội An, hơn 22 năm qua, khách sạn Hội An đạt tiêu chuẩn 4 sao luôn là điểm đến được du khách yêu thích và lựa chọn mỗi khi có dịp đến du lịch đô thị cổ xinh đẹp này. Chỉ với vài phút đi bộ, du khách có thể tham quan phố cổ, mua sắm, khám phá ẩm thực và nét đẹp trầm lắng của di sản văn hóa thế giới Hội An. Ngoài ra, từ khách sạn đi về phía Đông 4km, du khách có thể chiêm ngưỡng bãi biển Cửa Đại tuyệt đẹp và phía xa xa là Cù Lao Chàm.

khach-san-hoi-an-ivivu-6

Khách sạn bao gồm 150 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế và xây dựng theo tiêu chí bảo vệ môi trường. Trang thiết bị trong phòng được lắp đặt hệ thống IPTV với ti vi LCD (ti vi sử dụng được nhiều tính năng khác như xem ti vi, truy cập internet, xem phim, nghe nhạc, đặt dịch vụ tại phòng, kiểm tra hóa đơn dịch vụ…), phòng tắm sang trọng với bồn tắm và vòi hoa sen, két sắt an toàn trong phòng…

khach-san-hoi-an-ivivu-7

khach-san-hoi-an-ivivu-10

Ngoài ra sân vườn khách sạn Hội An còn đạt chuẩn “Khách sạn xanh” theo tiêu chí “Bông sen xanh” của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Khuôn viên khách sạn được bao phủ bởi cây xanh với bóng râm mát giúp cho du khách cảm giác dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên.

khach-san-hoi-an-ivivu-9

khach-san-hoi-an-ivivu-11

Đặc biệt, hệ thống ẩm thực của khách sạn khá đa dạng bao gồm các nhà hàng Oaks Terrace phục vụ thức ăn châu Âu, nhà hàng Indochina Corner phục vụ thức ăn châu Á, quầy bar Western phục vụ cocktail, pizza và paster của Ý. Thêm vào đó du khách có thể trang bị thêm kiến thức ẩm thực của mình bằng cách tham gia khóa học nấu các món ăn nổi tiếng của Hội An do khách sạn tổ chức.

Click đặt ngay khách sạn Hội An giá ưu đãi tuyệt vời chỉ có tại iVIVU.com

Theo iVIVU.com

Tham khảo danh sách khách sạn Hội An giá ưu đãi hấp dẫn tại iVIVU.com

 ***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...