2 khách sạn An Giang cực đẹp khiến bạn ‘yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên’

13:45 14/03/2019

Gây ấn tượng với du khách nhờ kiến trúc ấn tượng cùng view nhìn độc đáo, 2 khách sạn An Giang mà iVIVU.com giới thiệu dưới đây thực sự sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Xem thêm: Du lịch An Giang

2 khách sạn An Giang cực đẹp khiến bạn ‘yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên’

Khách sạn Victoria Núi Sam Lodge, An Giang

Được đánh giá là khách sạn “sang chảnh” nhất ở An Giang, Victoria Núi Sam Lodge nằm trên sườn núi Sam, nép mình giữa cảnh vật thiên nhiên hoang sơ, và được bao quanh bởi hệ thống kênh rạch và đền chùa tôn nghiêm cổ kính. Không chỉ được thiết kế gần gũi, thân thiện với thiên nhiên, Victoria Núi Sam Lodge còn sở hữu nhiều phòng nghỉ và các bungalow riêng biệt cùng với nội thất tinh tế.

Mỗi phòng nghỉ đều có ban công rộng rãi để du khách thỏa sức ngắm cảnh.

Mỗi phòng nghỉ đều có ban công rộng rãi để du khách thỏa sức ngắm cảnh.

victoria-nui-sam-ivivu-8

Ảnh:@ric_amber

Ảnh:@ric_amber

Ảnh:@tivutrang

Ảnh:@tivutrang

Được xây dựng theo phong cách tối giản, hiện đại, hoà quyện với thiên nhiên xung quanh, Victoria Núi Sam quyến rũ du khách bằng nét mộc mạc tự nhiên hơn là những tiện nghi xa hoa sang trọng. Nội thất của mỗi phòng cũng được thiết kế và bài trí theo phong cách nhẹ nhàng tinh tế với trần nhà cao, sàn gạch và đồ gỗ cùng tông màu đỏ ấm. Đặc biệt, mỗi phòng đều có cửa ra vào thiết kế theo phong cách Pháp, dẫn lối đến khu vực ban công ngoài trời riêng biệt rộng 12m², nhìn ra một không gian thoáng đãng hướng tầm mắt xuống thung lũng nên thơ bên dưới.

victoria-nui-sam-ivivu-9

Ảnh:@mintsu2305

Ảnh:@mintsu2305

Ảnh:@maixuanto

Ảnh:@maixuanto

Ảnh:@victoriahotels

Ảnh:@victoriahotels

Ảnh:@imprintedpetals

Ảnh:@imprintedpetals

Đặc biệt, điều khiến du khách nhớ nhất khi đến Victoria Núi Sam Lodge là bạn có thể trải nghiệm hồ bơi view cánh đồng lúa tuyệt đẹp.

Ảnh:@myl_truong

Ảnh:@myl_truong

Ảnh:@jakemustache

Ảnh:@jakemustache

Khi bơi tại đây, bạn sẽ được đắm chìm trong làn nước trong vắt, thỏa thích phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn những cánh đồng lúa đẹp mê hồn cùng với quang cảnh nên thơ, bình dị đặc trưng của vùng đất An Giang. Hơn nữa, bức tranh thiên nhiên đó còn thay đổi theo những mùa lúa khác nhau, đó là mùa đổ ải, mùa cấy mạ non, lúa xanh mơn mởn và mùa lúa chín vàng ươm.

Ảnh:@ric_amber

Ảnh:@ric_amber

Ảnh:@lilytran1002

Ảnh:@lilytran1002

Tân hưởng ẩm thực địa phương là một phần không thể thiếu trong mỗi chuyến đi. Bữa tối ấm cúng tại Lá Giang Restaurant & Bar với 120 chỗ ngồi cả trong nhà lẫn ngoài trời sẽ thoả mãn cả thực khách khó tính nhất với đa dạng các món ăn Việt Nam, đậm đà hương vị đặc trưng miền Tây Nam Bộ.

victoria-nui-sam-ivivu-10

Khi hoàng hôn buông xuống du khách có thể quây quần tại khu vực vọng lâu, một nét kiến trúc đặc sắc của Victoria Núi Sam Lodge. Tại đây, du khách có thể ngả lưng trên ghế sofa, nhấm nháp ly cocktail thơm nồng và ngắm nhìn toàn cảnh núi non 360 độ trong một không gian lãng mạn tinh tế.

CLICK ĐẶT NGAY KHÁCH SẠN VICTORIA NÚI SAM LODGE VỚI MỨC GIÁ ƯU ĐÃI TỪ IVIVU.COM

Khách sạn Victoria Châu Đốc

Tọa lạc tại vị trí độc đáo tại trung tâm thành phố Châu Đốc, ngay ven bờ dòng sông Hậu hiền hòa, khách sạn Victoria Châu Đốc như một ốc đảo nhỏ nổi lên giữa ngã ba sông rộng lớn. Được xây dựng theo phong cách thuộc địa với lối kiến trúc thấp tầng của Pháp, khách sạn Victoria Châu Đốc là sự giao hòa hoàn hảo với khung cảnh tự nhiên xung quanh.

victoria-chau-doc-hotel-ivivu-14

victoria-chau-doc-hotel-ivivu-1

Hầu hết các phòng tại đây đều có ban công lộng gió, nơi bạn có thể thư giãn ngắm nhìn cảnh những con thuyền, đò đủ màu sắc qua lại tại ngã ba sông. Toàn bộ nội thất bằng gỗ, được điểm xuyến bằng những đồ trang trí địa phương mang phong cách hài hòa Đông Tây.

victoria-chau-doc-hotel-ivivu-2

Ảnh:@lydia10987

Ảnh:@lydia10987

victoria-chau-doc-hotel-ivivu-17

Khách sạn Victoria Châu Đốc cũng từng được tạp chí The Guide, trực thuộc Thời báo Vietnam Economic Times, đề cử vì khẩu hiệu “Gìn giữ môi trường xanh” và là nơi đã từng diễn ra những thước phim lịch sử của bộ phim Apocalypse Now do đạo diễn lừng danh Francis Ford Coppola sản xuất.

victoria-chau-doc-hotel-ivivu-3

Nhà hàng Bassac của khách sạn nằm bên bờ sông với hướng nhìn thoáng đãng, bao quát toàn bộ cảnh đẹp của sông nước, đất trời. Điều đặc biệt là vào mỗi buổi sớm bình minh, du khách có thể ngắm nhìn cảnh thuyền bè qua lại tấp nập nơi ngã ba sông trong lúc thưởng thức bữa sáng tại khách sạn.

victoria-chau-doc-hotel-ivivu-16

victoria-chau-doc-hotel-ivivu-15

Ảnh:@huong.duong

Ảnh:@huong.duong

Thực đơn nhà hàng là sự kết hợp giữa các món Việt, Âu mà du khách có thể yêu cầu phục vụ trong không gian ấm áp bên trong hay bên ngoài hiên lộng gió.

Xem thêm combo Victoria Châu Đốc giá ưu đãi tốt nhất thị trường

vic chau doc

CLICK XEM THÊM TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Click tham khảo thêm danh sách khách sạn Châu Đốc giá ưu đãi cực tốt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...