Cuối tuần về Vũng Tàu đón gió biển ở Mũi Nghinh Phong

17:45 17/11/2016

Nghinh Phong có nghĩa là “đón gió”, người ta còn gọi là mũi Vũng Tàu. Đây là mũi đất vươn dài nhất ở phía Nam của bán đảo Vũng Tàu.

Cuối tuần về Vũng Tàu đón gió biển ở Mũi Nghinh Phong

Nghinh Phong đón gió thổi suốt bốn mùa. Như cánh tay vươn dài ra biển, Nghinh Phong tạo thành hai bãi tắm, hai vịnh lớn ở hướng Tây và hướng Đông. Đó là bãi Vọng Nguyệt (hay còn gọi là Ô Quắn) và bãi Hương Phong. Xa xa ngoài khơi là Hòn Bà…

Trước mặt là bãi biển Ô Quắn với nước biển xanh mênh mông, với đường viền mềm mại bởi những dải cát trắng mượt mà; phía sau mũi Nghinh Phong là núi non hùng vĩ, rợp bóng cây xanh, mang lại làn không khí trong lành, bình yên cho du khách có dịp dừng chân ghé đến.

Con đường mòn ra mũi Nghinh Phong chỉ có một cái cây duy nhất còn lại là nắng và gió.Nhưng cái cây duy nhất đó lại là điểm selfie tuyệt đẹp với bãi biển Hương Phong phía sau.

Con đường mòn ra mũi Nghinh Phong chỉ có một cái cây duy nhất, còn lại là nắng và gió nhưng đó lại là điểm selfie tuyệt đẹp với bãi biển Hương Phong phía sau.

Bãi biển này là bãi Vọng Nguyệt.Những con sóng liên tục xô vào bờ.Phía xa xa là hòn Bà.

Bãi biển này là bãi Vọng Nguyệt với những con sóng liên tục xô vào bờ, còn phía xa xa là hòn Bà.

 Nếu như các bạn đã quen với việc leo lên tượng Chúa và ngắm nhìn mũi Nghinh Phong từ trên cao.Thì hãy thử một lần tìm ra mũi Nghinh Phong để có thể nhìn ngược lại khung cảnh núi non phía đất liền.Cảm giác thật là khó tả.

Không khó để tìm những góc máy đẹp ở mũi Nghinh Phong. Nếu như các bạn đã quen với việc leo lên tượng Chúa và ngắm nhìn mũi Nghinh Phong từ trên cao thì hãy thử một lần tìm ra mũi Nghinh Phong để có thể nhìn ngược lại khung cảnh núi non phía đất liền. Cảm giác vô cùng khó tả.

Đây là toàn cảnh mũi Nghinh Phong nhìn về phía tượng Chúa.Mọi thứ thu hẹp tầm mắt bạn.Mũi Nghinh Phong chia biển thành bãi Vọng Nguyệt và bãi Hương Phong.

Đây là toàn cảnh mũi Nghinh Phong nhìn về phía tượng Chúa. Nghinh Phong chia biển thành bãi Vọng Nguyệt và bãi Hương Phong.

Trước khung cảnh này thì chắc hẳn không ai có thể bỏ lỡ những bức ảnh kỉ niệm ở nơi này.

Trước khung cảnh này thì chắc hẳn không ai có thể bỏ lỡ những bức ảnh kỉ niệm ở nơi đây.

 CLICK THAM KHẢO THÊM MỘT SỐ KHÁCH SẠN VŨNG TÀU PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT

1. Khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu 

2. Khách sạn Tháng Mười Vũng Tàu

3. Khách sạn Tân Hoàng Thân Vũng Tàu

 GỌI NGAY TỚI SỐ HOTLINE (08) 3933 8002 ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH VŨNG TÀU VỚI GIÁ CỰC ƯU ĐÃI NHÉ

1. Tour Vũng Tàu 1N

2. Tour Vũng Tàu 2N1D: Vũng Tàu – Long Hải

Theo Mộng Kha

Nhanh tay đặt khách sạn Vũng Tàu phòng đẹp, giá tốt tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...