2 hostel Phú Quốc ở cũng thích mà chụp hình cũng xinh bạn phải check-in

17:20 05/12/2016

Phú Quốc không chỉ có biển và các hòn đảo nhỏ xinh đẹp, mà nơi đây còn có những hostel vừa xinh, vừa chất, chẳng hề kém cạnh với Đà Lạt hay Sapa.

2 hostel Phú Quốc ở cũng thích mà chụp hình cũng xinh bạn phải check-in

88 Hilltop Phú Quốc

Tọa lạc trên đỉnh đồi, ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, lưu trú tại 88 Hilltop Hostel bạn có thể ngắm toàn bộ view của thị trấn, đặc biệt đây cũng được xem là nơi ngắm mặt trời lặn đẹp nhất ở đảo Phú Quốc.

88-Hilltop-Hostel-voi-view-nhin-thich-me-o-phu-quoc-ivivu-1

88-Hilltop-Hostel-voi-view-nhin-thich-me-o-phu-quoc-ivivu-16

88 Hilltop gồm có 2 loại phòng chính là hostel và villa. Hostel là phòng dạng dorm, tất cả các phòng được trang bị máy lạnh, đèn đọc sách từng giường, locker riêng sử dụng bằng thẻ từ để mở, đặc biệt tất cả các giường được trang bị rèm ngăn giúp bạn tận hưởng không gian riêng ngay trong phòng tập thể.

Ảnh:@vilatoi

Ảnh:@vilatoi

88-Hilltop-Hostel-voi-view-nhin-thich-me-o-phu-quoc-ivivu-13

Hostel có 3 kiểu phòng gồm phòng dorm 10 giường, không view (có phòng chỉ dành cho nữ); phòng dorm 8 giường, có view và phòng dorm 4 giường lớn, có thể ở được 2 người/giường, có toilet riêng trong phòng. Giá phòng có thay đổi tùy theo mùa cao điểm hoặc thấp điểm. Dao động lần lượt từ 10-12-15 USD/giường (mùa thấp điểm từ tháng 6- tháng 10) và từ 12-15-22 USD/giường (mùa cao điểm từ tháng 11- tháng 5).

88-Hilltop-Hostel-voi-view-nhin-thich-me-o-phu-quoc-ivivu-17

88-Hilltop-Hostel-voi-view-nhin-thich-me-o-phu-quoc-ivivu-10

Ngoài hostel, 88 Hilltop còn có khu villa cao nhất Phú Quốc với góc nhìn toàn cảnh xuống thị trấn Dương Đông. Mỗi căn villa có hai phòng ngủ, hai toilet và một căn bếp nhỏ đầy đủ tiện nghi từ tủ lạnh, lò vi sóng, bếp từ, nồi cơm điện, ấm đun nước đến chén dĩa, đũa muỗng. Rất thích hợp cho những nhóm nhỏ hoặc các gia đình đi nghỉ mát cùng với nhau.

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Điện thoại: 077 3608 883

9 Station hostel Phú Quốc

Nằm ở địa chỉ 91/3 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, ưu điểm đầu tiên của 9 Station là có một vị trí ngay trung tâm vô cùng đắc địa.

9-station-hostel-phu-quoc-ivivu-8

9-station-hostel-phu-quoc-ivivu-4

Bước vào bên trong, điều bất ngờ đầu tiên mà bạn cảm nhận được chính là không gian rộng rãi của 9 Station. Chủ của hostel đã vô cùng tinh tế khi kết hợp các không gian ở khu vực lễ tân, quầy bar thành một nơi sinh hoạt chung dành cho du khách đến lưu trú.

9-station-hostel-phu-quoc-ivivu-1

Chưa hết bất ngờ ở khu vực lễ tân, bạn sẽ còn bất ngờ hơn khi phát hiện hồ bơi ngay trong 9 Station hostel, dù không quá rộng lớn, nhưng hồ bơi được thiết kế nhiều không gian để bạn có thể nằm nghỉ ngơi, đọc sách, trò chuyện…

9-station-hostel-phu-quoc-ivivu-6

9-station-hostel-phu-quoc-ivivu-7

9 Station có đủ các loại phòng, từ phòng 4 giường đến phòng 10 giường; có phòng dành riêng cho nữ hoặc có phòng ở chung cả nam và nữ. Mỗi phòng đều có tủ để đồ dùng cá nhân và mỗi khách sẽ được cấp ổ khóa riêng, mỗi giường đều có chăn đệm, đèn chiếu sáng, rèm che để tạo sự riêng tư và ngăn để đồ cho từng khách.

9-station-hostel-phu-quoc-ivivu-15

9-station-hostel-phu-quoc-ivivu-13

Ngoài ra, 9 Station còn có phòng 2 giường đơn dành cho 2 người, hoặc giường đôi cho những du khách muốn không gian riêng tư. Nếu đi theo nhóm, các bạn có thể thuê nhiều giường để ở chung cùng phòng. Ngược lại, nếu đi một mình, bạn sẽ được ở chung phòng với nhiều bạn bè từ khắp nơi trên thế giới.

9-station-hostel-phu-quoc-ivivu-16

9-station-hostel-phu-quoc-ivivu-5

9-station-hostel-phu-quoc-ivivu-23

Với không gian rộng rãi, giá rẻ và có nhiều cơ hội giao lưu, 9 Station đang thu hút các bạn trẻ thích đi du lịch, khám phá ở Phú Quốc.

9 Station có mức giá từ 100.000 – 150.000 đồng/đêm/người. Số điện thoại: +84776588999. Bạn nên đặt sớm để giữ chỗ vì 9 Station thường kín phòng vào dịp cuối tuần hoặc cao điểm.

Theo iVIVU.com

NHANH TAY ĐẶT KHÁCH SẠN PHÚ QUỐC TẠI iVIVU.COM VỚI GIÁ ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...