Các cung hoàng đạo đi đâu du lịch trong năm 2017?

14:17 25/01/2017

Mở đầu năm mới mà được đi du lịch đến những nơi này thì cực kỳ thú vị và may mắn. Sau đây là những địa điểm du lịch phù hợp với các cung hoàng đạo trong năm 2017.

Các cung hoàng đạo đi đâu du lịch trong năm 2017?

Bảo Bình (20/1 – 18/2) – du lịch đảo Lý Sơn

Độc lập và dễ thích nghi, bạn có thể “trôi theo dòng nước” trong bất cứ hoàn cảnh nào. Vì thế, hòn đảo xinh đẹp đang gây sốt thời gian qua – Lý Sơn – là địa điểm thích hợp cho bạn. Dù đường đi có mất thời gian hơn những địa điểm thuận tiện khác, nhà nghỉ không tiện nghi bằng ở thành phố nhưng Bảo Bình thích nghi và tận hưởng rất nhanh không gian biển trời tươi đẹp nơi đây.

Ảnh:@vodienn

Ảnh:@vodienn

Song Ngư (19/2 – 20/3) – du lịch Măng Đen

Người thuộc cung Song Ngư dễ xiêu lòng trước vẻ đẹp thiên nhiên do bản tính điềm tĩnh và thích mơ mộng. Họ thích tận hưởng cảnh sắc tự nhiên, ngắm nhìn thế giới chuyển dịch chậm rãi và đắm chìm trong thế giới tưởng tượng hàng giờ, do vậy Măng Đen (Kon Tum) là nơi lý tưởng dành cho Song Ngư.

Ảnh: crazyvietnamese

Ảnh: crazyvietnamese

Bạch Dương (21/3 – 19/4) – du lịch Đài Loan

Nếu như một số chòm sao khác thường chuẩn bị khá kỹ lưỡng trước khi lên đường du lịch thì với những người thuộc chòm sao Bạch Dương, đây chẳng phải là một vấn đề to tát. Họ có thể sẵn sàng nhảy lên tàu xe hay máy bay để đi du lịch bất cứ lúc nào họ muốn. Tính cách lạc quan và hướng ngoại giúp chú cừu vàng có thể tìm được nhiều bạn bè thân thiết, thậm chí là với cả bác tài xế taxi. Vì thế cho nên Đài Loan sẽ là điểm đến trong mơ cho Bạch Dương. Cuộc sống ở đây vô cùng sôi động và đầy màu sắc đang đợi Bạch Dương khám phá.

Ảnh:@evelynhy

Ảnh:@evelynhy

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) – du lịch Hội An

Kim Ngưu kiệm lời nhưng lại dễ thư giãn, yêu thích những gì đơn giản và thoải mái chứ không hề khó tính. Đặc biệt Kim Ngưu là người chăm chỉ và luôn muốn khám phá từng chút một bằng chính đôi chân của mình. Đô thị cổ Hội An là nơi phù hợp nhất với bạn. Không cần phải suy nghĩ quá nhiều, đặt chân vào khu phố cổ, bạn chỉ cần tản bộ dọc sông Hoài, ghé vào một quán cà phê ven đường, ăn một món ăn trong nhà hàng bình dân là đã có một kỳ nghỉ không thể dễ chịu hơn.

Ảnh: Nguyễn Lan Hương

Ảnh: Nguyễn Lan Hương

Song Tử (21/5 – 21/6) – du lịch Đà Nẵng

Đam mê du lịch, gặp gỡ bạn bè và hòa nhập với đám đông… Đó là những nét tính cách đặc trưng của Song Tử. Người cung Song Tử hứng thú đặc biệt với những thành phố năng đỗng, vì họ tin rằng mình có thể học được nhiều điều và làm quen với những người thú vị. Vì thế, Đà Nẵng là thành phố dành cho Song Tử.

Ảnh:@linda_heejung

Ảnh:@linda_heejung

Cự Giải (22/6 – 22/7) – du lịch Nha Trang

Cự Giải ưa sự thoải mái, vui vẻ và khá dễ tính trong mọi chuyện, kể cả việc du lịch. Vì thế, những thành phố di chuyển thuận tiện, thứ gì cũng có, lại vui vẻ, dễ chịu, cảnh thiên nhiên tươi đẹp như Nha Trang hẳn sẽ rất thích hợp với Cự Giải. Ngoài khu vực bãi biển chính, bạn cũng có thể ghé qua những hạng mục lân cận như Vinpearl hay các hòn đảo xinh đẹp trong vịnh Nha Trang sẽ khiến chuyến đi thêm đáng nhớ.

Ảnh:@dieunguyen.nt

Ảnh:@dieunguyen.nt

Sư Tử (23/7 – 22/8) – du lịch Singapore

Người thuộc cung Sư Tử muốn tận hưởng những trải nghiệm xa hoa nhưng không quá phung phí. Tính cách mạnh mẽ và thiên về sự thống trị khiến cho cung Sư Tử muốn du lịch đến những thành phố náo nhiệt, sang trọng và vẫn phải có bề dày văn hóa. Người cung Sư Tử thích âm nhạc, nên họ thường lên kế hoạch đến những nơi có nhiều buổi ca nhạc hoặc lễ hội. Singapore là điểm dừng chân lý tưởng cho những người thuộc nhóm lửa này.

Ảnh:@newthk20

Ảnh:@newthk20

Xử Nữ (23/8 – 23/9) – du lịch Thái Lan

Xử Nữ có thể xem là một chuyên gia đòi hỏi sự hoàn hảo. Mọi người đều thích đi du lịch cùng Xử Nữ bởi họ là những người có đầu óc biết sắp xếp và tổ chức khá logic. Họ luôn đến trước giờ khởi hành ít nhất 30 phút và đặt phòng trước ở những nơi họ đến. Họ mong chờ rất cao ở nơi mình du lịch, vừa phải sạch sẽ, vệ sinh, lại vừa phải đẹp, có nhiều thức ăn ngon, có giá trị văn hóa và lãng mạn nữa thì càng tốt. Chính vì thế mà Thái Lan sẽ khiến Xử Nữ rất hài lòng.

Ảnh: witchubee

Ảnh: witchubee

Thiên Bình (24/9 – 22/10) – du lịch Sapa

Vốn lãng mạn, thích phong cảnh thiên nhiên nhưng cũng thích thú những gì có nét bí ẩn, Thiên Bình hẳn sẽ ưa thích Sapa – thành phố du lịch nổi tiếng ở Lào Cai. Sapa vừa có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ nhưng vẫn có đầy đủ tiện nghi, lại di chuyển khá dễ dàng nên sẽ không khiến Thiên Bình – vốn ngại khó ngại khổ – không nản lòng.

Ảnh: amazinghotelsapa

Ảnh: amazinghotelsapa

Thần Nông (23/10 – 21/11) – du lịch đảo Koh Rong Samloem

Thần Nông là người không thích túm tụm nói chuyện. Bắt một Thần Nông ngồi trò chuyện xã giao với một người suốt đêm dài đồng nghĩa với việc tra tấn họ. Đối với Thần Nông, một kỳ nghỉ tuyệt vời phải bao gồm sự lãng mạn, khám phá và tìm kiếm những điều mới mẻ. Họ chuộng sự riêng tư và có thể chọn đọc sách hoặc đến những nơi thú vị thay vì vào bar tiệc tùng. Hòn đảo Koh Rong Samloem của Campuchia sẽ đáp ứng điều này tốt nhất cho Thần Nông.

Ảnh:Ngô Thu Uyên

Ảnh: Ngô Thu Uyên

Nhân Mã (22/11 – 21/12) – du lịch Myanmar

Nhân Mã yêu thích xê dịch đến nỗi họ dường như không quan tâm mình đang đi đâu. Họ có thể hòa nhập ngay với nhịp sống tại miền đất mới ngay từ khi đặt chân xuống sân bay, họ luôn muốn tìm tòi vạn vật và dành phần lớn thời gian ra ngoài. Những người thuộc cung Nhân Mã thích khám phá văn hóa và những vùng đất mới. Myanmar là một đất nước sẽ thỏa mãn niềm đam mê phiêu lưu luôn cháy bỏng trong trái tim Nhân Mã.

Ảnh: shashinski.com

Ảnh: shashinski.com

Ma Kết (22/12 – 19/1) – du lịch Tây Nguyên

Với tính cách bí ẩn, nội tâm sâu sắc ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng, thích một mình một cõi để suy nghĩ về cuộc sống thì mảnh đất Tây Nguyên đại ngàn huyền bí hẳn sẽ phù hợp để Ma Kết khám phá và chinh phục. Đến với vùng đất này, Ma Kết sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị như cưỡi voi, tham quan nhà Rông, thưởng thức các món ăn đặc sản, tìm hiểu văn hóa và hòa mình trong cuộc sống với người dân địa phương.

Ảnh:@thynah.ng

Ảnh:@thynah.ng

Phong Châu (tổng hợp)

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...