Combo lướt thuỷ phi cơ, ngủ du thuyền L’azalee Cruises 3 sao ở Hạ Long bao luôn ăn uống chỉ 5.990.000đ/khách

17:45 11/07/2019

Bạn không cần phải đến Maldives để trải nghiệm những dịch vụ sang chảnh mà ngay tại Việt Nam cũng có thể mang đến cho bạn, thậm chí với mức giá cực hời. Combo mà iVIVU.com mang đến cho bạn lần này là một chuyến đi Hạ Long 2 ngày 1 đêm trên du thuyền L’azalee Cruises 3 sao với mức giá chỉ 5.990.000 đồng.

Combo lướt thuỷ phi cơ, ngủ du thuyền L’azalee Cruises 3 sao ở Hạ Long bao luôn ăn uống chỉ 5.990.000đ/khách

du-thuyen-LAzalee-ivivu-9 du-thuyen-LAzalee-ivivu-11 du-thuyen-LAzalee-ivivu-10Điều đặc biệt nhất mà bạn không thể tìm kiếm ở những công ty du lịch khác chính là dịch vụ bay thuỷ phi cơ được nhiều khách yêu thích. Thoả thích ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long từ độ cao chỉ tầm khoảng 200 mét, chắc chắn bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị. Chưa hết, mức giá trên đã bao gồm các bữa ăn trên du thuyền và tham gia những hoạt động miễn phí.

du-thuyen-LAzalee-ivivu-8du-thuyen-LAzalee-ivivu-12Các tiện nghi trên du thuyền L’Azalee chuẩn 3 sao sẽ làm hài lòng bạn. Mỗi phòng đều có sàn gỗ và phòng tắm riêng với vòi sen, nhà vệ sinh cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Cửa sổ trong phòng có tầm nhìn ra quang cảnh vịnh cũng như núi.

du-thuyen-LAzalee-ivivu-2Các hoạt động dưới nước bao gồm đi thuyền kayak, lặn với ống thở và câu cá đều được du thuyền cung cấp. Bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn địa phương và quốc tế được phục vụ ngay tại khu vực ăn uống trên du thuyền. Đủ loại bia, cocktail, rượu vang cũng như những loại đồ uống khác có sẵn cho khách yêu cầu tại quầy bar.

du-thuyen-LAzalee-ivivu-5 du-thuyen-LAzalee-ivivu-4Ngoài ra, du thuyền L’Azalee còn có dịch vụ phòng 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, bãi đỗ xe, phục vụ phòng và đưa đón sân bay. Tất cả mọi nhu cầu ăn ở của bạn đều được du thuyền L’Azalee trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm cho du khách có cảm giác dễ chịu mà không nơi nào sánh được.

Thưởng ngoạn du thuyền L’Azalee hai ngày một đêm, bạn sẽ được chèo thuyền kayak miễn phí, tham quan các hang động đá vôi cổ và khám phá hang Sửng Sốt. Đây là hang động lớn nhất ở Vịnh Hạ Long, tại đây bạn có thể nhìn thấy măng đá và nhũ đá như thể bạn đang đi bộ dọc theo con đường ánh sáng.

du-thuyen-LAzalee-ivivu-3 du-thuyen-LAzalee-ivivu-6Cho dù bạn là người thích vui vẻ hay chỉ là muốn thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn, bạn sẽ thấy thoải mái khi sử dụng các tiện nghi giải trí do du thuyền cung cấp như các hoạt động thể thao, khám phá dưới nước.

du-thuyen-LAzalee-ivivu-7

Combo bao gồm:

– Xe Shuttle Bus đưa đón khứ hồi Hà Nội – Hạ Long
– Hành trình bay 25 phút trên bầu trời chiêm ngưỡng vẻ đẹp Vịnh Hạ Long
– Hải trình dấu ấn 2 ngày 1 đêm trên Du thuyền gỗ truyền thống L’Azalee Deluxe
– 01 đêm nghỉ dưỡng tại cabin riêng Superior
– 04 bữa ăn gồm bữa trưa & tối ngày đến, bữa sáng & bữa trưa nhẹ ngày về
– Phiếu ưu đãi trị giá 25 USD sử dụng dịch vụ spa, kayak, và đồ uống
– Thức uống chào mừng và khăn lạnh khi lên thuyền
– Tham các hoạt động theo lịch trình: khám phá Hang Sửng Sốt, bơi hoặc leo núi tại đảo Ti Tốp, Câu mực hoặc xem phim trên boong tàu, tham quan làng Ngọc Trai
– Vé vào cửa điểm tham quan

Điều kiện áp dụng:

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Thời gian đặt phòng đến 30/09/2019

– Thời gian lưu trú từ 02/05 đến 30/9/2019

– Không áp dụng từ 02/06 – 17/06/2019

– Lịch trình có thể thay đổi theo điều kiện thời tiết thực tế

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), (0236)710 9566 (Miền Trung) hoặc (029)27308668 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Tham khảo thêm danh sách khách sạn Vịnh Hạ Long giá ưu đãi cực tốt đến từ iVIVU.com

***

Nguồn: Cẩm Nang Du Lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...