Hit mới mùa Valentine đậm chất ngôn tình ở Mộc Châu

15:47 09/02/2017

Với phong cách trẻ trung cùng thông điệp tình yêu qua những cung đường phượt tuyệt đẹp, đôi bạn trẻ đã khiến không ít người phải ghen tị trong MV đầy tình cảm dành cho mùa Valentine năm nay.

Hit mới mùa Valentine đậm chất ngôn tình ở Mộc Châu

Đều sở hữu ngoại hình đẹp, phong cách ấn tượng, với giọng ca giàu tiềm năng và bản hit “Có những yêu thương” rất bắt tai trong mùa Valentine, Trường Thịnh và Trúc Tôn được hy vọng sẽ là couple thần tượng mới trong năm 2017 của giới trẻ. So với màn tỏ tình khá dễ thương và ngây ngô lần trước thì MV “Có những yêu thương” lần này đã cho thấy sự đầu tư nghiêm túc về cả nội dung lẫn hình thức.

mv-co-nhung-yeu-thuong-ivivu-2

“Có những yêu thương” là câu chuyện “tình trong như đã mặt ngoài còn e” của đôi bạn trẻ, qua những chuyến đi trong hành trình tuổi thanh xuân, khi là những cung đường uốn lượn quanh co như dòng nước chảy giữa núi rừng, lúc là đồi chè xanh bát ngát một màu, hay cả những đêm lửa trại ươm hồng đôi má của người con gái tuổi đôi mươi… Tất cả rồi cũng đưa cả hai đến được với nhau bằng những cảm xúc tinh khôi, dè dặt và hạnh phúc trong niềm bất ngờ của tình yêu tuổi trẻ.

mv-co-nhung-yeu-thuong-ivivu-3

mv-co-nhung-yeu-thuong-ivivu-3mv-co-nhung-yeu-thuong-ivivu-3 mv-co-nhung-yeu-thuong-ivivu-3

Trong MV, Thịnh là chàng trai để ý cô bé dễ thương, xinh xắn Trúc Tôn, nhưng dường như cô gái không để ý đến cậu. Cả hai cùng nhóm bạn phượt qua nhiều vùng đất, từ Tây Nguyên, Mộc Châu, Tam Đảo, Hà Nội… bên nhau rất nhiều nhưng Thịnh không có dịp nói ra tình cảm của mình, mà chỉ lén chụp ảnh cô bé dán vào cuốn sổ nhật kí. Một ngày kia bị bạn bè phát hiện, mọi người giúp Thịnh tạo ra một không gian lãng mạn để Thịnh thổ lộ. Khi đưa cuốn sổ cho Trúc, thì bất ngờ, Trúc cũng đưa Thịnh một cuốn khác với nội dung giống hệt, và những hình ảnh có Thịnh.

MV ghi lại những khoảnh khắc đẹp của cặp đôi Thịnh Trúc qua các vùng đất khắp Việt Nam. Ca khúc là thông điệp tình yêu tươi sáng của cả hai muốn đem đến cho khán giả trong dịp Valentine 2017: Yêu nhau nhiều hơn, hướng đến những điều tươi sáng tích cực.

mv-co-nhung-yeu-thuong-ivivu-1

Vốn có dịp gặp gỡ, tìm hiểu và bén duyên với nhau khi cùng học tập tại một công ty âm nhạc, nên ngoài giọng hát trau chuốt thì lối diễn xuất tự nhiên cũng là điểm cộng cho cả hai trong lần đầu thực hiện MV chuyên nghiệp.

Qua MV “Có những yêu thương”, có thể thấy ở chàng “soái ca” Trường Thịnh đã định hình nên một phong cách trưởng thành hơn, ấm áp hơn và sâu sắc hơn. Còn với Trúc Tôn, cô sinh viên năm nhất của Đại học Sài Gòn đã phát huy được nét nữ tính và dịu dàng vốn có của mình một cách đầy ấn tượng.

Cùng iVIVU.com chiêm ngưỡng những cảnh quay thật đẹp của Việt Nam qua MV “Có những yêu thương” nhé.

Theo Như Ý

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 4,50 điểm trên 5)
Loading...