Điểm danh 9 resort biệt lập ít người biết nhưng một khi đã đi là không muốn về

14:39 24/07/2017

Trong danh sách 9 khu resort biệt lập ở Việt Nam mà iVIVU.com liệt kê dưới đây, chắc chắn sẽ có những cái tên bạn chưa từng nghe qua lần nào dù bạn là một tín đồ du lịch sang chảnh.

Điểm danh 9 resort biệt lập ít người biết nhưng một khi đã đi là không muốn về

1. Ka Lam Retreat Ninh Van Bay

Thường nhắc đến vịnh Ninh Vân, người ta có thể kể ngay đến Six Sense hoặc An Lâm vô cùng nổi tiếng mà vô tình bỏ qua Ka Lam Retreat. Có thể nói, với không gian biệt lập mới lạ nhưng view đẹp không thua gì các resort “hàng xóm”, Ka Lam Retreat chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Đây là nơi sở hữu không gian hoàn toàn riêng tư và yên tĩnh khi nghỉ dưỡng tại vịnh Ninh Vân.

resort-biet-lap-ivivu-1 resort-biet-lap-ivivu-2 resort-biet-lap-ivivu-3

Khu resort có lối kiến trúc vừa hiện đại, vừa gần gũi thiên nhiên với vật liệu chủ yếu là gỗ và tre cùng tông màu nhã nhặn. Bạn có thể lựa chọn qua đêm tại Bay View Villa, Beach Pool Villa, Beachfront Pool Villa nằm sát bờ biển với bể bơi riêng. Đặc biệt Jungle Rock Villa nằm lọt thỏm trong khu rừng trên bán đảo Hòn Hèo, giúp bạn tận hưởng những giờ phút thư thái nhất giữa thiên nhiên. Cũng trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng, nhà hàng Sen được thiết kế như một bông hoa nở trên mặt biển. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi ngon từ vịnh.

resort-biet-lap-ivivu-4

Click đặt ngay Ka Lam Retreat Ninh Van Bay với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

2. Some Days of Silence Resort and Spa

Nằm ở bãi biển Dốc Lết tỉnh Khánh Hoà, Some Days Of Silence Resort and Spa được thiết kế với phong cách bungalow mái lá, cột gỗ. Nếu là lần đầu đặt chân đến đây, bạn sẽ bị ngỡ ngàng không phải vì sự xa hoa, tráng lệ của những khu nghỉ mát mang phong cách hiện đại, mà là sự thân thiện, gần gũi nhưng không kém phần tiện nghi với đầy đủ các tiện ích cần thiết nhất.

resort-biet-lap-ivivu-6

Cỏ xanh ở sân nhà làm mát lòng khách, gió biển thổi vào thơm nồng cả Some Days of Silence. Ở nơi này không rộng lắm, bạn có thể đi bộ thong dong như tất cả dành riêng cho bạn. Bạn có thể ngồi hoặc nằm trên chiếc võng giăng rất nhiều ở dưới những bóng mát, tận hưởng làn gió biển mát rười rượi.

resort-biet-lap-ivivu-6 resort-biet-lap-ivivu-7

Cát ở đây trắng, biển ở đây trong xanh và thềm cát cạn. Cứ nhảy xuống bãi biển trong xanh ấy giữa bao la, không phải chen chúc, chẳng phải lo ngại, chỉ để từng phân da thịt thấm mùi biển mặn và gió mơn man.

resort-biet-lap-ivivu-8

3. Whale Island Resort

Một mình một cõi trên Hòn Ông thuộc vịnh Vân Phong tỉnh Khánh Hoà, Whale Island Resort được yêu thích bởi cách thiết kế hoà mình với thiên nhiên, chỉ có quạt trần, nhà tắm đơn giản. Dù vậy nhưng xung quanh trồng nhiều cây nên rất mát mẻ, vào ban đêm ngủ lạnh còn phải đắp chăn. Khu resort là những ngôi nhà gỗ lợp lá dưới dạng bungalow riêng biệt ẩn hiện dưới những tán dừa và ngay sát bãi biển chính.

resort-biet-lap-ivivu-11

Hòn Ông có diện tích rộng gần 40.000 ha, nhưng chỉ có 2ha được sử dụng vào việc xây dựng khu nghỉ dưỡng, phần còn lại là cánh rừng xanh tươi quanh năm. Mọi hoạt động vui chơi đều tập trung vào bãi biển chính. Bạn có thể tham gia các hoạt động trên đảo như chèo thuyền Kayak, lặn ống thở, lặn bình khí ngắm san hô… Đây là nơi được nhiều khách du lịch đánh giá rất đẹp để lặn biển.

resort-biet-lap-ivivu-12 resort-biet-lap-ivivu-9

Trò chơi trên bộ duy nhất trên đảo là trekking. Có 3 điểm mũi mà bạn có thể dừng chân và chụp ảnh đẹp, đó là Red & White trail, Blue trail và Yellow trail. Tổng thời gian để khám phá hết hòn đảo là khoảng 2 tiếng. Các bạn có thể xem bản đồ để biết tổng quát quãng đường trekking. Hoạt động này hoàn toàn miễn phí. Các bạn nên tận dụng thời gian để đi quanh hòn đảo. Nhìn từ trên các đỉnh mũi xuống bãi biển chính cũng khá thú vị.

resort-biet-lap-ivivu-10

4. Bai Tram Hideaway Resort

Bai Tram Hideaway Resort với những khu biệt thự được lợp bởi những mái dừa, tường được bao quanh bởi đá tổ ong tạo nên cho khu nghỉ mát gần hơn với thiên nhiên và cũng không kém phần sang trọng và tiện nghi. Điều đặt biệt mà khu nghỉ dưỡng dành cho du khách là mỗi khu biệt thự đều có một quản gia chăm sóc cho bạn và những người bạn yêu thương.

resort-biet-lap-ivivu-16 resort-biet-lap-ivivu-15

Với bãi biển trải dài 800m được bao xung quanh với các đá đỏ và những ngọn đồi có các dòng suối chảy qua, Bai Tram Hideaway Resort nằm biệt lập ở bãi Tràm thuộc bán đảo Vĩnh Cửu tỉnh Phú Yên sẽ mang lại cho bạn cảm giác sống giữa thiên nhiên chân thực nhất. Bạn có thể chọn cho riêng mình một tòa biệt thự hướng ra đại dương bao la xanh thẳm và bị quyến rũ bởi nét đẹp của biển nơi đây. Hay bạn cũng có thể chọn biệt thự hướng đồi núi xanh bao la với bầu không khí xanh tươi. Tuy nhiên đáng tiếc vào đầu tháng 9/2016, resort đã đóng cửa do thay đổi chủ sở hữu và chưa biết khi nào sẽ hoạt động trở lại.

resort-biet-lap-ivivu-14 resort-biet-lap-ivivu-13

5. AVANI Quy Nhon Resort & Spa

Nhắm mắt lại hãy tưởng tượng về địa điểm yêu thích của bạn: một buổi dã ngoại trên một hòn đảo, nghỉ ngơi dưới những hàng dừa đung đưa, lặn mình trong những cơn sóng… Và AVANI Quy Nhon Resort & Spa sẽ giúp bạn biến giấc mơ ấy thành hiện thực. Khu nghỉ dưỡng mang đến cho bạn bờ cát, biển xanh và hoàng hôn đẹp tuyệt. Đúng như cách mà bạn thích. Chọn cho mình một hoạt động thư giãn, nằm nghỉ ngơi trên bãi biển riêng tư hay ưu đãi bản thân với những liệu pháp spa đặc biệt. Tại AVANI, mỗi một khoảnh khắc đều là một niềm vui giản đơn.

resort-biet-lap-ivivu-20 resort-biet-lap-ivivu-18

Khi đến đây bạn sẽ được tận hưởng bờ biển đẹp, khung cảnh vườn cây ăn quả bao phủ bởi núi non. AVANI Quy Nhon Resort & Spa nằm biệt lập ở trên con đường ven biển vào thành phố Quy Nhơn. Bãi biển nguyên sơ trong xanh như ngọc với bờ cát mịn trải dài hàng cây số. Bạn còn có thể đến tham quan hòn đảo riêng của khu nghỉ dưỡng bằng thuyền kayak, bằng thuyền của ngư dân và đắm mình thư giãn một ngày chỉ có bơi, lặn biển, câu cá, tắm nắng, dã ngoại trong một thế giới của riêng mình.

resort-biet-lap-ivivu-17 resort-biet-lap-ivivu-19

Click đặt ngay AVANI Quy Nhon Resort & Spa với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

6. Le Domaine De Tam Hai Resort

Nằm tọa lạc trên đảo Tam Hải, tỉnh Quảng Nam với vị trí hoàn toàn biệt lập so với bên ngoài, Le Domaine De Tam Hai Resort với bãi biển riêng cùng hệ thống 12 căn biệt thự, mỗi căn biệt thự được bao chung quanh bởi 400m² rừng nhiệt đới xinh đẹp, tạo cho bạn sự riêng tư và thoải mái tuyệt đối.

resort-biet-lap-ivivu-23 resort-biet-lap-ivivu-24

Ý tưởng tại Le Domaine De Tam Hai Resort đơn giản là muốn tạo ra một môi trường nghỉ dưỡng hoàn toàn độc đáo, cách xa khỏi cuộc sống bề bộn hàng ngày, đưa du khách trốn khỏi cuộc sống đó để đến một nơi xinh đẹp cùng với đầy đủ tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Chính vì thế các villa tại resort đều được xây dựng hướng ra biển, được thiết kế theo kiến trúc truyền thống, bao quanh bởi những hàng dừa và cọ xanh mướt.

resort-biet-lap-ivivu-22 resort-biet-lap-ivivu-21

Điều đặc biệt của Le Domaine De Tam Hai Resort chính là chiếc giường giữa biển vô cùng độc đáo. Thả mình trên chiếc giường này, bạn sẽ cảm nhận sự thư giãn tuyệt đối như đang được sử dụng liệu trình spa cao cấp. Thiên nhiên nơi đây với núi cao, biển rộng đã tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp và Le Domaine De Tam Hai Resort chỉ làm phần việc còn lại để biến kỳ nghỉ của bạn thành một trải nghiệm không thể nào quên.

Click đặt ngay Le Domaine De Tam Hai Resort với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

7. Mango Beach Resort

Cùng nằm trên đảo Phú Quốc, nếu nghe sơ qua bạn sẽ nhầm lẫn với Mango Bay Resort ở bãi Ông Lang đã quá nổi tiếng. Tuy nhiên, Mango Beach Resort lại nép mình khiêm tốn gần làng chài Hàm Ninh, nơi mà bạn có thể ngắm bình minh đẹp nhất ở Phú Quốc.

resort-biet-lap-ivivu-27resort-biet-lap-ivivu-28

Điểm độc đáo nhất mà Mango Beach đem lại cho bạn chính là chiếc cầu nhỏ dẫn ra căn chòi gỗ giữa biển để dõi theo không gian đang bừng sáng dưới ánh bình minh, ngắm từng đàn cá bơi lặn vào buổi sớm sẽ giúp bạn cân bằng cảm xúc, một nơi chốn để tìm lại những rung động nguyên sơ nhất. Tại đây, bạn có thể dành cả buổi sáng lang thang trên những bờ biển vắng lặng, lắng nghe tiếng sóng xô vào bờ cát, khám phá giai điệu riêng biệt của đất trời và thiên nhiên.

resort-biet-lap-ivivu-25

resort-biet-lap-ivivu-26

Mango Beach mang đến một môi trường thư giãn tuyệt đối cùng không gian đơn giản, gọn gàng, cách điệu và rất thoải mái. Với hệ thống phòng đa dạng được xây dựng độc lập, riêng biệt, đảm bảo sự riêng tư, khu nghỉ dưỡng phù hợp với nhu cầu của nhiều du khách. Tất cả các phòng đều bao gồm giường đơn hoặc giường đôi, đặc biệt là ban công rộng sẽ cung cấp cho du khách những hướng nhìn tuyệt đẹp hướng ra biển.

8. Poulo Condor Boutique Resort & Spa

resort-biet-lap-ivivu-31 resort-biet-lap-ivivu-30

Một khu resort xinh đẹp xuất hiện trên bản đồ Côn Đảo đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều du khách, đó chính là Poulo Condor Boutique Resort & Spa. Tên của khu resort Poulo Condor được lấy theo tên của Côn Đảo trong thế kỷ 18. Chỉ chính thức đi vào hoạt động và đón khách từ cuối năm 2016, khu resort này có thể gọi là cực mới trong hệ thống resort ở Côn Đảo chưa được nhiều người biết đến.

resort-biet-lap-ivivu-32

resort-biet-lap-ivivu-29

Tổng thể kiến trúc của khu nghỉ dưỡng này toát lên một vẻ tinh tế, thanh lịch, theo phong cách Châu Âu cổ kính nhưng vẫn pha những nét hiện đại. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng này là một hệ thống gồm 36 phòng suit và villa với thiết kế sang trọng, không gian ấm cúng và tiện nghi. Bạn có thể thấy rất nhiều đồ trang trí đơn giản nhưng được sắp đặt một cách hợp lý đã tạo cho căn phòng một tổng thể đẹp hài hòa đến khó tin.

Click đặt ngay Poulo Condor Boutique Resort & Spa với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

9. Sapa Jade Hill Resort & Spa

Sapa Jade Hill Resort & Spa được xây dựng như một ngôi làng Châu Âu thu nhỏ giữa bản Lao Chải xinh đẹp với tông màu tường trắng tinh tươm cùng những đồ gỗ mộc mạc, nâu trầm ấm cúng. Nằm trên một ngọn đồi cao, bao quanh khu vực này là những dãy núi xanh mướt lờ mờ sương phủ. Có những ngày trời lạnh, bạn sẽ cảm nhận được sương mù giăng ngập lối đi, rất đẹp và ảo diệu vô cùng.

resort-biet-lap-ivivu-34

Ấn tượng đầu tiên phải nói về những căn biệt thự ở đây là lối vào tràn ngập hoa lá cỏ cây, chúng tạo nên cảm giác gần gũi, yên bình và thực sự hợp cho một chuyến nghỉ dưỡng. Có tới 3 loại biệt thự ở Jade Hill, tất cả đều được thiết kế với kiến trúc đơn giản, sang trọng, và thích nhất chính là rất gần gũi và thân thiện với thiên nhiên. Mỗi căn biệt thự này sẽ gồm từ 2-3 phòng ngủ và decor vô cùng gọn, xinh.

resort-biet-lap-ivivu-33 resort-biet-lap-ivivu-35

Hãy thử tưởng tượng về một buổi sáng được thức giấc ở trên cao, hít thở thứ không khí trong lành của vùng núi, phóng tầm mắt ra xa là thung lũng ruộng bậc thang dài bất tận, rồi ngồi bên ban công nhâm nhi tách cafe trong không gian tĩnh lặng tuyệt đối. Không có gì có thể thay thế được những khoảnh khắc tuyệt vời như thế!

resort-biet-lap-ivivu-36

BẠN CẦN MỘT NƠI LƯU TRÚ VỚI GIÁ HỢP TÚI TIỀN TRONG HÀNH TRÌNH DU LỊCH, ĐỪNG NGẦN NGẠI GỌI NGAY TỚI SỐ 1900 1870 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHÉ

Theo Tiểu Duy

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (5 lượt, 4,20 điểm trên 5)
Loading...