4 khách sạn, resort giá tốt cho chuyến du lịch Đà Nẵng vào dịp lễ 30/4 – 1/5

13:24 03/04/2017

Nếu bạn đang tìm khách sạn hay resort sang trọng cho chuyến du lịch Đà Nẵng vào dịp lễ 30/4 – 1/5, sau đây sẽ là gợi ý từ iVIVU.com dành cho bạn.

4 khách sạn, resort giá tốt cho chuyến du lịch Đà Nẵng vào dịp lễ 30/4 – 1/5

Khách Sạn Osaka Đà Nẵng (477.000 đồng/đêm)

Du lịch Đà Nẵng nếu bạn muốn tìm một khách sạn hợp với túi tiền mà lại gần biển thì khách sạn Osaka là một gợi ý cho bạn. Khách sạn tọa lạc tại phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn rất gần biển Mỹ Khê. Chỉ mất 2 phút đi bộ từ khách sạn, bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên, đắm mình với bãi biển trong xanh, bãi cát trắng mịn của Mỹ Khê.

4-khach-san-resort-dip-le-30-4-va-1-5-tai-Da-Nang-Osaka-ivivu-1

Khách sạn có 22 phòng, với thiết kế tông nền trắng tạo không gian rộng rãi cùng trang thiết bị hiện đại đầy đủ tiện nghi sẽ đem đến cho du khách cảm giác thoải mái khi lưu trú tại đây.

4-khach-san-resort-dip-le-30-4-va-1-5-tai-Da-Nang-Osaka-ivivu-2

4-khach-san-resort-dip-le-30-4-va-1-5-tai-Da-Nang-Osaka-ivivu-3

CLICK ĐẶT NGAY KHÁCH SẠN OSAKA ĐÀ NẴNG VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Khách sạn Nirvana Đà Nẵng (882.000 đồng/đêm)

Với định hướng là khách sạn bình dân và giá hợp lý, khách sạn Nirvana Đà Nẵng tọa lạc ngay bãi biển Phạm Văn Đồng có vị trí thuận lợi cho việc đi công tác, du lịch khám phá, tìm hiểu những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của du lịch Đà Nẵng.

4-khach-san-resort-dip-le-30-4-va-1-5-tai-Da-Nang-Nirvana-ivivu-4

Khách sạn được thiết kế trang nhã, pha trộn cổ điển và hiện đại đã tạo nên một không gian ấm cúng, lối đi đều có cửa sổ tạo cảm giác thoáng đãng cho du khách. Cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp và lịch sự chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy ấm áp, thoải mái như đang ở chính ngôi nhà thân yêu của mình.

4-khach-san-resort-dip-le-30-4-va-1-5-tai-Da-Nang-Nirvana-ivivu-5

4-khach-san-resort-dip-le-30-4-va-1-5-tai-Da-Nang-Nirvana-ivivu-6

CLICK ĐẶT NGAY KHÁCH SẠN NIRVANA ĐÀ NẴNG VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Khu nghỉ dưỡng Risemount Đà Nẵng (2.076.000 đồng/đêm)

Sở hữu vị trí đắc địa gần bãi biển Mỹ An thơ mộng, Risemount Resort là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang kiếm tìm trải nghiệm sang trọng mà tinh tế, đơn giản mà thanh lịch. Lần đầu đặt chân tới Risemount, du khách sẽ cảm thấy vô cùng thú vị và bất ngờ bởi dường như bạn đã không còn ở mảnh đất miền Trung đầy nắng và gió, mà như vừa vượt nửa vòng trái đất đến với Hy Lạp, đắm mình trong không gian kiến trúc đậm chất Địa Trung Hải của hòn đảo Santorini thơ mộng.

Ảnh:@sooimausi

Ảnh:@sooimausi

Tái hiện hoàn hảo hai gam màu trắng và xanh đặc trưng của đảo ngọc Santorini, tòa nhà 4 tầng hiện lên đẹp tựa một tòa lâu đài trong thần thoại, nổi bật từ sớm bình minh cho tới buổi hoàng hôn mờ ảo, lãng mạn.

4-khach-san-resort-dip-le-30-4-va-1-5-tai-Da-Nang-Risemount-ivivu-8

Ảnh:@linniha

Ảnh:@linniha

Theo phong cách Santorini, các bức tường trắng toát, những ô cửa đều được thiết kế theo hình mái cong, tại mỗi phòng ở đều có dàn hoa giấy rực rỡ màu sắc trước ban công. Đồ nội thất bên trong Risemount resort rất tươi mới, thoáng đãng cho bạn cảm giác như đang ở trong những khu nghỉ mát dọc bờ biển Hy Lạp.

4-khach-san-resort-dip-le-30-4-va-1-5-tai-Da-Nang-Risemount-ivivu-10

4-khach-san-resort-dip-le-30-4-va-1-5-tai-Da-Nang-Risemount-ivivu-11

Ngoài ra, đến với Risemount Resort, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm thực đơn đặc trưng được kết hợp hoàn hảo từ hai nền ẩm thực Á-Âu tại nhà hàng La Maison, đắm mình trong hương vị quyến rũ của đồ uống yêu thích tại Elia, hay thưởng thức ly cocktail đầy phong cách tại quầy bar Kapari Wine trên bể bơi tầng thượng.

Ảnh:@sweetcamelia1122

Ảnh:@sweetcamelia1122

CLICK ĐẶT NGAY KHU NGHỈ DƯỠNG RISEMOUNT ĐÀ NẴNG VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng (6.318.000 đồng/đêm)

Furama Resort Danang tọa lạc tại Bắc Mỹ An ngay sát bãi biển trong xanh sẽ nơi mang lại cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng thật tuyệt tại Đà Nẵng.

4-khach-san-resort-dip-le-30-4-va-1-5-tai-Da-Nang-Furama-ivivu-12

Khu nghỉ dưỡng có 198 phòng mang  phong cách truyền thống Việt Nam kết hợp với phong cách Pháp, 2 tòa nhà 4 tầng có hướng nhìn ra biển, nhìn ra hồ bơi trong xanh và những khu vườn nhiệt đới xanh tươi mát. Tất cả các phòng tại đây đều được thiết kế trang nhã với sàn gỗ và thảm thanh lịch cùng tủ quần áo không cửa ngăn, có cả không gian tiếp khách rộng rãi và phòng tắm lớn lát đá cẩm thạch, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư thái.

4-khach-san-resort-dip-le-30-4-va-1-5-tai-Da-Nang-Furama-ivivu-15

4-khach-san-resort-dip-le-30-4-va-1-5-tai-Da-Nang-Furama-ivivu-16

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng Furama còn cung cấp các liệu pháp spa bao gồm hàng loạt kiểu mát-xa và chăm sóc da mặt, phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô, tận hưởng dịch vụ massage cạnh hồ bơi, các dịch vụ thể thao dưới nước, các lớp tập yoga và Thái Cực Quyền trên bãi biển.

Ảnh: FB  Furama Resort Danang.

Ảnh: FB Furama Resort Danang.

CLICK ĐẶT NGAY KHU NGHỈ DƯỠNG FURAMA ĐÀ NẴNG VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

NHANH TAY ĐẶT KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG TẠI IVIVU.COM VỚI GIÁ ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (16 lượt, 2,00 điểm trên 5)
Loading...