Du lịch Phú Quốc hãy thử một lần sang chảnh khi qua đêm tại 5 resort ‘đắt xắt ra miếng’ này

14:31 13/04/2017

Nếu bạn đang có ý định làm một chuyến du lịch Phú Quốc theo kiểu nghỉ dưỡng sang chảnh thì hãy ghi nhớ ngay 5 khu resort ‘đắt xắt ra miếng’ do iVIVU.com gợi ý bên dưới nhé.

Du lịch Phú Quốc hãy thử một lần sang chảnh khi qua đêm tại 5 resort ‘đắt xắt ra miếng’ này

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Tọa lạc tại Bãi Khem, phía Nam đảo Phú Quốc, một bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng như kem và nước trong màu ngọc bích, cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ 15 phút lái xe, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp mới được khai trương ở Phú Quốc.

JW_Marriott_Phu_Quoc-ivivu-1

Ảnh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Khu nghỉ dưỡng với 244 phòng, suite, căn hộ và villas được thiết kế dựa trên ý tưởng về một trường đại học viễn tưởng: Lamarck University và được đặt theo tên nhà khoa học Pháp nổi tiếng Jean Batiste Lamarck.

JW_Marriott_Phu_Quoc-ivivu-3

Ảnh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

JW_Marriott_Phu_Quoc-ivivu-7

Ảnh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Ảnh:@thecuriousdesi

Ảnh:@thecuriousdesi

Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc Pháp điển hình và những gam màu nổi bật tôn vinh từng đường nét tinh tế. Những phòng nghỉ tiện nghi thoải mái nhất, ẩm thực ngon nhất, dịch vụ thân thiện kết hợp với môi trường nghỉ dưỡng có một không hai được đặt trong một ngôi trường thuần túy với phấn trắng bảng đen, dụng cụ giảng dạy, bộ sưu tập cúp chiến thắng mà các đội thể thao đã mang về được giữ nguyên, trở thành những vật dụng trang trí vô cùng độc đáo.

JW_Marriott_Phu_Quoc-ivivu-6

Ảnh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Ảnh:@outsideboxx

Ảnh:@outsideboxx

Với 18 khoa của trường đại học khoa học tự nhiên Lamarck University, du khách có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt trong cùng Khu nghỉ dưỡng. Khoa Kiến trúc cũ giờ là một nhà hàng lộng gió ngay trên bãi biển, nơi những cái tên được vinh danh trong lĩnh vực kiến trúc vẫn còn gắn trên tường của phòng tưởng niệm Architectural Hall of Fame. Những nguyên lý hóa học vẫn đang được thực hành để pha trộn một ly cocktail đúng điệu tại nơi từng là khoa hóa học và giờ đang đóng vai trò là một bar bên biển thời thượng.

JW_Marriott_Phu_Quoc-ivivu-5

Ảnh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

JW_Marriott_Phu_Quoc-ivivu-4

Ảnh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Phòng quản lý hành chính, giờ là lobby, vẫn được vận hành như trước, để đón tiếp những vị khách “học giả” đến thư giãn tại khuôn viên tươi mới của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Con phố chính của Bãi Khem xưa, gọi là Rue de Lamarck, giờ là địa điểm mua sắm với 10 “cửa hàng” mới mang hơi hướng hiện đại. Khoa giáo dục thể chất giờ trở thành trung tâm thể dục và spa. Sự thú vị mà JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đem đến cho du khách là những tháng ngày nghỉ dưỡng trong vai trò một sinh viên đại học, ở một ngôi trường nghỉ dưỡng có một không hai.

Click đặt ngay JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

The Shells Resort & Spa Phú Quốc

Quả thực, không quá lời khi nói rằng The Shells Resort & Spa Phú Quốc chính là một trong những resort có kiến trúc đẹp và hiện đại nhất Phú Quốc. Đúng như tên gọi, The Shells – có nghĩa là những chiếc vỏ sò. Mỗi khi có thể, kiến trúc sư cũng như nhà thiết kế nội thất đều đưa hình tượng chiếc vỏ sò vào trong mỗi công trình, vật dụng của resort.

Ảnh:@hello_katiii

Ảnh:@hello_katiii

Ảnh:@hoangaanhhhh

Ảnh:@hoangaanhhhh

The-Shells-Resort-Spa-phu-quoc-ivivu-6

Tòa nhà chính của resort gồm 3 tầng, như một đường cong mềm mại, phía trước ôm lấy hồ bơi xinh đẹp, phía sau nở hậu ra đón gió biển. Mái nhấp nhô gợn sóng. Tòa nhà dài mà mỏng, thanh mảnh, như một mặt trăng lưỡi liềm vô tình rớt xuống nhân gian. Với 2 màu chủ đạo là vàng và trắng, The Shells trông vô cùng thanh nhã.

Ảnh:@anpvm2512

Ảnh:@anpvm2512

The-Shells-Resort-Spa-phu-quoc-ivivu-3

The-Shells-Resort-Spa-phu-quoc-ivivu-8

The Shell Resort & Spa mang thiết kế độc đáo mô phỏng hình ảnh những chú sò biển khổng lồ. Không những thế, resort còn sở hữu vị trí tuyệt vời với đầy đủ 5 yếu tố: núi, biển, rừng, hồ và gành đá.

The-Shells-Resort-Spa-phu-quoc-ivivu-4

The-Shells-Resort-Spa-phu-quoc-ivivu-5

Đúng như lời hứa từ resort, tất cả các phòng đều hướng ra biển. Tuy nhiên, cũng như nhiều hạng mục khác, các nhà thiết kế của resort cũng không làm qua loa, mà đến nơi đến chốn. View biển của tất cả các phòng đều hết sức rõ ràng, bạn không cần phải nghển cổ, chạy tới cửa sổ mới thấy. Phòng thì được đặt một cái bàn nhỏ phía cửa để ngồi ngắm biển, phòng vừa nằm massage vừa ngắm biển, phòng chỉ cần nằm ườn trên giường là đã nhìn thẳng ra biển…

Click đặt ngay The Shells Resort & Spa Phú Quốc với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf

Tọa lạc tại bãi biển Bãi Dài, Vinpearl Phú Quốc có tổng diện tích trên 300 ha, bao gồm khu khách sạn và biệt thự 5 sao, khu vui chơi giải trí hiện đại và sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó, Vinpearl Resort Phú Quốc và quần thể biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại, bài trí nội thất tinh tế, đem đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.

Vinpearl-phu-quoc-ivivu-15

Vinpearl-phu-quoc-ivivu-3

Vinpearl-phu-quoc-ivivu-1

Với 604 phòng nghỉ và 44 biệt thự biển được trang bị đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế mang lại sự thoải mái thư thái tuyệt đối, Vinpearl Phú Quốc Resort chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách khi đến nghỉ dưỡng tại đây. Không chỉ sở hữu những bãi biển riêng biệt, thơ mộng mà Vinpearl Phú Quốc còn mang đến cho du khách những dịch vụ tốt nhất vượt trên cả sự mong đợi trong chuyến du lịch Phú Quốc.

Vinpearl-phu-quoc-ivivu-2

Vinpearl-phu-quoc-ivivu-14

Vinpearl-phu-quoc-ivivu-4

Ngoài ra, Vinpearl Phú Quốc còn kiến tạo một khu vui chơi hiện đại với đầy đủ các hạng mục giải trí dành cho mọi lứa tuổi Vinpearl Land, bao gồm thế giới games, khu vui chơi ngoài trời với nhiều trò chơi cảm giác mạnh, thủy cung với hàng chục ngàn sinh vật biển, sân khấu nhạc nước quy mô gần 3.000 khán giả với các chương trình biểu diễn đặc sắc…

Click đặt ngay Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng Fusion Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng Fusion Phú Quốc nép mình trên vịnh riêng thuộc Cửa Cạn, Vũng Bàu, phía bắc đảo Phú Quốc. Trải dài hơn 20 ha, khu nghỉ gồm 97 biệt thự, có tầm nhìn hướng biển, được thiết kế đậm phong cách địa phương, với những mái tranh hòa mình vào thiên nhiên mang đến cảm giác ấm áp và gần gũi cho du khách khi đến du lịch Phú Quốc.

fusion-resort-phu-quoc-3-800x450

fusion-resort-phu-quoc-ivivu-19

Được trang trí bằng các sắc màu đất như màu kem và nâu nhạt, tất cả các phòng đều có hồ bơi riêng, sân hiên cùng cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn.

fusion-resort-phu-quoc-ivivu-18

fusion-resort-phu-quoc-ivivu-10

Tại nhà hàng Fresh, bạn có thể an tâm lựa chọn dịch vụ ẩm thực đa dạng tại khu nghỉ với những món ăn được chế biến tinh tế từ những nguyên liệu tươi ngon tại địa phương, đã được chọn lọc bởi những đầu bếp kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận hưởng làn gió biển mát lành bên ly rượu cooktail được pha chế mang đậm phong cách Fusion, mang đến sự thư giãn tuyệt đối.

fusion-resort-phu-quoc-ivivu-9

fusion-resort-phu-quoc-ivivu-3

Bên cạnh đó, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí lộng gió, ngắm hoàng hôn và cùng trải nghiệm thực đơn phong phú gồm những món ăn nhẹ, khai vị tại quầy bar bãi biển Zen.

Click đặt ngay combo Khu nghỉ dưỡng Fusion Phú Quốc + vé máy bay khứ hồi chỉ từ 6.499.000 đồng tại iVIVU.com

Novotel Phú Quốc

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi chỉ cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 phút đi xe, cách sân bay Phú Quốc chỉ 5 phút đi xe, Novotel Phú Quốc nằm trong khu tổ hợp du lịch đẳng cấp Sonasea Villas & Resort.

Novotel-phu-quoc-ivivu-4

Novotel-phu-quoc-ivivu-2

khu-nghi-duong-novotel-phu-quoc-ivivu-1

Được lấy cảm hứng từ hình ảnh làng chài ven biển, Novotel Phú Quốc có tổng cộng 366 phòng với nhiều phong cách khác nhau, các phòng đều được trang bị giường sofa, ban công với hàng hiên tràn nắng mang đến cho du khách nhiều lựa chọn khi nghỉ dưỡng tại đây. Điểm khác biệt tại Novotel Phú Quốc là tất cả các phòng đều có thiết kế hướng biển, có ban công rộng để du khách có thể vừa thư giãn, vừa ngắm toàn cảnh khu nghỉ dưỡng và đại dương bao la.

khu-nghi-duong-novotel-phu-quoc-ivivu-2

khu-nghi-duong-novotel-phu-quoc-ivivu-8

khu-nghi-duong-novotel-phu-quoc-ivivu-6

Novotel Phú Quốc còn có villa có bể bơi riêng được thiết kế nằm sát bãi biển như những căn hộ nhỏ nằm riêng biệt, rất phù hợp cho những du khách đến du lịch Phú Quốc thích không gian riêng tư, để mỗi phút giây đều có thể lắng nghe được tiếng sóng biển rì rào, thả mình và chìm đắm trong không khí của biển trong lành.

Click đặt ngay combo Novotel Phú Quốc + vé máy bay khứ hồi chỉ từ 3.999.000 đồng tại iVIVU.com

Theo iVIVU.com

NHANH TAY ĐẶT KHÁCH SẠN PHÚ QUỐC TẠI iVIVU.COM VỚI GIÁ ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (6 lượt, 3,50 điểm trên 5)
Loading...