Gợi ý 6 nhà hàng Sài Gòn chất lượng cho bạn tha hồ lựa chọn trong dịp lễ sắp tới

16:40 26/04/2017

Với gợi ý của iVIVU.com, 6 nhà hàng Sài Gòn có chất lượng được đảm bảo dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn trong dịp lễ sắp tới cùng gia đình và bạn bè.

Gợi ý 6 nhà hàng Sài Gòn chất lượng cho bạn tha hồ lựa chọn trong dịp lễ sắp tới

1. Espy Pizza

Espy Pizza là nhà hàng duy nhất ở Sài Gòn cung cấp pizza theo miếng rất đặc trưng của New York. Do đó, bạn có thể thưởng thức nhiều hương vị pizza khác nhau. Những miếng pizza với hương vị ngon đậm đà được Espy tận tâm chăm chút chế biến cho từng bánh, chắc chắn sẽ làm bạn thỏa mãn cơn thèm pizza của mình.

nha-hang-sai-gon-ivivu-1 nha-hang-sai-gon-ivivu-6

Cũng giống như ở New York, mỗi miếng pizza ở Espy đều được làm với các nguyên vật liệu tươi ngon nhất. Tất cả các bánh đều được làm thủ công với lớp vỏ mỏng, sốt cà chua tươi, pho mát phong phú và các vị topping yêu thích của bạn. Hãy cảm nhận vị ngon tuyệt hảo của miếng pizza ngay từ miếng cắn đầu tiên.

nha-hang-sai-gon-ivivu-3 nha-hang-sai-gon-ivivu-5

Espy Pizza luôn cố gắng mang đến nhiều hương vị pizza ngon nhất để phục vụ khách hàng và đặc biệt được phục vụ theo miếng, bạn chỉ cần mua một hoặc hai miếng và thưởng thức chúng trong một không gian vui vẻ đậm chất New York tại nhà hàng của Espy Pizza.

Địa chỉ:

– 154 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1

– TTTM Oxygen, Vista 628C, Xa Lộ Hà Nội, Q. 2

2. Wrap & Roll

Wrap & Roll được xem là chuỗi nhà hàng đầu tiên kết hợp món cuốn Việt thuần tuý cùng cung cách phục vụ hiện đại. Xuất hiện trên bản đồ ẩm thực Việt hơn một thập kỷ cùng thực đơn đa dạng các món cuốn, 9 loại nước chấm đến từ mọi miền đất nước, Wrap & Roll được xem là một trong những “anh cả” về phong cách cuốn Việt.

nha-hang-sai-gon-ivivu-8nha-hang-sai-gon-ivivu-10

Tháng 4 này, Wrap & Roll ra mắt chương trình Bữa Trưa Siêu Tốc để đáp ứng nhu cầu ăn trưa nhanh, tiện nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng trong mức giá phải chăng của đa số cư dân văn phòng. Chỉ với 79.000 đồng, thực khách sẽ được phục vụ một mâm cuốn bao gồm các loại cuốn khai vị (2 cuốn diếp, 3 bánh ướt cuốn thịt nướng) và phần món chính tự cuốn là 2 xiên thịt nướng, đi kèm rau xanh, bánh tráng, bánh ướt và nước chấm đậm đà.

nha-hang-sai-gon-ivivu-7

Ngoài ra, khi lựa chọn Bữa Trưa Siêu Tốc, Wrap & Roll sẽ tặng thêm cho thực khách 1 ly nước chanh sả tươi giải nhiệt, thanh mát trong mùa hè oi ả này. Chương trình áp dụng vào mỗi bữa trưa hàng tuần từ 11:00 đến 14:00 trên toàn hệ thống Wrap & Roll cả nước.

nha-hang-sai-gon-ivivu-9

Địa chỉ:

– 62 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Q. 1 – (08) 3822 2166

– 11 Huỳnh Thúc Kháng, Q. 1 – (08) 3915 3345

– Hầm B3, TTTM Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Q. 1 – (08) 3993 9015

– Tầng 5, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q. 1 – (08) 3821 6396

– 006, Nguyễn Đức Cảnh, Mỹ Khánh 1, Q. 7 – (08) 5412 5250

– Tầng 4, SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Q. 7 – (08) 3771 6088

– Tầng 5, TTTM Aeon Bình Tân, Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân – (08) 3620 2268

3. Mì Ajisen Ramen

Bạn có thể bắt gặp biểu tượng cô gái Nhật bưng bát mì nghi ngút khói của Ajisen Ramen ở rất nhiều quốc gia trên thế giới chứ không chỉ riêng Việt Nam. Điều đó đã chứng tỏ thế mạnh và độ uy tín của thương hiệu này. Nhắc đến Ajisen, những người sành món Nhật sẽ nhớ ngay đến nước súp Tonkotsu ngọt lịm với màu trắng sữa đặc trưng.

nha-hang-sai-gon-ivivu-12 nha-hang-sai-gon-ivivu-11

Thực đơn của Ajisen khá phong phú với gần 40 loại mì ramen, phục vụ cho từng khẩu vị khác nhau của thực khách. Ramen miso xá xíu có sợi mì mềm vừa phải, nước súp không có vị ngọt gắt của bột ngọt nên khi ăn xong không bị gắt cổ. Ngoài ramen miso xá xíu, ramen khô với gà Teriyaki và ramen với sốt Volcano cũng nhận được đánh giá tốt của nhiều thực khách. Sau khi thưởng thức mì ramen, bạn có thể tráng miệng bằng kem mè đen. Kem không quá ngọt và dậy mùi thơm của mè nên sẽ không tạo cảm giác ngán khi ăn.

nha-hang-sai-gon-ivivu-13nha-hang-sai-gon-ivivu-14

Dù giá cả ở Ajisen khá cao so với các quán mì ramen khác nhưng đảm bảo sau khi ăn xong, bạn sẽ muốn quay lại đây nhiều lần nữa.

Địa chỉ:

– 120 Nguyễn Đình Chiểu, Q. 1 – 08 3822 0522

– Lầu 1, Kumho Link 39 Lê Duẩn, Q. 1 – 08 3827 0037

4. Little Tokyo

Điều làm nên mùi vị thơm ngon, khác biệt của Little Tokyo Teppan không chỉ ở những bí quyết pha chế nước sốt khá cầu kỳ, mà còn ở nguồn nguyên liệu tươi ngon hảo hạng như bò Mỹ, cá hồi Na-uy. Với 6 loại nước sốt để lựa chọn cho món ăn như sốt teriyaki truyền thống, sốt tiêu đen, sốt Tokyo, sốt cay, sốt đặc biệt, và sốt cà ri Nhật, bạn sẽ có bữa ăn ngon miệng, đậm đà hương vị và bổ sung một số dinh dưởng cần thiết.

nha-hang-sai-gon-ivivu-17

Menu của Little Tokyo Teppan vô cùng đặc sắc. Thực khách có thể chọn từ thịt bò Mỹ, cá hồi Na-Uy, gà, lợn, cùng với cơm Nhật dẻo thơm, rau củ, dùng kèm với các loại nước sốt đặc trưng; Udon xào hay mì Ý trên chảo gang nóng; cơm chiên curry với tỏi phi giòn rụm và đặc biệt combo salad chỉ 12.000 đồng gồm salad, kimchi và súp.

nha-hang-sai-gon-ivivu-15 nha-hang-sai-gon-ivivu-16 nha-hang-sai-gon-ivivu-18

Hệ thống nhà hàng Little Tokyo Teppan tại TPHCM được thiết kế với phong cách trẻ trung, hiện đại, chổ ngồi thoải mái, cùng với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, nhiệt tình. Little Tokyo Teppan mong muốn đem đến thực khách không chỉ văn hóa ẩm tinh túy ẩm thực Nhật mà còn ở phong cách phục vụ của xứ sở hoa anh đào danh tiếng.

Địa chỉ:

– Lầu 1, Kumho Link 39 Lê Duẩn, Q. 1 – 08 3827 0037

– Lẩu 4, Bitexco 2 Hải Triều, Q. 1 – 08 3914 0160

5. The Dots

nha-hang-sai-gon-ivivu-19

Tọa lạc ngay lầu 1 tòa nhà Kumho Link hiện đại nhưng The Dots dường như bỏ xa cái hiện đại, cái hào nhoáng, sang trọng, mà vô cùng gần gũi, trẻ trung với những vật dụng, từ nội thất tới đồ trang trí nhỏ nhắn, đáng yêu tô điểm bởi những gam màu tươi sáng. Không gian quán nhỏ và có dạng chữ L, nhưng được sắp xếp hết sức hợp lý khiến khách không cảm thấy vướng víu hay chật chội. Các đồ vật trưng bày cũng không theo trường phái nào cụ thể, nhưng khi xếp đặt trong quán lại tạo ra cái gu riêng.

nha-hang-sai-gon-ivivu-21 nha-hang-sai-gon-ivivu-20 nha-hang-sai-gon-ivivu-22

Tại Dots, hầu hết các loại thức uống được pha chế từ trà matcha Nhật, thảo mộc, trái cây tươi với công thức pha chế độc đáo, chỉ sử dụng nguyên liệu đến từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc. Quán hút giới trẻ với những món nước hay kem có lớp ớt bột mỏng bên trên. Khi thưởng thức, nguyên liệu này tạo ra vị cay nhẹ. The Dots còn có những món mặn mang phong cách ẩm thực gia đình, không sử dụng bột ngọt, chỉ dùng dầu thực vật và rau củ sạch mang trực tiếp từ Đà Lạt.

Địa chỉ: Lầu 1, Kumho Link 39 Lê Duẩn Q. 1 – 08 3825 8780

6. Ms.L

nha-hang-sai-gon-ivivu-25

Với tiêu chí mang lại những sản phẩm bánh cheese cao cấp, an toàn 100% chemical-free, siêu low-sugar do thợ bánh chính đến từ Hồng Kông thực hiện, Ms.L đã dày công sản xuất ra những chiếc bánh ngon đến tận miếng cuối cùng.

nha-hang-sai-gon-ivivu-23 nha-hang-sai-gon-ivivu-24

Chỉ vừa mới khai trương vào ngày 22/4, tuy nhiên Ms.L lại được lòng nhiều thực khách sành ăn và phản hồi rất tốt. Ms.L sẽ thoả mãn bạn với những món bánh chỉ mới nhìn thôi đã thèm thuồng như Cheese Tart, Choclate Truffle, Rasberry Truffle, Rum Truffle… Đặc biệt từ nay đến 30/4, Ms.L còn có chương trình mua 2 tặng 1, bạn có thể lựa chọn cho mình những món bánh ngon lành cùng bạn bè để giải nhiệt trong những ngày hè nóng bức như thế này.

nha-hang-sai-gon-ivivu-26

Địa chỉ: 399 Võ Văn Tần Q. 3 – 0122 886 6918

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN SÀI GÒN GIÁ TỐT

Sheraton Saigon Hotel & Towers

Khách Sạn Ibis Saigon South

Khách sạn The Reverie Sài Gòn

Theo Như Ý

Tham khảo khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...