Summer Escape – Chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm 2017 chính thức khởi động

09:33 28/04/2017

Tập đoàn Thiên Minh đã chính thức triển khai chương trình Summer Escape – Giá Sốc Trốn Hè 2017 với 13 gói dịch vụ giảm giá lên đến 41%.

Summer Escape – Chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm 2017 chính thức khởi động

Hè này nếu bạn đang phân vân chưa biết đi “trốn hè” ở đâu thì bài viết này sẽ dành cho bạn. Với chương trình Summer Escape – Giá Sốc Trốn Hè 2017,  tập đoàn Thiên Minh (TMG) sẽ mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm những dịch vụ du lịch hàng đầu như: bay ngắm cảnh với thủy phi cơ Hải Âu, ngủ đêm trên du thuyền sang chảnh Emeraude Classic, L’azalee Cruises Hạ Long hay trải nghiệm nghỉ dưỡng tại chuỗi khách sạn mang thương hiệu Victoria và Êmm Hotel. Chương trình “Summer Escapes” sẽ áp dụng từ 3/5-30/9/2017.

summer-escape-ivivu-Summer Escape 2017

VICTORIA SAPA RESORT & SPA

Khu nghỉ dưỡng Victoria Sapa Resort & Spa được xây dựng từ năm 1998 với nguyên liệu chủ yếu từ gỗ và đá, kiêu hãnh sánh đôi cùng với những ngọn núi xinh đẹp của phố núi Sapa và giao hòa hoàn hảo với không gian xung quanh, mang lại cho du khách cảm giác thư thái khi lang thang dạo bước và tận hưởng sự trong lành của núi non khi đến du lịch Sapa. Victoria Sapa Resort & Spa hiện có 77 phòng từ sang trọng, cao cấp đến loại phòng dành riêng cho gia đình, nhằm mang lại nhiều lựa chọn và đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách du lịch khác nhau.

summer-escape-ivivu-Victoria Sapa

Click đặt ngay gói khuyến mãi VICTORIA SAPA RESORT & SPA với giá ưu đãi cực sốc nhé

VICTORIA PHAN THIẾT RESORT & SPA

Khu nghỉ dưỡng Victoria Phan Thiết nằm dọc theo bờ biển Phan Thiết – Mũi Né gồm 57 bungalows được xây dựng theo phong cách đậm nét truyền thống với những ngôi nhà gỗ mái tranh mộc mạc nằm giữa những khu vườn đầy hoa và nép mình bên những gốc dừa nghiêng nghiêng theo gió. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo hướng không gian mở, mỗi bungalow được trang trí tao nhã và sang trọng, mang đậm hơi thở của biển.

summer-escape-ivivu-Victoria Phan Thiết

Click đặt ngay gói khuyến mãi VICTORIA PHAN THIẾT RESORT & SPA với giá ưu đãi cực sốc nhé

VICTORIA CẦN THƠ RESORT & SPA

Mang nét đẹp riêng của kiến trúc Việt kết hợp với tư duy thẩm mỹ tinh tế của người Pháp, khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ mang đến cho du khách những trải nghiệm êm đềm và lý thú, về một điểm đến yên bình, xinh đẹp nhưng cũng không kém phần độc đáo trong chuyến du lịch Cần Thơ.

summer-escape-ivivu-Victoria Cần Thơ

Click đặt ngay gói khuyến mãi VICTORIA CẦN THƠ RESORT & SPA với giá ưu đãi cực sốc nhé

VICTORIA CHÂU ĐỐC RESORT & SPA

Tọa lạc tại vị trí độc đáo ngay ven bờ dòng sông Hậu hiền hòa thuộc thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang, Victoria Châu Đốc như một ốc đảo nhỏ nổi lên giữa ngã ba sông rộng lớn. Được xây dựng theo phong cách thuộc địa với lối kiến trúc thấp tầng của Pháp, khách sạn Victoria Châu Đốc là sự giao hòa hoàn hảo với khung cảnh tự nhiên xung quanh. Đến với Victoria Châu Đốc, du khách sẽ có cơ hội hòa mình vào nhịp sống sông nước với những khu làng nổi trên sông, những người dân cần mẫn, khu chợ nổi nhộn nhịp với các hoạt động giao thương hay làng Chăm yên bình và hiền hòa.

summer-escape-ivivu-Victoria Châu Đốc

Click đặt ngay gói khuyến mãi VICTORIA CHÂU ĐỐC RESORT & SPA với giá ưu đãi cực sốc nhé

ÊMM HOTEL SÀI GÒN

ÊMM Hotel Sài Gòn được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, với 56 phòng được trang bị đầy đủ những tiện nghi cơ bản đem đến sự thoải mái và thuận tiện dù bạn đi công tác hay đi nghỉ mát tại thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, bạn sẽ mình luôn được chào đón khi lưu trú tại ÊMM Hotel Sài Gòn.

summer-escape-ivivu-Khách sạn Êmm Sài Gòn

Click đặt ngay gói khuyến mãi VICTORIA CHÂU ĐỐC RESORT & SPA với giá ưu đãi cực sốc nhé

ÊMM HOTEL HUẾ

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, ÊMM Hotel Huế là khách sạn 4 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế mới nhất được thiết kế theo phong cách vừa mang đậm nét đẹp của cố đô Huế mộng mơ, vừa mang hơi thở tươi mới của nhịp sống hiện đại. Khách sạn gồm có 72 phòng gồm 14 phòng Superior, 56 phòng Deluxe và 2 phòng Family.

summer-escape-ivivu-Khách sạn Êmm Huế

Click đặt ngay gói khuyến mãi ÊMM HOTEL HUẾvới giá ưu đãi cực sốc nhé

ÊMM HOTEL HỘI AN

Nằm trong chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng ÊMM đẳng cấp quốc tế, khách sạn ÊMM Hội An nằm sát ngay khu phố cổ Hội An bao gồm 92 phòng với thiết kế hiện đại nhưng không kém phần trang nhã và ấm cúng, hứa hẹn sẽ là địa chỉ lưu trú mới dành cho du khách khi đến với Hội An.

summer-escape-ivivu-Khách sạn Êmm Hội An

Click đặt ngay gói khuyến mãi ÊMM HOTEL HỘI AN với giá ưu đãi cực sốc nhé

MAI CHÂU LODGE

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, Mai Châu Lodge được xây dựng hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên với mái tranh, nội thất tre, đồ gỗ,… Với một khung cảnh tuyệt đẹp hòa mình với thiên nhiên, Mai Châu Lodge xứng đáng là nơi dừng chân của các đôi uyên ương và những người yêu thích sự yên tĩnh, riêng biệt khi đến du lịch Mai Châu.

summer-escape-ivivu-Mai Châu Lodge

Click đặt ngay gói khuyến mãi MAI CHÂU LODGE với giá ưu đãi cực sốc nhé

 

DU THUYỀN L’AZALÉE CRUISES

Còn gì tuyệt hơn khi được tận hưởng cảm giác diệu kỳ khi ngắm hoàng hôn Vịnh Hạ Long trên boong tàu giữa mênh mông sóng nước hay đón những tia nắng mặt trời đầu tiên trên mặt biển bao la – đây là những điều bạn sẽ được trải nghiệm khi lưu trú trên du thuyền L’Azalée. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp, du thuyền L’Azalée đạt tiêu chuẩn ở tất cả mọi khía cạnh, thích hợp cho bạn chọn làm nơi lưu trú trong hành trình du ngoạn Vịnh Hạ Long.

summer-escape-ivivu-L'Azalee Cruise 1 Ngày

Click đặt ngay gói khuyến mãi DU THUYỀN L’AZALÉE CRUISES với giá ưu đãi cực sốc nhé

DU THUYỀN EMERAUDE CRUISES

Không chỉ được tận mắt khám phá những danh thắng đẹp ngất ngây của Vịnh Hạ Long, lưu trú trên du thuyền Emeraude du khách còn được tham gia vào nhiều hoạt động lý thú như chèo thuyền kayak, câu mực khi đêm xuống hay tham quan một số hang động, tham quan làng chài nổi, được tham gia lớp Thái Cực Quyền, dạy làm nem cuốn Việt Nam, xem phim “Indochina” trên Sun Deck… chắc chắn sẽ khiến chuyến đi của bạn thêm nhiều thú vị và đọng lại trong lòng du khách những cảm giác không thể quên.

summer-escape-ivivu-Emeraude _  L'Azalee Cruise 2 Ngày 1 Đêm

Click đặt ngay gói khuyến mãi DU THUYỀN EMERAUDE CRUISES với giá ưu đãi cực sốc nhé

THỦY PHI CƠ HẢI ÂU

Hãng hàng không Hải Âu là hãng hàng không tư nhân đầu tiên cung cấp dịch vụ thủy phi cơ du lịch tại Việt Nam với những dịch vụ bay ngắm cảnh cao cấp. Loại hình kinh doanh này đã phát triển mạnh trên thế giới tuy nhiên còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Không chỉ giúp hành khách tiết kiệm thời gian khi di chuyển tới các địa danh du lịch nổi tiếng, thủy phi cơ còn đem đến những góc nhìn đẹp của những danh lam thắng cảnh từ tầm bay thấp.

summer-escape-ivivu-Thủy phi cơ ngắm cảnh + L'Azalee Cruise 1 ngàySau khi xuống tàu trên du thuyền, bạn có thể tham gia vào một trong rất nhiều hoạt động như tham quan với hướng dẫn tại hang Sửng Sốt, đi thuyền kayak, bơi lội hoặc đi thăm trang trại ngọc trai. Ngoài ra, bạn có thể ở lại trên tàu ngắm cảnh và tham gia lớp học nấu ăn trên boong tàu.

summer-escape-ivivu-Thủy phi cơ ngắm cảnh + L'Azalee-Emeraude Cruise 2 Ngày 1 Đêm summer-escape-ivivu-Bay thủy phi cơ + L'Azalee-Emeraude Cruise 2 Ngày 1 Đêm

NẾU BẠN MUỐN TRẢI NGHIỆM VÀ TẬN HƯỞNG TẤT CẢ CÁC HÀNH TRÌNH DU LỊCH CỦA SUMMER ESCAPES, ĐỪNG NGẦN NGẠI GỌI NGAY TỚI SỐ 1900 1870 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHÉ

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 4,75 điểm trên 5)
Loading...