7 trải nghiệm phải thử vào buổi tối trong chuyến du lịch Đà Nẵng

16:29 12/05/2017

Du lịch Đà Nẵng vào ban ngày bạn dành thời gian cho những lịch trình vi vu dày đặc, buổi tối là lúc bạn tận hưởng nhịp điệu về đêm của thành phố này.

7 trải nghiệm phải thử vào buổi tối trong chuyến du lịch Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng, ban ngày lịch trình của bạn có thể là chùa Linh Ứng – bán đảo Sơn Trà, tắm biển Mỹ Khê, vui chơi ở Cù Lao Chàm hay khám phá Bà Nà Hills… Thay vì buổi tối bạn chỉ lòng vòng trong khách sạn, vậy hãy thử trải nghiệm những điều này khi thành phố đã lên đèn, đây là lúc bạn tận hưởng nhịp điệu về đêm của thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Ngắm nhìn cầu Rồng phun lửa, phun nước

Thành phố biển Đà Nẵng sở hữu 6 cây cầu bắt qua sông Hàn thơ mộng, trong đó cầu Rồng là một trong những biểu tượng tiêu biểu của Đà Nẵng, cũng đã được bình chọn là 1 trong 5 chiếc cầu đẹp nhất Đông Nam Á và lọt vào top 30 chiếc cầu ấn tượng nhất thế giới. Buổi tối cầu Rồng lấp lánh dưới ánh sáng lung linh của những ngọn đèn nổi bật giữa trung tâm thành phố.

hay-trai-nghiem-nhung-dieaẢnh: @s3antarou-nay-vao-buoi-toi-khi-di-du-lich-da-nang-ivivu-1

Ảnh: @s3antaro

Đến du lịch Đà Nẵng mà không muốn bỏ lỡ màn trình diễn vô cùng độc đáo, bạn hãy đến cầu Rồng vào lúc 21h00 các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, cùng các ngày lễ lớn trong năm. Bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng cầu Rồng với hai đợt là phun lửa trước (2 đợt – mỗi đợt 9 lần) và phun nước sau (3 đợt).

Ảnh: @hiro.randy.feb

Ảnh: @hiro.randy.feb

Ảnh: @ohwiwi

Ảnh: @ohwiwi

Thưởng ngoạn thành phố lung linh từ độ cao 115m

Đây là một trong những trải nghiệm góc nhìn độc đáo dành cho riêng bạn bằng cách ngồi trên Vòng Quay Mặt Trời – Sun Wheel.

“Vòng quay Mặt trời – Sun Wheel” hiện đang thuộc top 10 vòng quay cao nhất thế giới. Ảnh: @domographer_y

“Vòng quay Mặt trời – Sun Wheel” hiện đang thuộc top 10 vòng quay cao nhất thế giới. Ảnh: @domographer_y

Ảnh: @trangsinger

Ảnh: @trangsinger

Với kiến trúc kết hợp giữa văn hóa Việt Nam và các nước châu Á, Vòng Quay Mặt Trời – Sun Wheel được thiết kế bởi kiến trúc sư Bill Bensley có sức chứa 384 khách/mỗi lượt phân bổ ở 64 cabin, cùng tốc độ 15 phút/1 vòng sẽ giúp bạn nhìn ngắm khung cảnh thành phố biển Đà Nẵng lung linh về đêm ở độ cao lên đến 115m.

Ảnh: @kimngan220593

Ảnh: @kimngan220593

Ngoài việc thưởng ngoạn trên Vòng Quay Mặt Trời – Sun Wheel, bạn có thể tham quan và tham gia nhiều trò chơi trong khu vui chơi giải trí Asia Park vô cùng hấp dẫn.

Ảnh: @veronika_krojerova

Ảnh: @veronika_krojerova

Ảnh: @khlinggg

Ảnh: @khlinggg

Thưởng thức ẩm thực không lo chặt chém

Ẩm thực Đà Nẵng vô cùng đa dạng phong phú, bạn không thể cưỡng lại được các món hải sản tươi ngon được chế biến thơm nức mũi trên con đường hải sản Võ Nguyên Giáp gần bãi tắm Mỹ Khê với một số quán khá nổi tiếng như quán Bé Mặn, quán Hàu Sữa…

Các quán hải sản trên đường Võ Nguyên Giáp như thiên đường hải sản tha hồ bạn lựa chọn thưởng thức. Ảnh: @chl.w

Các quán hải sản trên đường Võ Nguyên Giáp như thiên đường hải sản tha hồ cho bạn lựa chọn thưởng thức. Ảnh: @chl.w

Tôm hùm. Ảnh: @byun.sy

Tôm hùm. Ảnh: @byun.sy

Một trong những điểm cuốn hút du khách đến du lịch Đà Nẵng là bạn không lo vấn đề chặt chém. Từ nhà hàng, các quán hải sản đến khu chợ đêm đều có để bảng giá cho bạn dễ theo dõi. Nếu phát hiện buôn bán gian lận, bạn có thể gọi điện lên số hotline của ban quản lý Đà Nẵng (0511.355.0111 hoặc 0919.247.009).

Ảnh: @abigailchang8

Ảnh: @abigailchang8

Ảnh: @danangcuisine

Ảnh: @danangcuisine

Bạn cũng có thể lang thang trong khu chợ đêm ẩm thực đường Phạm Hồng Thái, chợ Cồn, chợ Hàn để thưởng thức các món như mì quảng, ốc hút, mít trộn, chè, cơm hến, bánh tráng cuốn thịt heo hai đầu da… Nếu bạn thích không gian ấm cúng bên gia đình thì nhà hàng cafe Việt Hương, nhà hàng Làng Nghệ hay Ẩm thực Đà Nẵng Corner… sẽ rất thích hợp đấy nhé.

Khu ẩm thực chợ Cồn vào buổi tối luôn tấp nập. Ảnh: @ricksidney

Khu ẩm thực chợ Cồn vào buổi tối luôn tấp nập. Ảnh: @ricksidney

Sôi động với Sky Bar cao nhất Việt Nam

Một vị trí cho bạn ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng trong đêm nữa, đó là Sky Bar 36 – Sky Bar cao nhất Việt Nam, nằm trên tầng 36 của khách sạn Novotel Danang Premier Han River (36 Bạch Đằng, quận Hải Châu). Tại đây bạn có thể vừa thưởng thức một ly cocktail trong giai điệu nhạc sôi động, vừa hướng tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát toàn bộ thành phố cùng dòng sông Hàn hiền hòa.

Ảnh: @rlatjsdk4

Ảnh: @rlatjsdk4

Ảnh: @_berrry

Ảnh: @_berrry

Dạo mát dọc bãi biển 

Nghe có vẻ nhàm chán, nhưng bãi biển Mỹ Khê được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh thì dạo biển buổi tối cũng là một trải nghiệm thú vị. Dạo biển buổi tối bạn có thể ngắm những đợt sóng nhẹ xô vào bờ, đi trên cát trắng mịn, hưởng thụ không khí mát mẻ của gió biển hay hòa cùng sự nhộn nhịp của các hoạt động trên con đường Võ Nguyên Giáp, hẳn đây cũng là một kỷ niệm không bao giờ quên được.

Ảnh: @torang2612

Ảnh: @torang2612

Thả hồn trên thuyền rồng sông Hàn

Khi màn đêm buông xuống, sông Hàn như khoác lên mình lớp áo lộng lẫy trong vũ điệu ánh sáng đầy màu sắc. Bắt đầu từ bến thuyền rồng gần cầu Trần Thị Lý, thuyền rồng sẽ đưa bạn qua 4 cây cầu độc đáo gồm cầu Trần Thị Lý, cầu Rồng, cầu quay Sông Hàn và cầu Thuận Phước. Ngồi thuyền trên sông Hàn, bạn vừa có thể thưởng thức bữa tiệc hay thưởng thức đồ uống cùng người thân, vừa thả hồn vào những làn điệu dân ca Trung Bộ mang đậm chất tình yêu quê hương, con người. Ngoài ra, vào hai ngày thứ 7 và chủ nhật khi cầu Rồng  phun lửa – phun nước, tất cả thuyền đều dừng ở cầu Rồng để du khách chiêm ngưỡng những màn trình diễn đẹp nhất.

ẢNh: @penmurph

ẢNh: @penmurph

Nghe nhạc ở phòng trà Memory Lounge

Không ồn ào như một số trải nghiệm khác, bạn cũng có thể chọn trải nghiệm nhẹ nhàng bằng việc thưởng thức các bản nhạc Bolero tại phòng trà Memory Lounge tại số 7 đường Bạch Đằng, quận Hải Châu. Phòng trà được thiết kế lạ mắt hình chiếc lá nổi trên sông Hàn, không gian bên trong cổ xưa phối hài hòa với nội thất tạo điểm nhấn không thể quên khi đến đây.

Ảnh: @henry_vdvx

Ảnh: @henry_vdvx

Thong thả ngắm Đà Nẵng về đêm từ Memory Lounge. Ảnh: @mrvothanhtam

Thong thả ngắm Đà Nẵng về đêm từ Memory Lounge. Ảnh: @mrvothanhtam

Theo Mai Nguyễn (Tổng hợp)

Nhanh tay gọi đến 1900 1870 để được tư vấn combo trọn gói khách sạn Đà Nẵng + vé máy bay với giá ưu đãi tốt nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 3,67 điểm trên 5)
Loading...