Danh sách homestay Quy Nhơn phải note ngay cho chuyến đi sắp tới

07:44 12/05/2017

Nếu ngân sách cho chuyến đi Quy Nhơn của bạn không quá nhiều thì hãy note ngay những homestay do iVIVU.com gợi ý bên dưới nhé.

Danh sách homestay Quy Nhơn phải note ngay cho chuyến đi sắp tới

Life’s A Beach

Tọa lạc tại khu làng chài ven biển ở Bãi Xép (thuộc phường Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn) Life’s A Beach do hai thanh niên người Anh, Gavin và Steve xây dựng nên. Sau vài năm đi khắp Đông Nam Á, họ đã chọn điểm dừng cho mình ở Bãi Xép vì đã trót yêu thích thiên nhiên và con người ở Việt Nam.

Ảnh: trip101

Ảnh: trip101

Ảnh: lifesabeachvietnam

Ảnh: lifesabeachvietnam

Ảnh: lifesabeachvietnam

Ảnh: lifesabeachvietnam

Đối với những người yêu thích du lịch bụi thì Life’s A Beach là lựa chọn lý tưởng với những phòng ngủ theo kiểu ký túc xá, vật dụng tối giản, trang trí lạ mắt. Chính điều này đã giúp Life’s A Beach thu hút nhiều du khách nước ngoài đến đây tận hưởng kỳ nghỉ của họ. Ngoài phòng ngủ theo kiểu ký túc xá, du khách cũng có thể lựa chọn ở trong căn nhà gỗ với một không gian mở, thoáng mát và riêng tư.

Ảnh: lifesabeachvietnam

Ảnh: lifesabeachvietnam

Ảnh: lifesabeachvietnam

Ảnh: lifesabeachvietnam

Địa chỉ: Ghềnh Ráng, Bãi Xép, TP Quy Nhơn. Điện thoại: 097 893 10 85

LaRose Homestay

Hiện LaRose Homestay đang có 2 địa chỉ cho thuê, một là Bohome Vũ Bảo, hai là căn hộ 3 phòng ngủ chung cư HAGL ở thành phố Quy Nhơn. Bohome Vũ Bảo nằm trong hẻm đường Vũ Bảo, trung tâm TP Quy Nhơn, chỉ cần vài phút đi bộ có thể đến được chợ và chỉ 5 phút đi xe máy là có thể đến biển rồi nhé. Homestay này theo dạng ở riêng, có hai phòng ngủ tràn ngập ánh sáng, đầy đủ tiện nghi, có ban công và có hẳn sân vườn.

danh-sach-homestay-quy-nhon-phai-note-ngay-cho-chuyen-di-sap-toi-ivivu-6

danh-sach-homestay-quy-nhon-phai-note-ngay-cho-chuyen-di-sap-toi-ivivu-10danh-sach-homestay-quy-nhon-phai-note-ngay-cho-chuyen-di-sap-toi-ivivu-9

Căn hộ 3 phòng ngủ chung cư HAGL thì quang cảnh xung quanh vô cùng đẹp, từ nhà có thể ngắm được sự bình yên của biển cả. Vào buổi chiều tà, ánh sáng vàng rực rọi vào mọi ngóc ngách trong căn phòng cực kỳ nên thơ. Không gian nhà thật sự rất ấm cúng và dễ chịu. Vào mùa hè, trời lộng gió và dịu mát, mùa đông thì ấm cúng vì ở nhà xung quanh đều lót gỗ. Gần chung cư có rất nhiều quán ăn ngon, bạn có thể đi dạo quanh bờ hồ gần đó và ghé vào bất kỳ quán nước hay tiệm ăn nào cũng được, Quy Nhơn có rất nhiều quán ăn ngon mà giá cả dễ chịu.

danh-sach-homestay-quy-nhon-phai-note-ngay-cho-chuyen-di-sap-toi-ivivu-8

danh-sach-homestay-quy-nhon-phai-note-ngay-cho-chuyen-di-sap-toi-ivivu-7

Điện thoại: 090 877 26 64

Homestay Lan Anh

Nếu bạn nào đang lên kế hoạch đi Quy Nhơn làm sao để vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể tận hưởng đầy đủ tiện nghi, sống ảo thì Homestay Lan Anh hứa hẹn sẽ là một điểm dừng chân thú vị. Mỗi ngóc ngách từ phòng khách đến phòng ngủ đều đủ chỗ cho bạn selfie. Phòng ngủ thì ngoài việc đầy đủ tiện nghi còn có cả ban công thông thoáng, lồng lộng gió biển luôn! Chưa hết đâu, Homestay Lan Anh còn nằm rất gần chợ, chỉ 5 phút là bạn đã ra được đến chợ và mua được rất nhiều hải sản tổ chức BBQ… Khoảng sân của Homestay Lan Anh đủ bàn ghế cho khoảng 15 – 20 người nên các bạn tha hồ tổ chức BBQ nhé.

danh-sach-homestay-quy-nhon-phai-note-ngay-cho-chuyen-di-sap-toi-ivivu-11 danh-sach-homestay-quy-nhon-phai-note-ngay-cho-chuyen-di-sap-toi-ivivu-12

danh-sach-homestay-quy-nhon-phai-note-ngay-cho-chuyen-di-sap-toi-ivivu-15

danh-sach-homestay-quy-nhon-phai-note-ngay-cho-chuyen-di-sap-toi-ivivu-13

Địa chỉ: 36 Xuân Diệu, Quy Nhơn. Điện thoại: 0905 37 00 86

Home Quy Nhơn

Home chỉ là một căn nhà xinh xinh trên đường Nguyễn Huy Tưởng. Ở Home có rất nhiều loại phòng cho các bạn lựa chọn như: phòng 4 giường, phòng 7 người và phòng đơn giành cho 2 người. Đặc biệt, nếu muốn ngắm sao trời lung linh thì Home cũng có thể chiều lòng bạn bằng những chiếc lều trên sân thượng có mái che.

danh-sach-homestay-quy-nhon-phai-note-ngay-cho-chuyen-di-sap-toi-ivivu-16 danh-sach-homestay-quy-nhon-phai-note-ngay-cho-chuyen-di-sap-toi-ivivu-17 danh-sach-homestay-quy-nhon-phai-note-ngay-cho-chuyen-di-sap-toi-ivivu-18

Địa chỉ: 15 Nguyễn Huy Tưởng. Điện thoại: (056) 3 517 357 hoặc 0982 252 527

Haven Vietnam Homestay

Nếu muốn nghỉ dưỡng tại một nơi không quá biệt lập và gần gũi hơn với dân địa phương, bạn có thể chọn Haven Vietnam Homestay. Đây là một căn nhà nhỏ xinh xắn với phòng ốc đơn giản nhưng sạch sẽ ngay sát biển Quy Nhơn. Tuy không quá lớn nhưng có những góc trang trí rất xinh xắn, đáng yêu. Khu vực sinh hoạt chung thiết kế mở, không gian gần gũi với biển, kết nối với thiên nhiên ở đây thực sự khiến bạn tận hưởng được kì nghỉ của mình một cách trọn vẹn nhất.

Ảnh: gareth C

Ảnh: gareth C

danh-sach-homestay-quy-nhon-phai-note-ngay-cho-chuyen-di-sap-toi-ivivu-20

danh-sach-homestay-quy-nhon-phai-note-ngay-cho-chuyen-di-sap-toi-ivivu-22

danh-sach-homestay-quy-nhon-phai-note-ngay-cho-chuyen-di-sap-toi-ivivu-19

Địa chỉ: Tổ 1, Khu vực 1, Bãi Xếp, Phường Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn. Điện thoại: (056) 3840 000

iVIVU.com gợi ý một số khách sạn Quy Nhơn giá tốt

1. FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort

2. Khách sạn Seagull Quy Nhơn 

3. Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhon

Theo Hà Mi (Tổng hợp)

Bạn cần đặt khách sạn ở Quy Nhơn đừng ngần ngại gọi 1900 1870 để được tư vấn chi tiết nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 3,67 điểm trên 5)
Loading...