Đạo diễn phim Kong trở lại Hạ Long bằng thuỷ phi cơ

09:13 15/05/2017

Đại sứ Du lịch Jordan Vogt-Roberts vừa trở lại thăm vịnh Hạ Long để ghi hình cho một chương trình truyền hình.

Đạo diễn phim Kong trở lại Hạ Long bằng thủy phi cơ

Sáng 9/5, đạo diễn phim Kong: Skull Island Jordan Vogt-Roberts bay bằng thủy phi cơ từ Nội Bài đến Hạ Long, ngắm vịnh từ trên cao trong vòng 15 phút trước khi đáp xuống Tuần Châu. Jordan hợp tác với một chương trình truyền hình để ghi hình phóng sự trên thủy phi cơ và du thuyền tại vịnh Hạ Long.

Ảnh vịnh Hạ Long từ trên cao được đạo diễn phim Kong chia sẻ. Ảnh: Jordan Vogt-Roberts.

Ảnh vịnh Hạ Long từ trên cao được đạo diễn phim Kong chia sẻ. Ảnh: Jordan Vogt-Roberts.

Dù quay lại Hạ Long nhiều lần từ khi đến Việt Nam khảo sát để chọn bối cảnh cho bộ phim bom tấn, Jordan Vogt-Roberts vẫn giữ vẻ hào hứng khi lần đầu. Anh còn đăng hình chụp vịnh Hạ Long từ thủy phi cơ và bữa trưa giữa biển lên trang cá nhân, thu hút nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Ngày 14/3, Jordan Vogt-Roberts quay trở lại Hạ Long cùng rapper Suboi sau một năm thực hiện những cảnh quay tại đây. Anh cho biết lần quay trở lại này để truyền đi thông điệp cho Hollywood biết đến Việt Nam có những vùng đất xinh đẹp, là phim trường hấp dẫn để thực hiện các bộ phim bom tấn.

Đạo diễn phim Kong và nữ rapper Suboi trong lần đến Hạ Long.

Đạo diễn phim Kong và nữ rapper Suboi trong lần đến Hạ Long.

Khi đó, Jordan Vogt-Roberts chia sẻ: “Hạ Long quả là vùng đất diệu kỳ, cảnh sắc hùng vĩ, đầy tiềm năng, hấp dẫn cho các đạo diễn, nhà sản xuất phim”.

Đạo diễn phim Kong: Skull Island Jordan Vogt-Roberts được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch tại Anh và Mỹ từ tháng 3, nhiệm kỳ 3 năm. Trong buổi làm việc với Tổng cục Du lịch, Jordan cho biết sẽ mời các đạo diễn Hollywood đến Việt Nam làm phim và lập một nhóm làm phim ngắn có sự tham gia của anh để quảng bá du lịch.

Click đặt ngay combo ngắm cảnh Hạ Long bằng thủy phi cơ với giá cực sốc chào hè chỉ có tại iVIVU.com

Theo Vy An/Vnexpress

Gọi ngay 1900 1870 để được tư vấn khách sạn Vịnh Hạ Long với giá ưu đãi cực tốt đến từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...