Điểm danh 7 resort Vinpearl cực thích hợp cho cả gia đình trong mùa hè này

09:46 04/05/2017

Hè này, hãy tận hưởng kỳ nghỉ tại một trong 7 khu resort Vinpearl dưới đây cùng gia đình để có những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

Điểm danh 7 resort Vinpearl cực thích hợp cho chuyến du lịch gia đình trong mùa hè này

1. Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas

resort-vinpearl-du-lich-gia-dinh-ivivu-1

Tận dụng tối đa lợi thế về địa hình đồi núi và tầm nhìn hướng biển, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas gồm 200 phòng nghỉ dưỡng riêng tư, độc đáo được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại kết hợp với nét cổ điển quyến rũ của những khách sạn Đông Dương đầu thế kỷ XX. Mỗi phòng nghỉ ở đây là một kiệt tác kiến trúc mà ở đó bạn vừa có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp tinh khôi và nên thơ của biển, vừa có thể chiêm ngưỡng sự hùng vĩ và bí ẩn của những dãy núi bao quanh.

resort-vinpearl-du-lich-gia-dinh-ivivu-2

Toàn bộ hệ thống phòng nghỉ được bố trí theo lối tam cấp, trang bị đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị “vượt chuẩn” 5 sao, bao gồm nhiều loại phòng đa dạng như: Garden View, Pool View, Ocean View, Beach Front, Ocean Front, Panoramic View,… Ngoài ra, nội thất cũng như cách bố trí cảnh quan của khách sạn được thiết kế hợp lý, sang trọng, khiến bạn có cảm giác như đang ở giữa một thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ.

Click đặt ngay Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

2. Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas

resort-vinpearl-du-lich-gia-dinh-ivivu-3

Duyên dáng như một ốc đảo xanh mướt đầy quyến rũ bên vịnh Nha Trang, Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas khiến du khách ngẩn ngơ trước vẻ đẹp thơ mộng của bờ biển dài tít tắp cùng bãi cát trắng mịn.

resort-vinpearl-du-lich-gia-dinh-ivivu-4

Với gần 200 biệt thự sát biển trong nội khu Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas tạo thành một quần thể nghỉ dưỡng thời thượng, mang đến cơ hội tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cho mọi khách hàng, dù là cá nhân, cặp đôi đặc biệt là cả gia đình. Các căn biệt thự tại Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas còn đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cho du khách với hệ thống tiện ích bao gồm: bể bơi riêng ngoài trời, Vincharm spa 12 phòng, 3 nhà hàng, 3 phòng họp, trung tâm dịch vụ văn phòng, dịch vụ đưa đón…

Click đặt ngay Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

3. Vinpearl Golf Land Resort & Villa Nha Trang

resort-vinpearl-du-lich-gia-dinh-ivivu-5

Với vị trí đắc địa tọa lạc tại đảo Hòn Tre riêng biệt, tầm nhìn khoáng đạt hướng ra sân golf, một bờ biển trải dài ngút tầm mắt cùng với hệ thống spa lớn nhất trong khu vực và khu tiện ích rộng lớn, Vinpearl Golf Land Resort & Villa Nha Trang là một điểm đến hoàn hảo cho chuyến du lịch gia đình của bạn vào dịp hè này.

resort-vinpearl-du-lich-gia-dinh-ivivu-6

Đắm mình trong không gian sang trọng và ấm cúng với thiết kế hướng đến sự hài lòng của khách hàng, được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh bình của hòn đảo, 417 phòng dành cho khách hướng ra toàn cảnh sân golf, vườn cây nhiệt đới, đại dương xanh cùng nhiều bể bơi bao quanh.

Click đặt ngay Vinpearl Golf Land Resort & Villa Nha Trang với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

4. Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf

resort-vinpearl-du-lich-gia-dinh-ivivu-7

Lưu trú tại Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf, bạn cùng gia đình sẽ có thời gian nghỉ dưỡng thoải mái trong không gian thoáng đạt thân thiện với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi cùng rất nhiều các hoạt động giải trí hấp dẫn tại khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, Vinpearl Golf Club, Vinpearl Safari hay thư thái tại Vincharm Spa.

resort-vinpearl-du-lich-gia-dinh-ivivu-8

Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf mang vẻ đẹp cổ điển trong thiết kế được phối trí hài hòa giữa phong cách Pháp tuyệt mĩ và hoa văn phong cách châu Á. Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf gồm 402 phòng nghỉ và 220 biệt thự được trang bị đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế và hầu hết các phòng đều có ban công hướng ra hồ bơi, bãi biển đem đến cảm giác dễ chịu với không gian sống gần gũi thiên nhiên.

Click đặt ngay Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

5. Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas

resort-vinpearl-du-lich-gia-dinh-ivivu-9

Tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ tại biệt thự biển Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas với khung cảnh thiên nhiên hữu tình, phong cách kiến trúc độc đáo cùng dịch vụ hoàn hảo là những món quà mà bạn và gia đình sẽ nhận được khi lựa chọn kỳ nghỉ tại những căn biệt thự biển của Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas.

resort-vinpearl-du-lich-gia-dinh-ivivu-10

Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas nằm trải dài trên bờ biển Xuân Hải phẳng lặng, mang trong mình vẻ đẹp lộng lẫy và kỳ ảo, xứng đáng là khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại khu vực Bắc Trung Bộ. Với hệ thống biệt thự lên đến 55 căn biệt thự cùng các tiện ích cao cấp, khu nghỉ dưỡng sẽ là dấu ấn tuyệt vời khi đến với mảnh đất Hà Tĩnh.

Click đặt ngay Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

6. Vinpearl Hội An Resort & Villas

resort-vinpearl-du-lich-gia-dinh-ivivu-12

Với những ưu ái đến từ thiên nhiên, Vinpearl Hội An Resort & Villas chắc chắn là điểm đến không thể chối từ khi gia đình bạn đến với mảnh đất miền Trung. Không gian tại Vinpearl Hội An Resort & Villas được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với những nét tinh tế và sang trọng. Hệ thống 217 phòng nghỉ và biệt thự đều được trang bị đầy đủ những tiện nghi cao cấp theo tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế, có tầm nhìn đẹp.

resort-vinpearl-du-lich-gia-dinh-ivivu-11

Click đặt ngay Vinpearl Hội An Resort & Villas với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

7. Vinpearl Nghệ An Resort & Villas

resort-vinpearl-du-lich-gia-dinh-ivivu-13

Vinpearl Nghệ An Resort & Villas tọa lạc tại bãi biển Cửa Hội, Nghệ An là tổ hợp khách sạn, khu vui chơi giải trí và biệt thự nghỉ dưỡng hàng đầu tại khu vực Bắc Trung Bộ. Với công suất lên đến 184 phòng nghỉ và 15 căn biệt thự sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp 5 sao, Vinpearl Nghệ An Resort & Villas sẽ mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho gia đình bạn.

resort-vinpearl-du-lich-gia-dinh-ivivu-14

Vinpearl Nghệ An Resort & Villas là khu nghỉ dưỡng ghi dấu bởi thiết kế mang phong cách kiến trúc Chăm kết hợp với kiến trúc cổ điển Pháp và kiến trúc đương đại, là nơi bạn trở về để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống thi vị, ý nghĩa tại mảnh đất “địa linh nhân kiệt”.

Click đặt ngay Vinpearl Nghệ An Resort & Villas với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Theo Như Ý

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...