Gợi ý lịch trình 3N2Đ dắt “gấu” du lịch Phú Quốc tình hết chỗ chê

17:43 20/07/2018

Đã bao lâu rồi bạn và người ấy chưa đi chơi xa nhỉ, chi bằng “đưa nhau đi trốn” Phú Quốc ngay và luôn trong hè này, đảm bảo tình hết chỗ chê đó nha. 

Gợi ý lịch trình 3N2Đ dắt “gấu” du lịch Phú Quốc tình hết chỗ chê

Công việc bộn bề khiến bạn và người ấy vẫn chưa có những phút giây thư giãn bên nhau, gạt qua hết tất cả đi nhé vì thời điểm này chính là lúc thích hợp cho cả hai vi vu cùng nhau. Du lịch Phú Quốc luôn là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi đến nghỉ dưỡng và sau đây là gợi ý lịch trình từ iVIVU.com.

Ngày 1: Khởi hành đến Phú Quốc

Một chuyến du lịch Phú Quốc không để thiếu chốn lưu trú bí mật chỉ dành cho hai người, iVIVU.com bật mí cho các bạn Sol Beach House Phú Quốc là nơi “hâm nóng tình cảm” cực tốt đấy nhé.

Sau khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Phú Quốc, xe sẽ đón các bạn về Sol Beach House Phú Quốc tọa lạc ngay Bãi Trường, phía Nam của Phú Quốc và cách thị trấn Dương Đông chỉ 8 phút lái xe.

goi-y-lich-trinh-3n2d-dat-gau-du-lich-phu-quoc-tinh-het-cho-che-ivivu-1

Sau khi nhận phòng xong, các bạn hãy khởi động nhẹ nhàng tận hưởng những trải nghiệm ngay trong khu resort nhé. Với thiết kế mang hơi thở của khu vườn nhiệt đới, các bạn sẽ có những phút giây thảnh thơi dạo bước trên con đường uốn lượn trong không gian tươi mát hòa quyện cùng hương gió biển. Tại khu vực hồ bơi có những căn chòi mành tre hay những chiếc giường Bali tạo không gian thư giãn riêng tư cho cả hai.

Ảnh: @lillyraw

Ảnh: @lillyraw

Ảnh: @waterboy_adventures

Ảnh: @waterboy_adventures

Sau khi chán chê các bạn có thể cùng nhau vui đùa trên biển với bãi cát mịn trắng trải dài, nếu thích cả hai có thể tham gia các hoạt động ngồi thiền trên biển, tập yoga hay lướt ván thử cảm giác mạnh… để rồi nằm thả mình trên những chiếc võng đầy màu sắc.

Ảnh: @bunnynikko

Ảnh: @bunnynikko

Ảnh: @punsupp

Ảnh: @punsupp

Ảnh: @sol_beach_house

Ảnh: @sol_beach_house

Buổi chiều tối, cả hai có thể ra Rory’s Beach Bar nằm trong một con hẻm số 118/10 Trần Hưng Đạo. Rory’s Beach Bar sát biển rất lãng mạn cho các bạn muốn ngắm hoàng hôn, buổi tối quán trở nên lung linh bởi những bóng đèn xinh xắn. Tại đây, các bạn vừa thưởng thức món ăn mang phong cách Tây như cocktail, hamburger, pizza… vừa xem nhiều hoạt động giải trí thú vị.

Ảnh: @lamerton

Ảnh: @lamerton

Ảnh: @lephthuy55

Ảnh: @lephthuy55

Ảnh: @norealplan

Ảnh: @norealplan

Ngày 2: Thiền Viện Trúc Lâm (Chùa Hộ Quốc) – Nhà tù Phú Quốc – Lặn ngắm san hô – Dinh cậu – Chợ đêm Phú Quốc

Khởi hành đi Thiền Viện Trúc Lâm – Chùa Hộ Quốc thuộc ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ là ngôi chùa tâm linh lớn nhất Phú Quốc. Điểm nổi bật của thiền viện đó là chùa được dựng hoàn toàn từ các cột gỗ lim và có bàn thờ Đức Ông – đặc trưng của bàn thờ Bắc Bộ. Từ phía ngoài cổng bước vào 2 bên đừng có 18 vị La Hán trang nghiêm được khách bằng đá. Đứng từ thiền viện có thể phóng tầm nhìn xuống cảng, xa xa là bãi Cây Đa.

Ảnh: @mie.ameii

Ảnh: @mie.ameii

Ảnh: @huiiuh

Ảnh: @huiiuh

Ảnh: @trqtrung

Ảnh: @trqtrung

Khi quay ra trục đường Nguyễn Văn Cừ, các bạn có thể dừng tại Mũi Ông Thượng chụp hình và ngắm cảnh. Theo đường Nguyễn Văn Cừ sẽ đến nhà tù Phú Quốc do Mỹ xây dựng, nơi đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu thời kỳ lịch sử khi các chiến sĩ cách mạng bị bắt giam và tra tấn tại đảo.

Từ nhà tù Phú Quốc, chỉ cần chạy một đường thẳng là đến cảng An Thới. Cả hai có thể mua tour ghép đoàn giá giao động từ 280-300.000 đồng/khách để trải nghiệm lặn ngắm san hô. Ở đảo ngọc Phú Quốc này, san hô thường tập trung ở nam đảo với các điểm lặn như Hòn Thơm, Hòn Roi, Hòn Dăm Trong, Hòn Dầu… nếu không tham gia hoạt động thú vị này thì quả thật là uổng cả chuyến đi. Dưới làn nước trong vắt bạn có thể nhìn thấy những rạn san hô đầy màu sắc, tha hồ khám phá.

Ảnh: @divinginstructor_vn

Ảnh: @divinginstructor_vn

Ảnh: @divinginstructor_vn

Ảnh: @divinginstructor_vn

Buổi chiều quay về ngắm Dinh Cậu, tọa lạc tại một vị trí rất đẹp trên một ghềnh đá có hình thù kỳ quái vươn ra biển. Để lên Dinh Cậu phải bước qua 29 bậc thang uốn lượn giữa hai bên vách đá.

Ảnh: @ced_derrick

Ảnh: @ced_derrick

Chiều và tối là khoảng thời gian cho hai bạn dạo vòng quanh thị trấn, ghé thăm chợ Dương Đông – ngôi chợ lớn nhất ở Phú Quốc và chợ đêm Phú Quốc (tại khu 1, thị trấn Dương Đông) thưởng thức hải sản tươi ngon và mua một số đặc sản về làm quà.

Ngày 3: Cơ sở ngọc trai Ngọc Hiền – Công viên Vinpearl Land Phú Quốc – Cơ sở rượu sim Sim Sơn

Ngọc trai Phú Quốc nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng và quý phái, hiện nay cơ sở ngọc trai Ngọc Hiền luôn được du khách ghé đến tham quan, chiêm ngưỡng và mua sắm. Đây cũng là một trong những món quà hết sức ý nghĩa dành cho “nàng” đấy. Rời cơ sở ngọc trai Ngọc Hiền, công viên Vinpearl Land Phú Quốc là điểm lý tưởng cho các cặp đôi tha hồ vui chơi với các tổ hợp công viên giải trí, vườn thú Safari, khu biểu diễn, khu vui chơi trong nhà, thủy cung…

Ảnh: @punkiee_

Ảnh: @punkiee_

Ảnh: @svetatcelm

Ảnh: @svetatcelm

Ảnh: @anisi_7

Ảnh: @anisi_7

Lúc quay về, các bạn có thể ghé thăm cơ sở rượu sim Sim Sơn (tại Tổ 1, ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ) để tìm hiểu loại rượu đặc biệt làm từ quả sim – một loại đặc sản Phú Quốc bạn nên nếm thử. Sau chuyến du lịch Phú Quốc này, không những bạn và “gấu” có những phút giây thư giãn, vui đùa và lưu giữ những tấm ảnh bên nhau, mà tình cảm còn tăng vù vù ấy chứ. Lịch trình đã có, đừng chần chờ nữa dắt “gấu” đi ngay thôi nào.

Thông tin thêm

Combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Đưa đón sân bay

Khởi hành từ Hồ Chí Minh:

26/06 → 15/08: 3.499.000 đồng/khách

16/08 → 31/10: 2.999.000 đồng/khách

Khởi hành từ Hà Nội:

26/06 → 15/08: 4.499.000 đồng/khách

16/08 → 31/10: 3.999.000 đồng/khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi

– Đưa đón sân bay theo lịch trình

– Ăn sáng buffet

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn

– Miễn phí sử dụng bãi biển riêng, hồ bơi, kidsclub, gym…

Điều kiện áp dụng:

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Giai đoạn Lễ (31/08-03/09/2018) có phụ thu thêm

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này: 

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam)1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây)

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Nhanh tay gọi đến 1900 1870 để được tư vấn combo trọn gói khách sạn Phú Quốc + vé máy bay với giá ưu đã tốt nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...