Nghỉ dưỡng tại A La Carte Đà Nẵng Beach ở phòng 2 Bedroom + ăn tối cho 4 khách chỉ từ 4.299.000 đồng

11:23 04/04/2018

Là thành phố du lịch nổi tiếng, vì thế tại Đà Nẵng không thiếu những khách sạn, resort cao cấp dành cho du khách. Thế nhưng khách sạn A La Carte Đà Nẵng Beach lại chưa bao giờ “hạ nhiệt” và đã trở thành một trong những khách sạn “hot” nhất Đà Nẵng mà bạn phải check-in.

Nghỉ dưỡng tại A La Carte Đà Nẵng Beach ở phòng 2 Bedroom + ăn tối cho 4 khách chỉ từ 4.299.000 đồng

Điều gì tạo nên sự khác biệt của A La Carte so với các khách sạn khác ở Đà Nẵng? Theo ý kiến của nhiều du khách du lich Da Nang đánh giá thì có vài lý do chính. Đầu tiên, khách sạn này thực sự gây ấn tượng cho du khách với thiết kế mang đậm nét kiến trúc Pháp hiện đại, hào hoa, nội thất tinh tế kiểu Tây với gam màu trắng chủ đạo. Thứ hai là A La Carte được thiết kế theo dạng căn hộ nhỏ rất thích hợp cho những nhóm bạn hay những gia đình du lich Da Nang muốn ở quây quần cùng nhau trong những kì nghỉ.

Ảnh:@mynlucifer

Ảnh:@mynlucifer

Ảnh:@trang.pizaa

Ảnh:@trang.pizaa

Ảnh:@2__seulgi

Ảnh:@2__seulgi

Nhưng điều đặc biệt nhất tạo nên “thương hiệu” của A La Carte đó chính là là hồ bơi tràn biển với góc nhìn trực tiếp ra bãi biển cát trắng đẹp đến ngỡ ngàng.

Ảnh:@__ihn

Ảnh:@__ihn

Ảnh:@chaeeun.park

Ảnh:@chaeeun.park

Nếu bạn nghĩ rằng bể bơi ở các khách sạn, khu resort cao cấp chỉ để thư giãn, tận hưởng kỳ nghỉ khi ngâm mình hay vẫy vùng trong làn nước mát trong xanh thì đó là một suy nghĩ sai “không hề nhẹ”. Bởi vì đây còn là những tuyệt tác kiến trúc của các ý tưởng thiết kế độc đáo và hồ bơi tràn biển ở A La Carte có thể là một ví dụ minh chứng điển hình.

Ảnh:@vudaminhchau

Ảnh:@vudaminhchau

Ảnh:@giseletran

Ảnh:@giseletran

Ảnh:@en.pham18

Ảnh:@en.pham18

Là hồ bơi vô tận trên tầng thượng hiếm thấy tại Việt Nam, hồ bơi tại A La Carte mang đến cho du khách du lich Da Nang những trải nghiệm ngoạn mục khi trầm mình vào làn nước mát lạnh, nhìn ngắm quang cảnh tuyệt đẹp của bãi biển và thành phố Đà Nẵng trong khi nhâm nhi những ly cocktail hảo hạng.

Ảnh:@iam_quynhtien

Ảnh:@iam_quynhtien

Hồ bơi được lát gạch mosaic với các tông màu xanh dương huyền ảo, dễ chịu. Giữa hồ bơi là một sàn gỗ nổi đa chức năng như một khu vực lounge thư giãn, nơi du khách tắm nắng, thưởng thức spa cùng nhạc nhẹ hoặc dễ dàng biến thành một sàn nhảy sôi động trong những buổi tiệc thú vị được tổ chức thường xuyên.

Ảnh:@essjay.j

Ảnh:@essjay.j

Nếu như hồ bơi tại những khách sạn khác bị giới hạn tầm nhìn thì điểm lợi thế của hồ bơi ở A La Carte là bạn có thể thỏa sức phóng tầm mắt của mình chiêm ngưỡng những bãi biển trong xanh của Đà Nẵng. Đồng thời, đây cũng là địa điểm lý tưởng cho bạn cảm nhận vẻ đẹp thơ mộng của Đà Nẵng lúc bình minh hay hoàng hôn.

alacarte-da-nang-ivivu-16

Ảnh:@_vuonghanh_

Ảnh:@lichae_

Ảnh:@lichae_

Ở A La Carte, bạn sẽ không phải lo lắng về dịch vụ nghỉ ngơi, ăn uống, thư giãn. Mỗi phòng ngủ ở đây đều mang đến không gian sống riêng biệt, có tầm nhìn hướng ra biển tuyệt đẹp. Một số phòng có cả ban công. Với không gian sống đảm bảo cho mọi du khách có thể làm những gì mình thích, tất cả các phòng đều được trang bị máy lạnh, tủ lạnh, lò vi sóng, bàn ăn, TV màn hình phẳng, ấm đun nước điện và rất nhiều tiện nghi hiện đại khác.

alacarte-da-nang-ivivu-10

alacarte-da-nang-ivivu-14

Thông tin thêm:

* Đặt phòng từ 3 đêm trở lên: 4.299.000 đồng/phòng/đêm

* Đặt phòng từ 2 đêm: 4.799.000 đồng/phòng/đêm

Với gói khuyến mãi này, bạn sẽ được tận hưởng các ưu đãi gồm:

– 1 đêm nghỉ dưỡng phòng Delight Plus (2-Bedroom) tại khách sạn A La Carte Đà Nẵng Beach

– Ăn sáng buffet dành cho gia đình

– Tiễn sân bay miễn phí

– 1 bữa tối set menu Việt Nam tại nhà hàng Fishca

– 4 đơn vị nước uống tại Top Bar

– 1 lần sử dụng shuttle bus đi Bà Nà/Hội An

– Sử dụng các tiện ích: wifi, hồ bơi, phòng gym,…

Điều kiện áp dụng:

 – Áp dụng cho đặt phòng tối thiểu 2 đêm trở lên

– Thời gian lưu trú từ nay đến hết 30/09 (không áp dụng giai đoạn lễ 01/09 – 03/09)

Hướng dẫn cách đặt khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

ĐẶT KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG TẠI iVIVU.com NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...