7 resort Phú Quốc hứa hẹn sẽ khuấy đảo tín đồ du lịch sang chảnh nửa cuối năm 2017

13:40 16/06/2017

Trong danh sách những resort Phú Quốc mới toanh mà iVIVU.com gợi ý dưới đây, chắc chắn sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của các tín đồ du lịch sang chảnh với những dịch vụ hàng đầu và tiện nghi hiện đại nhất.

7 resort Phú Quốc hứa hẹn sẽ khuấy đảo tín đồ du lịch sang chảnh nửa cuối năm 2017

1. Sol Beach House Phú Quốc

Sol Beach House Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Trường, phía Nam của đảo Phú Quốc, mang nét đẹp của một khu vườn nhiệt đới, chỉ cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 8 phút lái xe. Sol Beach House Phú Quốc trực thuộc Meliá Hotels International – tập đoàn quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới có trụ sở tại Tây Ban Nha.

resort-phu-quoc-ivivu-1 resort-phu-quoc-ivivu-3

Sol Beach House Phú Quốc có quy mô 284 phòng nghỉ được thiết kế thông minh, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra biển và khu vườn nhiệt đới, ban công riêng. Phần lớn nội thất trang trí được làm từ gỗ, mây tre, với gam màu chủ đạo là trắng và xanh ngọc bích, Sol Beach House Phú Quốc đã tài tình kết hợp phong cách vintage đầy hứng khởi với sự trẻ trung, hiện đại, mang đậm hơi thở miền biển nhiệt đới.

resort-phu-quoc-ivivu-4

resort-phu-quoc-ivivu-2

Gọi ngay 1900 1870 để được tư vấn Sol Beach House Phú Quốc với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

2. Fusion Resort Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng Fusion Phú Quốc nép mình trên vịnh riêng thuộc Cửa Cạn, Vũng Bàu, phía bắc đảo Phú Quốc. Trải dài hơn 20 ha, khu nghỉ gồm 97 biệt thự, có tầm nhìn hướng biển, được thiết kế đậm phong cách địa phương, với những mái tranh hòa mình vào thiên nhiên mang đến cảm giác ấm áp và gần gũi cho du khách khi đến du lịch Phú Quốc.

resort-phu-quoc-ivivu-8 resort-phu-quoc-ivivu-5

Được trang trí bằng các sắc màu đất như màu kem và nâu nhạt, tất cả các phòng đều có hồ bơi riêng, sân hiên cùng cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn. Phòng cũng có khu vực tiếp khách, két an toàn và TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, minibar, phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm…

resort-phu-quoc-ivivu-6 resort-phu-quoc-ivivu-7

Chính thức đi vào hoạt động vào đầu tháng 6/2017, Fusion Phú Quốc mang đến đẳng cấp nghỉ dưỡng mới và là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những cá nhân, cặp đôi đang yêu, gia đình hoặc bạn bè khi đến du lịch Phú Quốc.

Gọi ngay 1900 1870 để được tư vấn Fusion Resort Phú Quốc với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

3. Nam Nghi Resort

Tận dụng vị trí đắc địa ba mặt hướng biển, Nam Nghi Resort Phú Quốc có tất cả 63 phòng và 40 biệt thự, nhiều villa nằm trên gành đá sát với biển, dưới tàng cây bóng mát, có không gian thoáng để tận hưởng tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên.

resort-phu-quoc-ivivu-9

Pha lẫn với nét hoang sơ của không gian bên ngoài, nội thất bên trong của các villa sử dụng gỗ đá tự nhiên nhằm tạo ra cảm giác mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng đẳng cấp cho không gian phòng ngủ. Khai trương trong tháng 5/2017, mức giá lưu trú ở Nam Nghi Resort Phú Quốc dao động từ 6.000.000 VND/đêm đối với hạng phòng khách sạn và từ 1.000 – 3.000 USD/đêm đối với hạng phòng villa.

resort-phu-quoc-ivivu-10 resort-phu-quoc-ivivu-11

Đặc biệt, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam – một quầy bar sang trọng nằm trên Hòn Móng Tay – một đảo đá riêng biệt có tầm nhìn 360 độ ra đại dương xung quanh với bốn bề sóng vỗ, tạo nên địa điểm ngắm hoàng hôn trên biển đẹp nhất Việt Nam – đó chính là Rock Sunset Island Bar.

nam-nghi-resort-phu-quoc-ivivu-17

 

Gọi ngay 1900 1870 để được tư vấn Nam Nghi Resort với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

4. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

Tọa lạc tại Bãi Khem, phía Nam đảo Phú Quốc, một bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng như kem và nước trong màu ngọc bích, cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ 15 phút lái xe, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp với 244 phòng, suite, căn hộ và villas được thiết kế dựa trên ý tưởng về một trường đại học viễn tưởng: Lamarck University và được đặt theo tên nhà khoa học Pháp nổi tiếng Jean Batiste Lamarck.

resort-phu-quoc-ivivu-13 resort-phu-quoc-ivivu-14

Là một trong những resort sang trọng bậc nhất của Việt Nam được khai trương vào cuối năm 2016, giá phòng của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay cũng thuộc vào hàng “ngất ngưởng” nhưng những dịch vụ ở “thiên đường” này chắc chắn hoàn toàn xứng đáng với khoản chi phí bạn đã bỏ ra cho kì nghỉ.

resort-phu-quoc-ivivu-15

resort-phu-quoc-ivivu-16

Gọi ngay 1900 1870 để được tư vấn JW Marriott Phú Quốc với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

5. Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas

Khi đến với khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas, bạn sẽ tận hưởng kỳ nghỉ thư thái, tràn ngập niềm vui trong không gian lưu trú sang trọng với 340 căn biệt thự đầy đủ tiện nghi. Tất cả căn biệt thự của Vinpearl đều nằm ven bờ biển, có các tầm nhìn: hướng vườn, hướng biển, hướng bể bơi tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn một trong những căn biệt thự tại đây đế làm “ngôi nhà chung” tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bản thân.

resort-phu-quoc-ivivu-17 resort-phu-quoc-ivivu-18 resort-phu-quoc-ivivu-19 resort-phu-quoc-ivivu-20

Gọi ngay 1900 1870 để được tư vấn Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

6. Vinpearl Phú Quốc Paradise Resort & Villas

Nằm êm đềm bên bờ Bãi Dài, Vinpearl Phú Quốc Paradise Resort & Villas khoe vẻ đẹp rực rỡ giữa thiên nhiên hoang sơ nhưng đầy thơ mộng trong cái nắng, cái gió của vùng biển đảo. Khu nghỉ dưỡng khéo léo dành tặng món quà tuyệt diệu thông qua 332 căn biệt thự được thiết kế hiện đại hứa hẹn mang đến nhiều lựa chọn về nơi trú chân cho bạn.

resort-phu-quoc-ivivu-21

Những căn biệt thự tại Vinpearl Paradise Villas được thiết kế độc đáo, tinh tế, mang lại tầm nhìn thoáng đãng, giúp chủ nhân dễ dàng di chuyển và kết nối tới các khu tiện ích, khu sân vườn và bể bơi ngoài trời. Toàn bộ nội thất tại mỗi căn biệt thự là hình ảnh phản chiếu sự tinh xảo, sang trọng và duyên dáng của phong cách kiến trúc cổ điển tiêu chuẩn quốc tế.

resort-phu-quoc-ivivu-23

resort-phu-quoc-ivivu-22 resort-phu-quoc-ivivu-24

7. Intercontinental Phú Quốc

Intercontinental Phú Quốc được thiết kế bởi những đơn vị hàng đầu trên thế giới với kiến trúc hình sao biển độc đáo và ấn tượng. Là tòa condotel cao nhất Phú Quốc với 20 tầng, Intercontinental bao gồm 355 phòng, 115 căn hộ, 5 biệt thự.

resort-phu-quoc-ivivu-26 resort-phu-quoc-ivivu-25

Intercontinental Phú Quốc nằm trong khu phức hợp du lịch Phú Quốc Marina với số vốn đầu tư 60 triệu USD hiện đang triển khai xây dựng. Đây là khu khách sạn do Bim Group đầu tư, trong tổng thể dự án khu phức hợp du lịch Phú Quốc 155ha, với tổng vốn đầu tư 180 triệu USD.

resort-phu-quoc-ivivu-28

resort-phu-quoc-ivivu-27

Theo Tiểu Duy

GỌI NGAY 1900 1870 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN KHÁCH SẠN PHÚ QUỐC TẠI iVIVU.COM VỚI GIÁ ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...